Chương 62: Thân phận

1K 65 2
                                    

Chương 62: Thân phận

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

“Ngu ngốc.” Thuốc lá trong tay Gin đã bị cháy đến chỉ còn lại tàn thuốc, hắn tiện tay dí tắt trên vành ghế dựa.

“Tôi làm sao mà biết được trong nước bị bỏ thêm thuốc chứ.” Shinichi cãi lại, cậu cũng không phải thầy thuốc cơ mà!

“Thỏa thuận thứ năm......” Gin nhìn chằm chằm vào khuôn mặt non nớt của Shinichi, thanh âm bình thản nói.

“Biết rồi biết rồi, đều là tôi không tốt.” Shinichi lườm một cái, vội vã đánh gãy lời Gin, cậu không nên uống loạn đồ chưa trải qua kiểm tra.

“Hừ.” Gin hừ lạnh một tiếng, càng nhìn khuôn mặt trẻ con kia của Shinichi hắn lại càng phiền lòng, hắn luôn vô cùng chán ghét trẻ con.

“Đại ca, có người muốn giết đại tẩu, có cần tăng thêm người ra tay không?” Vodka lo lắng hỏi, nếu như không phải đại tẩu miễn dịch với APTX4869, thì đại tẩu đã sớm như cái tên chính khách kia độc phát thân vong (1) rồi.

“Vermouth, thân phận của tên đó.” Gin trực tiếp hỏi, hành vi của Vermouth tuy rằng thần bí lại mờ ám, thế nhưng trên phương diện làm việc đúng là rất đáng tin cậy.

“Ôi chao, sĩ quan Sato chính là một người đàn ông nam tính lại tao nhã đó, vốn còn muốn cùng anh ta ăn tối, nhưng có vẻ như đã nhận ra mình bị phát hiện, sĩ quan Sato đã không biết chạy đi nơi nào rồi, thực sự đáng tiếc cho một buổi tối tươi đẹp.” Vermouth vuốt tóc của mình, sau khi nghe thấy câu hỏi của Gin liền trông như khá tiếc nuối cảm khái.

Gin có chút không kiên nhẫn, Vermouth lại đang cố làm ra vẻ bí ẩn.

Vermouth dùng dây thun cột gọn tóc lại, mới chậm rãi nói: “Tôi không cẩn thận nhặt được chứng minh thư của sĩ quan Sato, làm vô cùng tinh xảo nha, cơ hồ không chê vào đâu được...... Càng cố ngụy trang thì càng nói rõ thân phận có vấn đề, mà người có thể có loại kỹ thuật này cũng không nhiều. Tôi đã đem chứng minh thư cùng bức ảnh của anh ta gửi cho Bourbon, Bourbon truy ra được chủ nhân của chứng minh thư giả kia chính là tên bán thông tin rong Charles người Đức, sau khi căn cứ vào việc chuyển đổi qua lại vài cái tài khoản thì truy ra được tài khoản ngân hàng tư nhân nào đó của Liqueur. Chậc chậc, Liqueur thật là một đứa trẻ không ngoan.”

“Liqueur tại sao phải truy sát đại tẩu chứ?” Vodka vô cùng không hiểu, mục tiêu của Liqueur sao lại chuyển lên người đại tẩu rồi.

[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ