Chương 26: Đánh cắp

1.1K 79 2
                                    

Chương 26: Đánh cắp

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

"Tính nhẫn nại của ta không nhiều, vì lẽ đó hai vị bên trong ai trả lời ta, tiểu quỷ đang ở nơi nào?" Gin không kiên nhẫn nhìn chằm chằm hai người cách đó không xa, con ngươi màu xanh sẫm tỏa ra khí lạnh trải dài ba thước.

Hai người bị mũi súng hướng tới thấy sắc mặt Gin hung ác đến doạ người, người con trai đứng bên phải liền gãi gãi đầu, ha ha cười hai tiếng. Người con trai bên trái thì nửa ngồi nửa quỳ, chân phải rõ ràng bị đạn bắn trúng, máu đỏ tươi đang dần dần thấm ướt ống quần.

"Không ai muốn nói?" Gin thản nhiên nói, "Vậy không thể làm gì khác hơn là đồng thời giết chết hai người!"

Người con trai đang đứng thẳng nghe vậy giả vờ sợ sệt run lẩy bẩy, ngũ quan suy sụp, sợ hãi nói: "Tôi thật sự không biết tên trinh thám kia ở nơi nào..."

"Cái gì cũng không biết? Vậy trước tiên tiễn ngươi về Tây thiên đi." Gin hơi giương cằm lên, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào người con trai, cả người tản ra một loại khí thế áp bức người.

Người con trai đang đứng vội vã xua tay, lắp ba lắp bắp nói: "Tôi... tôi... tôi nhớ ra rồi, chuyện là thế này......"

Thời gian trở lại thời điểm 6h30′ tối hôm nay, trước cửa khách sạn Italy Blazer năm sao xa hoa, một nhân viên phục vụ nghiêng người dựa vào một bên cột nhà, lười biếng ngáp một cái.

Cái miệng của cậu còn chưa kịp mở ra đến một nửa, quản đốc liếc mắt một cái liền chạy lại đây, ban đêm vào mùa hè bỗng nhiên có thêm một luồng khí lạnh.

"KID, cái tên nhóc này lại lười biếng, đêm nay cút ra ngoài cho tôi!" Tiếng nói của quản đốc tận lực đè thấp, bởi vì khách mời đã ở đây, khách sạn của bọn họ tối nay có tổ chức một buổi triển lãm kim cương, người tham dự đều là các nhân vật có máu mặt ở Rô-ma, vì lẽ đó mọi phương diện trong khách sạn đều yêu cầu sự hoàn mỹ.

Cái người được gọi là KID... Tên thật là Kuroba Kaito qua loa đáp một tiếng, sống lưng thẳng tắp lên tinh thần tiếp tục 'tiếp khách'.

"Đấu trường La Mã, Điện Pantheon, hồ ước nguyện... Vodka, những chỗ này tôi đều chưa đi qua, ô, tí nữa có thể đi ra tham quan không?" Một tiếng nói quen thuộc kéo tới sự chú ý của Kuroba Kaito, cậu híp mắt nhìn lại, mái tóc màu đen, nụ cười ngạo mạn ngông cuồng, một tay đút trong túi, đứng dưới ánh đèn tựu quang mà ánh mắt lóe sáng rực rỡ thu hút ánh nhìn.

Kuroba Kaito kinh ngạc nói thầm một tiếng: "Tại sao lại là tên nhóc đó chứ, cậu ta biến trở về từ lúc nào?"

Chờ đến lúc Kuroba Kaito lại giương mắt lên nhìn, không biết ảo giác của cậu là đúng hay sai, mà cậu luôn có cảm giác người đàn ông có mái tóc màu vàng óng nhạt đứng bên cạnh Kudo Shinichi tựa hồ liếc mắt nhìn cậu, lẽ nào người đàn ông này nghe thấy lời nói thầm của cậu sao?

"Đại tẩu, phải có chỉ thị của đại ca mới có thể đi." Người đàn ông được gọi là Vodka hơi khom người, mắt kính quá lớn che khuất khuôn mặt y.

[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ