.(A/N:.. hehe 'to na po yung chapter 2.. sana magustuhan nyo.. thank you,comment po kayo at pakifan naman po ako at pakivote na rin thanks.. )
chapter 2
Zen's P.O.V
naku naman one week na ang nakakalipas hindi ko na ulit sya nakita .. kinakantyawan na nga ako nila Bryan na torpe.. please naman oh magpakita ka naman please???????????????? please?please??????????????.........
haha ang oa ko na.. sinadya ko talaga na maaga ako ngayon para makita ko sya...
******************BLINK*BLINK*BLINK**************
Ganito mata ko nang makita ko sya-----------------------------> 0_0
Napadaan kasi sya sa harap ko ... yehey !!!!!!!!!!!!!
"wow nag dilang-anghel ako... pero bakit tumatakbo sya ? ang aga pa kaya baka akala nya siguro late na sya.. ang weird ah.. " kausap ko sa sarili ko.. hehe naku mukhang may sayad na ako.. hahaha wag naman sana..
haha si yonie kasi nakakabaliw .. parang drugs lang haha,.. haha
"pero teka ano yun? " may nakita ako sa sahig tapos nilapitan ko... pagtingin ko I.D pala..
tiningnan ko ulit...
WaHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!! I.D nya !!!!!!!!!!!!!!!
wow ang cute nya !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ang cute ng picture nya..
tiningnan ko name nya... " Yonie Geleen Martinez ".. wow pati name nya cute.. okey okey ,sige na ikaw na talaga.. ikaw na ang may magandang mukha,ikaw na ang may magandang mata ,ikaw na ang may magandang buhok.. ikaw na ang may magandang pangalan....
wow nakaka-inlove ang babaeng 'to.. nakakabakla hahahahhahahahahahahahahahaha.............................................
Tinago ko na yung I.D nya baka kasi maagaw pa ng iba.. haha joke, i mean baka mawala pa patay ako kung nagkataon..
Yonie's P.O.V
hingal na hingal ako nang marating ko ang classroom.. si maam kasi kinausap ako kahapon at humingi ng favor kung pwede raw ba na pumunta ko nang maaga sa school exact 7am , may ipapagawa raw sya eh..
ako naman napa-oo nalang,kaya 'to hingal na hingal ako at sumasakit at the same time sumisikip ang dibdib ko... =(
"napano ka? "tanong ni Charie saakin nang makita nyang hinihingal ako at hawak hawak ko ang dibdib ko..
" a-ah ,eh... wala tumakbo lang kasi ako.. kaya hiningal ako,pero i'm fine, don't worry.. ' yun lang sinabi ko..............
"are you sure ? " kulit talaga nitong si Charie hehehehe.........
" oo nga,, ang kulit mo hehehe" inalis ko na yung kamay ko sa dibdib ko
" ah okey sinabi mo eh hehe.. sorry naman " tapos nag-smile sya .. mamimiss ako ang babaeng 'to =(
...... Mayamaya nagsimula na ang klase namin, lahat kami nakafocuss lang kay sir kasi naman terror yung teacher namin eh...
baka mamaya tawagin nalang ako nito kaya focuss talaga ako..........
BINABASA MO ANG
Yonie's Fairytale
Teen Fictionstory po ito ng isang babae na kahit kelan di pa nakakaranas ng tinatawag na love, dahil sa kanyang tinatagong sakit.. sakit na nakamamatay.. pilit niyang pinagtatabuyan ang sino mang guy na lumalapit sa kanya dahil takot siyang magmahal.. at ,siya...