Chương 56: Phiên ngoại - thiên sứ

1.1K 59 0
                                    

Chương 56: Phiên ngoại – thiên sứ

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

‘Gin trung thành với tổ chức, nhưng không phải với ‘quý ông kia’ ‘.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại Newyork nước Mĩ tối nay đã định trước sẽ tràn ngập mùi máu tanh, bên trong ngõ hẻm sau quán bar nào đó, Gin cầm cây súng vẫn còn tỏa khói chỉ vào một gã người Nga, gã người Nga tựa ở vách tường, che vết thương trên ngực, chất lỏng ấm nóng theo khe hở ngón tay chảy ra, bởi vì mất máu quá nhiều nên tầm mắt mơ hồ, ý thức dần dần mất đi, cuối cùng rầm một tiếng ngã trên mặt đất.

Vodka nghe thấy tiếng xe cảnh sát truyền tới từ phía xa xa, liền nhắc nhở: “Đại ca, cảnh sát tới.”

“Tên này không phải mục tiêu.” Gin ném cây súng vào trong ngực Vodka, đẩy cửa tiến vào quán bar trước rồi dặn dò, “Lái xe tới đón.”

Vodka đầu óc mơ hồ, cái tên người Nga thô bạo này không phải đại ca, lẽ nào tên nhóc yếu ớt kia mới đúng? Đại ca làm thế nào mà có thể phát hiện ra thân phận của hai người?

“A rồi, tôi đã nói rồi nha, Gin sẽ xuất hiện ở đây.” Vermouth một tay đùa giỡn với mái tóc quăn của mình, nhếch miệng nở nụ cười tà ác.

“Gin tới đây làm gì?” Vaughn mang theo kính râm to đùng nằm nhoài trên bàn, cả khuôn mặt chôn sau quyển tạp chí.

“Trong tổ chức có kẻ phản bội, là một tên gián điệp tình báo người Nga, sau khi thân phận bại lộ thì trốn trong địa bàn Mafia Nga, theo tin tình báo đáng tin cậy thì trong quán rượu có một vợ nhỏ của Mafia Nga nhận ra được tên phản bội, đêm nay lại ở chỗ này tổ chức Party hóa trang, Gin liền đến đây xử lý.” Vermouth thong thả nâng ly rượu đỏ uống một hớp, hai người bọn họ dùng tiếng Anh thuần Mỹ để đối thoại, ở bên trong quán rượu người Nga có chút lớn.

Vaughn nhấc một góc tạp chí lên, lộ ra nửa khuôn mặt, không chút tiếng động dùng khẩu hình: “Chính phủ Nga?”

“Ai biết được? Đây không phải nhiệm vụ của tôi.” Vermouth quả thật có nghe được một ít tin tức, nhưng những tin tức này cũng không thể tiết lộ được cho cái tên nhóc con miệng mồm không chặt.

“......” Vaughn lộ ra ánh mắt u oán, “Vermouth, cô không phải là phụ nữ của ‘quý ông kia’ sao!”

“Lấy quan hệ của cậu cùng Robert, Robert mà lại không nói cho cậu nghe chút tin tức gì của Gin sao? Ừ, đúng rồi, Robert cố ý dặn tôi gọi cậu trở về, nói cậu sẽ rất thích ‘đề nghị‘ của anh ta.” Vermouth không vui khi nghe lời giải thích của Vaughn, ngay lập tức trả đũa trở lại, một lời hai nghĩa thuận lợi đặt ra.

[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ