Chương 15: Ngã lầu
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
‘Nếu như ta không nghĩ đến, đừng hòng có con mồi nào có thể ngửi thấy được hơi thở của ta.‘
~~~~~~~~~~~~~~~~~
Shinichi dựa lưng vào vách tường thở ra một hơi dài, không biết tại sao trong lòng cậu lại có một loại cảm giác được giải thoát. Cậu hồi tưởng lại tất cả những chuyện đã phát sinh ngày hôm nay, cảm giác giống như đang nằm mơ, không chân thực một chút nào.
Hơi hơi kéo màn cửa ra, Shinichi nhìn trong sân, Gin từ trong gara lấy ra một chiếc xe, có điều lại là loại Nissan (1), lựa chọn dùng để ẩn giấu hành tung rất tốt.
Tâm tình Shinichi có chút phức tạp, Gin xác thực giống như lời Vermouth vừa nói, hắn đang bảo vệ cậu. Đương nhiên không bài trừ khả năng Gin vì muốn tránh né người ngoài theo dõi để dễ dàng hành động, nhưng nếu như có ai đó biết được Gin đang ở nơi này, kỳ thực đối với Gin mà nói cũng không ảnh hưởng gì quá lớn, hắn bất cứ lúc nào cũng có thể rời đi, mà người ngoài sẽ lại cho rằng Shinichi cùng Gin có quan hệ, người máu lạnh như Gin làm sao lại có thể bận tâm đến người khác chứ? Đêm hôm ấy cậu không biết bên ngoài bắn nhau vì chuyện gì, nhưng mà Gin đã xử lý rất tốt, bằng không động tĩnh lớn như vậy mà lại không có bất kỳ cảnh sát cùng truyền thông nào xuất hiện, ngay cả bác tiến sĩ Agasa ở sát vách cũng không có dáng vẻ gì cho thấy đã phát hiện ra, điều này khiến cho cậu có cảm giác mình vẫn có thể cứ làm rùa rụt đầu ở đây cùng Gin hai người sinh hoạt, hơn nữa cũng không có ai biết cậu đã trở về.
Trên đường xe chạy tình cờ cũng có mấy chiếc xe phóng qua, từ bên ngoài cửa sổ lộ ra ánh đèn phát quang, Shinichi nhìn bóng của mình chiếu trên mặt kính, bản thân lại như có gì đó không giống, không biết nói cụ thể là chỗ nào hoặc là những dấu vết loang lổ ám muội khắp trên người, cậu không biết được là ở đâu, ở nơi nào đã lặng lẽ thay đổi.
Shinichi giơ hai tay khoanh trước ngực, tựa hồ làm như vậy mới có thể khiến cho bản thân ở nơi ban đêm yên tĩnh này cảm thấy một tia ấm áp.
Ngày thứ hai vừa rạng sáng Gin mới trở về, còn mang về một đống lớn bữa ăn sáng ở khách sạn.
Shinichi yên lặng cùng Gin dùng hết bữa sáng, sau đó Gin vào phòng khách ngủ bù, Vodka cùng Vermouth có nhiệm vụ hai người ăn xong bữa sáng cũng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt
ActionTác giả: Lông Vũ Tản Tác Rơi Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Hài Hước,Ngược Nguồn: fujoshiisme.wordpress.com Người dịch: Emma Scarlet. Thể loại: Trinh thám, Tình yêu vượt biên giới, Đồng nhân, 1×1, Trong sáng yêu, Có ngược, Có hài. Vai Ch...