extra. kang taehyun.

3.7K 341 32
                                    

taehyun đang rất vui. hôm nay trên vlive, beomgyu nắm tay cậu. bất chợt thôi, nhưng làm taehyun vui lắm.

cậu mến beomgyu ngay lần đầu gặp, vì sự đáng yêu của hyung ấy. lần thứ hai mến, là lúc nhìn thấy beomgyu dù bị đau chân vẫn cố gắng hoàn thành buổi show case. lần thứ ba và rất rất nhiều lần nữa, taehyun mới phát hiện, mình vẫn luôn nhìn beomgyu. dù đám đông thế nào vẫn là tìm ra hyung ấy đầu tiên.

taehyun không tin vào định mệnh. cậu là một con người có logic và khoa học, định mệnh chỉ là cách để người ta phũ nhận mỗi khi mình sai lầm với ai đó. từ khi gặp beomgyu, taehyun vẫn chẳng tin vào nó, tình cảm của cậu thì là của cậu, định mệnh là cái gì mà có thể quyết định chứ?

beomgyu hyung là omega. mình là beta. rồi omega cũng gặp được bạn đời của mình. còn beta thì chả có bạn đời định mệnh nào cả... căng làm gì, cứ yêu thương trước đi đã.

vì vậy taehyun quyết định âm thầm theo đuổi beomgyu trước.

điển hình là hôm nay. nhưng cậu chưa kịp nắm lại, hyung ấy đã buông ra.

nhật kí ngoan ngoãn tiếp nhận những tâm tư của taehyun. thói quen viết nhật kí, taehyun từ nhỏ đã có. viết hết mọi thứ bản thân muốn nói nhưng không nói được. như thế mới thoải mái.

taehyun còn âm thầm ghi lại những thói quen của beomgyu. những màn xin ăn đặc sắc và biết cả việc beomgyu thích soobin, gì chứ chuyện này làm gì qua được mắt cậu.

ngó lại đường mực ngang cuốn nhật kí, taehyun buồn cười. lần trước lúc taehyun đang viết rằng cậu nhớ ai đó đến thế nào, thì beomgyu về phòng, mở cửa thì cậu đã biết, chỉ là lười phản ứng. beomgyu ngã vào lưng taehyun, ngực cậu đập vào cạnh bàn, nhưng mà lưng lại đang tiếp xúc với ngực beomgyu. làm cậu căng thẳng đến không muốn nhúc nhích. =))))

chuyện theo đuổi này sẽ tiếp tục đến lúc nào nhỉ. đến khi beomgyu chấp nhận thì thôi.

_____________________________

@timin: tôi viết cho đã xong rồi không tìm được đường ra. =))))) chán tôi thiệt.

tôi sẽ dành thời gian beta lại.

yêu các cô. ❤

[ 12/01/2020 ]

txt. choi soobin. choi yeonjun. hidden.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ