Chương 13: Thuốc
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
‘Oh My God! Chuyện này mà cũng có thể xảy ra sao?’
~~~~~~~~~~~~~~~~
Ánh nắng buổi sớm xuyên qua khe rèm cửa sổ chiếu thẳng vào trong, Gin bị nắng chói chiếu tới mắt đau nhức đến khó chịu, giơ cánh tay trái lên che, lại thêm một thứ khiến hắn không ưa, buổi ban mai cuối cùng cũng lên rồi.
Gin hơi hơi ngồi dậy dựa vào đầu giường, tay trái theo thói quen từ trên tủ đầu giường lục lọi một lát mới ý thức được đây không phải phòng của hắn, mà là gian phòng của tên tiểu quỷ kia.
Nhận thức được điều này khiến hắn có chút nóng nảy, Gin cúi đầu nhìn về phía thiếu niên đang nằm bên cạnh hắn, thiếu niên ngoan ngoãn ngửa mặt nằm trên giường, hô hấp nhẹ đi một tầng, sắc mặt hồng có chút bất thường.
Mặt Gin không cảm xúc nhấc chăn ra, đi vào nhà tắm vốc nước vỗ lên mặt, nước từ trên sợi tóc chảy xuống, dọc theo khuôn mặt trượt tới lồng ngực cường tráng lại hoàn mỹ.
Trong gương phản chiếu một người đàn ông da trắng với mái tóc vàng óng nhạt lộn xộn vương trên vai, nửa thân trên để trần toát lên vẻ đẹp khó cưỡng, Gin hơi xử lý chính mình một chút, sau đó mặc quần áo đi ra ngoài.
Shinichi nằm trên giường ngủ tựa hồ cũng cảm nhận được nhiệt độ, một tay đặt bên ngoài chăn, lông mày nhăn lại một đoàn.
Gin cầm lấy điện thoại di động đặt trên tủ đầu giường, trực tiếp bấm máy gọi Vodka: “Mua chút thuốc trở về.”
“Đại ca, mua cái gì......” Mới vừa tiễn đám người khoa học gia trong tổ chức kia lên máy bay, Vodka còn đang trên đường về lại bị âm thanh đô đô cắt đứt, yên lặng đem chữ ‘thuốc’ nuốt trở lại trong bụng.
Vodka tùy tiện ở tiệm thuốc mua một đống các loại dược phẩm trị liệu, lúc quay trở về đến cửa nhà Kudo Shinichi thì lại bắt gặp Vermouth ý đồ đến không rõ.
“Vodka, anh mua cái gì vậy?” Vermouth cởi mũ bảo hiểm xuống rồi rời khỏi xe mô tô, mái tóc dài màu bạc theo động tác lắc đầu của Vermouth trên không phất qua phất lại hai lần.
Vodka quơ quơ cái túi trong tay nói rằng: “Đại ca muốn.”
“Có thuốc tây, thuốc giảm đau, thuốc cảm, thuốc hạ sốt...... Còn có thuốc tránh thai? Vodka, anh xác định Gin cần thứ này sao?” Vermouth cùng Vodka vừa đi vào nhà trong vừa một bên cúi đầu lục đồ trong túi, có điều chỉ chốc lát sau liền kinh ngạc từ trong túi lấy ra một cái hộp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt
AçãoTác giả: Lông Vũ Tản Tác Rơi Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Hài Hước,Ngược Nguồn: fujoshiisme.wordpress.com Người dịch: Emma Scarlet. Thể loại: Trinh thám, Tình yêu vượt biên giới, Đồng nhân, 1×1, Trong sáng yêu, Có ngược, Có hài. Vai Ch...