Chương 16
Thất Bảo khách điếm ly Hàn Sơn chỉnh nửa tháng lộ trình, đến thời điểm, Hàn Sơn sớm đã là băng tuyết một mảnh.
Trên núi càng là bay tuyết, phóng nhãn xem qua đi, trắng xoá một mảnh.
Cành khô mạnh mẽ, nơi xa còn phiêu đãng thuộc về Hàn Sơn kỳ cờ, tháng 11 gió lạnh một thổi, liền phi dương lên, cùng bay tuyết trắng hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
Dưới chân núi có đệ tử ở ăn nóng hầm hập đồ ăn, bỗng nhiên nghe được có mã minh thanh, chạy nhanh buông đồ vật giới nghiêm lên, gần mới nhìn đến nhất hồng nhất bạch lưỡng đạo thân ảnh, từ trên nền tuyết một đường lại đây.
Đệ tử phất phất tay thượng kiếm, cao giọng hỏi: “Người tới người nào? Thế nhưng xâm nhập hàn vùng núi giới!”
Tới hai cái cô nương lập tức thít chặt mã, vị kia kiều diễm hồng y cô nương nhìn người bên cạnh, giống như xem diễn giống nhau cười rộ lên. Bạch y nữ tử khoác một kiện tuyết trắng áo khoác, nàng sinh đến cực kỳ đẹp, có một loại dung nhập này băng tuyết thiên đẹp.
Cố Giảo từ trong lòng lấy ra một quả ngọc bài tới, vứt cho phía dưới đệ tử, đệ tử vừa thấy, sắc mặt đều thay đổi, chạy nhanh loan hạ lưng đến: “Đệ tử không biết Tiểu sư thúc, mong rằng thứ lỗi.”
Cố Giảo không nhiều lời lời nói, mà là xuống ngựa tới đem dây cương cho đệ tử, Thích Vi Vũ theo sát sau đó, hai người đi bộ lên núi.
Thực mau, liền đến Hàn Sơn tông môn, hùng vĩ đại sư tử bãi ở đại môn hai bên, trông coi đệ tử nhìn thấy Cố Giảo ngọc bài lúc sau, cũng liền cho đi.
Bất quá Cố Giảo trở về núi tin tức đã sớm đã truyền tới Hàn Sơn chưởng môn Trần Như Thủy bên này, Trần Như Thủy vừa nghe đến đệ tử hồi bẩm, liền phủ thêm áo khoác ra tới.
Khâu Trục Lưu chính cùng Trần Như Thủy nói lời này, nghe được Tiểu sư thúc trở về núi, cũng là một trận vui mừng, rốt cuộc phía trước ở Thất Bảo khách điếm thế nhưng nhận sai thi thể, hắn còn có chút hổ thẹn.
Thế nhưng liền nhà mình Tiểu sư thúc cũng không quen biết.
Khâu Trục Lưu cùng Trần Như Thủy cùng đi nghênh đón Cố Giảo, rất xa, Trần Như Thủy liền nhìn đến tới hai cái cô nương, hắn nước mắt hoa đều ở trong ánh mắt đảo quanh.
Hảo hảo, hắn tiểu sư muội đã trở lại.
Không chỉ có như thế, giống như còn giao cho bằng hữu, cũng không biết là nhà ai……
Đến gần, Trần Như Thủy chạy nhanh tiến lên đi giữ chặt Cố Giảo tay, hắn thiếu chút nữa liền khóc ra tới, vẫn là Cố Giảo lạnh buốt thoáng nhìn, nhắc nhở hắn: “Sư huynh, có khách nhân ở.”
Trần Như Thủy lập tức liễm lên đồng sắc tới, ho nhẹ hai tiếng.
Mà phía sau Khâu Trục Lưu lại là vẻ mặt khiếp sợ!
Này này này này này không phải đại ma đầu Thích Vi Vũ…… Cùng nàng bằng hữu sao???
Khâu Trục Lưu sắc mặt thay đổi lại biến, trong tay kiếm dần dần nắm chặt.
Cái này Thích Vi Vũ là điên rồi sao? Cũng dám đến Hàn Sơn tới? Còn có nữ tử này thế nhưng là Tiểu sư thúc?
Khâu Trục Lưu sắc mặt biến đổi, không xong! Thích Vi Vũ cái này yêu nữ thế nhưng mê hoặc nhà hắn Tiểu sư thúc!
Trần Như Thủy đã là hơn bốn mươi tuổi người, đối Cố Giảo một nửa là huynh muội chi tình, còn có một nửa, đại khái là đem nàng coi như chính mình khuê nữ ở dưỡng, hiện tại còn tỉ mỉ đánh giá hạ Cố Giảo xuống núi giao bằng hữu.
Cố Giảo bằng hữu, kia bộ dáng quả thật là tiếu lệ đến kỳ cục, cười rộ lên thời điểm giống như hoa nhi một nửa, liền tuyết trắng mênh mang Hàn Sơn đều nhiều vài phần sắc thái.
Trần Như Thủy hỏi Thích Vi Vũ: “Cô nương người phương nào? Sư từ đâu phương a?”
Cố Giảo khinh phiêu phiêu nhìn mắt Thích Vi Vũ, dựa theo Thích Vi Vũ đẳng cấp, lừa cái sư huynh không nói chơi. Nàng lại nhìn mắt ở Trần Như Thủy phía sau Khâu Trục Lưu, mày nhăn chặt, phảng phất ở tự hỏi người nào sinh đại sự giống nhau.
Thích Vi Vũ cung cung kính kính mà trả lời Trần Như Thủy: “Ta kêu Cố Tiểu Vũ, là Thất Bảo khách điếm, phía trước Thất Bảo khách điếm chợt phùng đại nạn, vẫn là cố nữ hiệp ra tay tương trợ, Tiểu Vũ mới có thể bình an.”
Trần Như Thủy cười rộ lên, còn hỏi hai người ăn không có.
Cố Giảo nhất quán không thích nói chuyện, lúc này liền nghe được Thích Vi Vũ cùng Trần Như Thủy ở một hỏi một đáp.
Khâu Trục Lưu đang suy nghĩ muốn hay không đem Thích Vi Vũ sự tình nói cho Trần Như Thủy, kết quả liền cảm thấy một cổ hàn khí vẫn luôn ở trên người du đãng, Khâu Trục Lưu vừa nhấc đầu, liền đối thượng Cố Giảo lạnh như băng ánh mắt.
Kia trong ánh mắt, hình như là bao phủ một tầng hàn băng, lại mang theo chút uy hiếp.
Khâu Trục Lưu trong lòng lộp bộp một tiếng.
Xong rồi a! Nhà hắn Tiểu sư thúc bị đại ma đầu Thích Vi Vũ mê hoặc rất sâu!
Trần Như Thủy cùng Cố Giảo nhiều lời trong chốc lát lời nói, vài người lại cùng nhau ăn cơm chiều, ăn cơm xong sau, vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến sắc trời đem ám, thiên địa chi gian trắng xoá, phảng phất là phóng ánh huỳnh quang giống nhau.
Trần Như Thủy nhìn ra Thích Vi Vũ vui sướng tới, liền làm Cố Giảo mang theo Thích Vi Vũ đi Hàn Sơn chuyển động một vòng, quyền cho là tiêu thực.
Thích Vi Vũ cái thứ nhất muốn đi địa phương, đó là Cố Giảo lớn lên địa phương.
Hàn Sơn lúc sau một chỗ nhà cửa, hoa mai cành lá giãn ra, hàm chứa nụ hoa, giống như ít ngày nữa là có thể đủ mở ra giống nhau.
Nhà cửa không lớn, nhưng sân bên trong trên tường lại thâm thâm thiển thiển lạc vết kiếm, hẳn là là Cố Giảo thường xuyên ở chỗ này luyện kiếm, Thích Vi Vũ chạy đến đình viện bên trong, vốc khởi trên mặt đất một phủng tuyết trắng tới, nhìn tuyết trắng từ trong tay chính mình dần dần hòa tan rớt, nàng trong mắt ý cười cũng ngăn không được.
Cố Giảo không biết nàng đang làm cái gì, liền hỏi nói: “Ngươi đang làm cái gì?”
Thích Vi Vũ xoa xoa dính đầy tuyết thủy tay, cười khanh khách: “Ta chỉ là phá lệ vui mừng, so bất luận cái gì thời điểm đều vui mừng.” Nàng chạy đến Cố Giảo trước mặt tới, bỗng nhiên thấu lại đây, hai người chi gian bất quá gang tấc, “Ta cảm thấy như vậy, thật giống như là có thể cùng ngươi vĩnh viễn ở bên nhau giống nhau.”
Nàng hô hấp dừng ở Cố Giảo trên mặt, Cố Giảo hàng mi dài nhẹ nhàng run rẩy hạ.
Cố Giảo có chút không quá tự nhiên mà quay đầu lại đi, bên tai dần dần đỏ lên, bất quá ánh Thích Vi Vũ một bộ màu đỏ áo khoác, lại cũng không biết là xấu hổ, vẫn là ánh.
Cố Giảo rời đi Thích Vi Vũ một ít, đẩy cửa vào phòng trung, Thích Vi Vũ tự nhiên cũng là theo Cố Giảo cùng đi vào.
Từ tới rồi Hàn Sơn lúc sau, Hàn Sơn vị kia Đại sư huynh Khâu Trục Lưu liền ngày ngày nhìn chằm chằm Thích Vi Vũ xem, sợ Thích Vi Vũ làm ra cái gì tàn nhẫn độc ác sự tình tới.
Tỷ như nói ngày ấy Cố Giảo đi cùng Trần Như Thủy luyện kiếm đi.
Thích Vi Vũ tự nhiên không thể qua đi, nàng liền ở Hàn Sơn bên trong loạn chuyển một vòng, kết quả đụng phải cái tiểu đệ tử, tiểu đệ tử cầm mấy hồ tốt nhất thu ý nùng, vô ý đụng phải Thích Vi Vũ.
Thích Vi Vũ vẫn luôn nhớ rõ chính mình chỉ là Thất Bảo khách điếm một người tiểu đệ tử, võ công thấp kém, đơn giản liền đụng phải đi lên, thuận tiện đỡ vị kia đệ tử.
Tên kia đệ tử vội vàng xin lỗi: “Cô nương thứ tội, là đệ tử vô ý.”
Thích Vi Vũ cười cười, còn chưa nói lời nói, liền nhìn đến Khâu Trục Lưu từ trong một góc ra tới, hiên ngang lẫm liệt mà đứng ở tiểu đệ tử trước mặt, rất có một loại anh hùng một đi không trở lại hào hùng ở trong đó.
Khâu Trục Lưu quay đầu lại nhìn nhìn đệ tử, hướng tới đệ tử sử cái ánh mắt: “Ngươi đi trước.”
“Chính là Đại sư huynh……”
Khâu Trục Lưu cau mày, thanh âm đột nhiên nâng lên: “Không có gì chính là! Chạy nhanh đi!” Không đi chờ bị đại ma đầu đương trường giết sao?!
Tiểu đệ tử bị luôn luôn ôn hòa Đại sư huynh như vậy một rống, cả người đều ngốc, khóc chít chít mà chạy ra.
Thích Vi Vũ vẻ mặt xem kịch vui bộ dáng, trong tay còn cầm mấy hồ thu ý nùng.
Để sát vào nghe, nhàn nhạt rượu hương còn quanh quẩn, phá lệ hương thơm.
Khâu Trục Lưu hoành kiếm che ở trước mặt: “Đại ma đầu, ngươi có cái gì liền hướng về phía ta tới! Chớ có thương tới rồi chúng ta trung người khác!”
Thích Vi Vũ mị hạ đôi mắt, có chút thèm lên, này rượu nghe cũng thật chính là thơm ngọt.
Nàng ngón tay để ở môi trung, cười đến có chút trương dương: “Đại sư huynh, ngươi nếu là lại lớn tiếng chút, vạn nhất ta thật sự tay ngứa nhịn không được……”
Khâu Trục Lưu lập tức ngậm miệng.
Thích Vi Vũ cười đến càng thêm vui vẻ lên: “Hàn Sơn rượu, thật đúng là hảo nha.”
Nàng xoay người, trở về Cố Giảo biệt viện.
Một bộ hồng ảnh, dần dần biến mất ở Khâu Trục Lưu trước mắt.
Cố Giảo còn không có trở lại, Thích Vi Vũ liền cho nàng để lại hai bầu rượu ở trên bàn, nàng một người ôm rượu đi mép giường ngồi uống. Hàn Sơn thu ý nùng ở trong chốn giang hồ cũng coi như là cũng khá nổi danh, cũng không biết này rượu là như thế nào làm được, thế nhưng so khác rượu muốn thơm ngọt rất nhiều.
Uống qua rượu, trong thân thể có ấm áp.
Nàng đang chuẩn bị đi tìm Cố Giảo trở về, kết quả vừa đứng lên, chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, chân đạp lên bên người bầu rượu thượng, suýt nữa liền ngã xuống đi chạm vào đầu.
Sân truyền đến tiếng bước chân, nàng đuổi qua đi mở cửa, quả thực, ngoài cửa đứng vẻ mặt kinh ngạc Cố Giảo.
Cố Giảo cau mày, vừa nghe, mãn nhà ở đều là thu ý nùng hương vị.
Nàng liếc hướng đôi mắt đều có chút không ngắm nhìn Thích Vi Vũ: “Uống lên nhiều ít?”
Thích Vi Vũ ngốc không lăng đăng mà cười cười, không có trả lời, chỉ là cười.
Cố Giảo bỗng nhiên liền sững sờ ở ngoài cửa, gió lạnh thổi tới, cuốn lên hai người váy đế, phảng phất là tuyết trắng bên trong kia cây hoa mai khai. Nàng mân khẩn môi, nhìn Thích Vi Vũ có chút ngốc tươi cười.
Nàng cái gì bộ dáng cười đều gặp qua rất nhiều lần, hoặc là giảo hoạt hoặc là cười xấu xa, hoặc là tươi đẹp, nhưng lại chưa bao giờ gặp qua như thế khờ ngốc bộ dáng.
Nhìn…… Hẳn là uống lên không ít.
Cố Giảo đi vào đi, trên tóc còn lạc vài miếng bông tuyết, nàng không chú ý tới, ngược lại là Thích Vi Vũ nhìn thấy, nàng đi theo Cố Giảo phía sau hô một tiếng: “Kiều Kiều.”
Nàng chính khom lưng thu thập Thích Vi Vũ rơi xuống tàn cục, bỗng nhiên nghe được Thích Vi Vũ hô nàng một tiếng, nàng không cấm quay đầu.
Chỉ thấy Thích Vi Vũ lung lay mà đi tới, bỗng nhiên tới gần, Cố Giảo đang suy nghĩ muốn hay không tấu nàng một đốn thanh tỉnh một chút, lại xem nàng chậm rãi vươn tay tới, giúp nàng nhặt đi trên đầu rơi xuống bông tuyết.
Thích Vi Vũ thỏa mãn mà nở nụ cười, duỗi tay liền ôm Cố Giảo cổ.
Cố Giảo sắc mặt biến đổi, đang muốn động thủ, nhưng thân thể một cái không trọng, thế nhưng là bị Thích Vi Vũ đẩy đến trên giường.
Thích Vi Vũ trên mặt ửng đỏ, trên người nàng tất cả đều là thu ý nùng hương vị, nghe đều có chút say lòng người, nàng nguyên bản thanh minh trong mắt phiếm một tầng sương mù dày đặc, ghé vào Cố Giảo bên tai nói: “Một quạt gió thanh kia quyển sách, ta trộm nhìn qua.”
Nói xong, Cố Giảo vành tai bỗng nhiên bị Thích Vi Vũ liếm hạ.
Nàng giống như sét đánh, thân thể bỗng nhiên liền cứng lại rồi.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ duy trì ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomanceTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...