Chương 72: Phiên ngoại – sở thích của đại ca
*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
‘Sở thích của đại ca rất khủng bố!‘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Vodka vất vả duỗi thẳng sống lưng cứng đờ vì làm việc quá độ, lau đi mồ hôi lưu lại trên trán, trong lòng cảm khái không thôi.
Văn phòng thám tử Kurosawa sau khi trải qua một loạt thăng trầm, rốt cuộc vào một ngày nắng tươi chan hòa cuối cùng cũng khai trương.
Mà đại tẩu kính yêu nhất vượt qua được thiên sơn vạn thủy (1), trải qua giai đoạn biển cạn đá mòn mới có thể thành lập được văn phòng thám tử của chính mình, nhưng cuối cùng bởi vì sở thích của đại ca ― phàm là thứ thuộc về hắn, sẽ không cho phép người khác chia sẻ nửa phần.
Căn cứ vào hiểu biết của y đối với đại ca, số lượng món đồ riêng tư được định nghĩa gì đó chỉ có năm, theo thứ tự là súng, thuốc lá, xe cổ, chó ngốc cùng với đại tẩu. Đại tẩu đã từng vì thứ hạng đứng hàng của mình mà cùng đại qua đàm phán qua vô số lần, đại tẩu cho rằng mình chí ít có thể được xem là “Đại tẩu” quan trọng nhất, thế nhưng bọn họ vừa mới bắt đầu cãi vã kịch liệt đến lúc sau lại theo thường lệ ở trên giường vận động mạnh mẽ, thứ tự đứng hạng vẫn không có một chút nào biến động.
Mỗi khi vào lúc này, Vodka đều cảm thấy đại tẩu bị dằn vặt quá khổ cực, cho dù là ‘chày sắt‘ mài thành kim (2), đại ca cũng sẽ không vì bất luận người nào mà thay đổi ý nghĩ của chính mình, cho dù có một ngày đại ca thật sự cảm thấy đại tẩu có thể được xem là “Đại tẩu” quan trọng nhất, thì đó cũng là chuyện của đại ca mà thôi.
Khụ, lượn quá xa rồi, đề tài quay lại vấn đề đại ca cùng bố vợ đại ca Kudo Yusaku tranh cướp quyền đầu tư văn phòng thám tử ở trên đi. Tuy rằng y vừa trì độn lại dốt nát, nhưng vẫn có thể cảm giác được đại ca cùng bố vợ đại ca Kudo Yusaku làm nên trận địa mùi thuốc súng nồng nặc.
Từ khi đại tẩu hoàn thành lễ tốt nghiệp đại học cho đến lúc muốn thành lập văn phòng thám tử, Kudo Yusaku liền thỉnh thoảng đến nhà đại ca ngồi một chút, trong lời nói luôn kẹp theo lời cằn nhằn khinh bỉ đại ca các loại, nào là phong thủy không phù hợp, khó nghe, không văn nhã, tràn ngập hơi thở tội phạm các loại, cố ý muốn lấy văn phòng thám tử Kudo làm tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt
AcciónTác giả: Lông Vũ Tản Tác Rơi Thể loại: Đam Mỹ, Xuyên Không, Trinh Thám, Hài Hước,Ngược Nguồn: fujoshiisme.wordpress.com Người dịch: Emma Scarlet. Thể loại: Trinh thám, Tình yêu vượt biên giới, Đồng nhân, 1×1, Trong sáng yêu, Có ngược, Có hài. Vai Ch...