Chương 61: Teo nhỏ

1.1K 73 5
                                    

Chương 61: Teo nhỏ

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‘Gin cũng không hề làm nũng với cậu?‘

~~~~~~~~~~~~~~~

“Akai, anh biết tên tiểu quỷ này?” Một tên đàn ông da trắng mặc đồ thể thao màu đỏ nắm sau cổ áo của Shinichi, nhấc cả người Shinichi tới trước mặt Akai Shuichi.

Akai Shuichi đội theo nón nhung dừng lại một chút, mới ý tứ sâu xa nói: “Là ‘bạn tốt‘ của một người bạn cũ.”

Người đàn ông da trắng thấy Akai Shuichi quen biết thiếu niên đang có ý định muốn phá hoại hiện trường, liền đặt Shinichi xuống.

“Ha ha, sĩ quan Akai, đã lâu không gặp.” Shinichi mờ mịt, nguyên lai người phá án không phải là vị sĩ quan mà cậu đã quen ngày hôm nay, mà là Akai Shuichi! Nguy rồi, Gin đang ở trên máy bay, cặp đối thủ một mất một còn này sẽ không phá hủy máy bay chứ.

“Shuichi, bạn cũ của anh?” Âm thanh giày cao gót gõ trên mặt đất bắt nguồn từ một người phụ nữ từ xa truyền đến, tiếng của cô Jodie cũng vang lên, “Bạn học Kudo cũng ở đây sao?”

“Ách, kỳ nghỉ sắp kết thúc, nên cùng bạn đi du lịch, cô Jodie cùng sĩ quan Akai đến chung sao?” Shinichi chột dạ gãi sau gáy, cũng không biết Akai Shuichi có biết Gin cũng ở trên máy bay này hay không.

“Chúng ta đang đi hưởng tuần trăng mật.” Cô Jodie kéo cánh tay Akai Shuichi lại, cười híp mắt nói.

“Ba người?” Shinichi không hề suy nghĩ thốt lên, lời vừa ra khỏi miệng Shinichi liền ý thức được chính mình vừa hỏi một vấn đề rất ngốc.

Người đàn ông mặc áo trắng đang kiểm tra xác chết đứng dậy, ở một bên vuốt tay áo xuống cười trêu nói: “Andrew, tôi thề với thượng đế lời này không phải do tôi nói.”

“Vitalie, có phát hiện gì không?” Akai Shuichi không để ý tới chuyện cười của bạn bè xung quanh một chút nào, vừa không thừa nhận chuyện đi hưởng tuần trăng mật cũng không thừa nhận chuyện ‘Gian tình‘.

“Nạn nhân không có ngoại thương rõ ràng, nên không phải bị vật bên ngoài giết chết, cũng nhìn không ra có bị đánh thuốc độc hay không, thế nhưng xương bên tay phải nạn nhân, xương bên chân trái cùng ba ngón chân bên chân phải xuất hiện tình trạng bị suy thoái, nguyên nhân tạo thành thương tổn cụ thể phải đem xác chết trở về phòng thí nghiệm dùng dụng cụ kiểm tra kỹ mới có thể điều tra rõ ràng.” Người đàn ông được gọi là Vitalie cất bộ đồ màu trắng cùng găng tay vào trong hành lý, sau đó trịnh trọng dùng tiếng Đức trả lời.

[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ