12.

3.8K 424 16
                                    

soobin mở mắt, ngạc nhiên nhìn yeonjun đang cố gắng chui vào lòng mình. đầu hyung ấy dụi vào cổ cậu, tóc mài hết vào mũi soobin. hai chân của yeonjun bấu víu vào bắp đùi soobin, giống như một gấu koala bám cây.

soobin buồn cười nhưng vòng tay vẫn không khi nào nới lỏng. tay soobin xoa xoa lưng người kia, rồi luồn vào áo yeonjun, cảm nhận vùng da láng mịn phía dưới.

yeonjun cảm nhận được bàn tay nọ. rên nhẹ, rồi eo bất giác cong thành một vòng cung quyến rũ. đầu càng vùi sâu vào cổ soobin hơn. tham lam hít lấy hương táo yêu thích.

yeonjun hyung cong eo, làm thân dưới hai người dính sát vào nhau hơn. đến hiện tại soobin mới để ý bản thân mình. hình như cậu... có phản ứng? yeonjun hyung hình như cũng có rồi.

soobin trì trệ suy nghĩ, lay yeonjun dậy. người hyung ấy đỏ hồng, và nóng đến đáng sợ. giống như là omega phát tình.

lại nữa, cái ý nghĩ yeonjun là omega vẫn còn trong đầu cậu. soobin tức mình suy nghĩ. bỏ qua luôn chuyện căn phòng nồng nàn mùi sữa và táo.

yeonjun bị lay cho tỉnh, gương mặt soobin lập tức chen đến trước mặt anh.

"yeonjun hyung, người hyung nóng quá.."

người yeonjun mềm nhũn, từng hơi thở nóng hổi thở ra hít vào đều nóng hầm hập. ý thức mơ hồ nhắc nhở anh, là phát tình. không thể nào, tháng này anh  vừa mới uống thuốc ức chế, sao có thể... phát tình?
________________

năm mới vui vẻ và làm việc thật năng suất nhé mọi người.

[ 01/01/2020 ]

txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ