Chương 76: Phiên ngoại - sẽ có ác ma thay anh chỉnh tôi

982 42 0
                                    

Chương 76: Phiên ngoại – sẽ có ác ma thay anh chỉnh tôi

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Lần này Quản Gia sẽ giải thích xíu nữa, trong chương này thì “Conan” và Shinichi sẽ quay về thế giới thực của mình, nhưng mà Gin của thế giới đồng nhân sẽ theo chân “Conan”, và “Gin” của bác Gosho sẽ xuyên nhầm đến thế giới đồng nhân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần này Quản Gia sẽ giải thích xíu nữa, trong chương này thì “Conan” và Shinichi sẽ quay về thế giới thực của mình, nhưng mà Gin của thế giới đồng nhân sẽ theo chân “Conan”, và “Gin” của bác Gosho sẽ xuyên nhầm đến thế giới đồng nhân. Chương này vẫn sẽ hại não, Chủ Nhân chuẩn bị thông não. Thân ái!

~~~~~~~~~~~~~~~~~

‘Thực sự mong có thể như người phụ nữ kia, vô luận là ở đâu, cũng có thể độc chiếm cậu......‘

~~~~~~~~~~~~~~~~

Ánh sáng chói mắt dần dần biến mất, Vodka thả cánh tay che trước mặt xuống, nhìn mọi chuyện liên tiếp xảy ra, rồi quay đầu nói với Gin: “Đại ca, trên vòng quay khổng lồ phát hiện một người đàn ông, còn có một đứa nhóc, Curacao không có ở đó.”

“Cái gì Curacao?” Sắc mặt Gin trùng xuống, hai hàng lông mày nhếch lên nhìn về phía Vodka.

Hắn rõ ràng theo dõi tên nhóc tiểu quỷ đến nhà bác tiến sĩ Agasa, muốn nhìn một chút xem bọn họ cuối cùng đang giở trò quỷ gì, sau đó hắn nhìn thấy tên nhóc tiểu quỷ đi vào bên trong một trang thiết bị, liền không chút do dự xông theo vào.

Vì sao mới chớp mắt một cái hắn đã ở bên trong trực thăng, bộ dạng của bọn Vodka lại đang trong trạng thái chiến đấu chứ?

Vodka đợi một lúc cũng không thấy Gin ra chỉ thị, liền mở miệng hỏi: “Đại ca, bên trong cabin vòng quay không có bóng người của Curacao.”

Gin đem tầm mắt chuyển qua màn hình cảm ứng nhiệt, bên trong mơ hồ vẽ ra một bóng dáng người lớn cùng một đứa trẻ con.

Chờ ánh sắng trắng kia hoàn toàn biến mất, đứa nhóc nhanh chóng chạy đến bên cạnh người đàn ông nằm trong cabin, tựa hồ đang lay lay thân thể của người đàn ông, muốn đánh thức y.

Gin đè thấp vành mũ che lại ánh mắt của mình, thấp giọng nói: “Lập tức nối dây với cabin, nhanh chóng rời khỏi hiện trường.”

“Đại ca?” Vodka kinh ngạc kêu một tiếng, nhiệm vụ lần này của bọn họ là Curacao, người đánh cắp danh sách tình báo nằm vùng, bây giờ nhiệm vụ còn chưa hoàn thành đã phải trở về rồi?

Tuy rằng Vodka mang trong lòng nghi hoặc, thế nhưng luôn lấy mệnh lệnh của đại ca làm chỉ tiêu để hành động nên y vẫn không chút do dự lập tức chấp hành mệnh lệnh của Gin.

[Conan Đồng Nhân Đam Mỹ] Trò Chơi Đuổi Bắt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ