Chương 46
Năm nay giang hồ đại hội, tất nhiên là gần trăm năm tới để cho ngoài dự đoán mọi người một lần.
Nguyệt Quang điện thanh danh xuống dốc không phanh, chính đạo đệ tử mỗi người cảm thấy bất an, bắt đầu thanh tra từng người môn phái hay không có cấu kết Ma đạo đệ tử, lại sau đó, chính là Lạc Tranh Nguyệt đại nghĩa diệt thân, phải thân thủ giết môn hạ đệ tử, kinh sợ chính đạo.
Có lẽ là bởi vì đã xảy ra nhiều như vậy sự tình, chính đạo các đệ tử tới cũng nhanh đi cũng mau, không đến hai ba thiên, cũng đã không ảnh nhi.
Ở khách điếm hỗ trợ văn đạt cùng kha chấn minh hơi chậm một chút, giúp Thích Vi Vũ thu thập hảo sở hữu sự tình lúc sau, mới cùng Thích Vi Vũ nói cáo từ.
Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo nguyện ý tin tưởng Cảnh Nhược không phải người như vậy, ở giang hồ đại hội sau không lâu, cũng chuẩn bị nhích người đi Nguyệt Quang điện nhìn một cái.
Chỉ là ở đi Nguyệt Quang điện phía trước, Thích Vi Vũ làm Triệu Lãng bằng hữu ở Ma đạo trung tra xét hạ, nhìn xem Cảnh Nhược đến tột cùng là cùng Ma đạo có cái gì sâu xa.
Triệu Lãng người này, cũng chính cũng tà, ở chính đạo bên trong có bằng hữu, ở Ma đạo bên trong bằng hữu cũng không ít.
Hơn nữa Thích Vi Vũ hoa giá cao tiền, trọng thưởng dưới tất có dũng phu cung cấp tin tức, nàng không sốt ruột đi Nguyệt Quang điện, mà là chậm rãi đem Ma đạo truyền đến tin tức lấy ra lên.
Cảnh Nhược thật là đi qua Ma đạo, lại còn có không ngừng là một lần.
Từ năm trước Thất Bảo khách điếm quan tài nữ việc sau, Ma đạo liền có đệ tử phát hiện Cảnh Nhược ở Ma đạo tung tích, tuy rằng bí ẩn, còn là không thể gạt được rất nhiều người.
Hơn nữa, Cảnh Nhược là gạt Nguyên Trường Tư đi Ma đạo.
Cùng Cảnh Nhược tiếp xúc, đầu tiên là hữu hộ pháp, cũng chính là Thích Vi Vũ phía trước cùng Cố Giảo nói qua thân hình như rắn nước, Ma đạo đệ tử còn tưởng rằng Cảnh Nhược là hữu hộ pháp từ ánh trăng trong điện đã lừa gạt tới tân đệ tử, lại không nghĩ rằng, hữu hộ pháp hung hăng giáo huấn chính mình thủ hạ đệ tử sau, bóp lệnh chính mình thủ hạ đệ tử quyết không thể đủ ngoại truyện.
Sau lại có người nhìn đến, Cảnh Nhược xuất nhập Ma đạo chủ sân.
Đại gia mới hoài nghi Cảnh Nhược khả năng cùng Ma đạo chủ có chút quan hệ, lúc này, đại gia cách nói mới có bất đồng.
Có người nói Cảnh Nhược là Ma đạo chủ làm hữu hộ pháp cướp về tiểu thiếp, rốt cuộc hắn kia một sân tiểu thiếp nữ nhân, thêm một cái cũng thực bình thường.
Bất quá cũng có người nói, đó là Ma đạo chủ thất lạc nhiều năm nữ nhi, xem nàng hiện giờ là Nguyệt Quang điện đồ đệ, mới phát lên muốn nhận nàng tâm tư.
Đương nhiên cũng có người suy đoán, Cảnh Nhược chính là Ma đạo phái đi Nguyệt Quang điện gian tế, Ma đạo đại khái là ở ấp ủ cái gì đại chiêu.
Mọi thuyết xôn xao, Thích Vi Vũ tạm thời cũng không có gì manh mối, rốt cuộc mỗi một loại ở bọn họ Ma đạo đệ tử trong miệng, đều ngôn chi chuẩn xác.
Vì có thể càng thêm xác định, Thích Vi Vũ quyết định tự mình đi một chuyến Ma đạo nhìn một cái.
Cố Giảo vừa nghe, cũng không có phản bác, nhàn nhạt lên tiếng, yên lặng thu thập hảo tự mình hành lý, lại làm Triệu Lãng chuẩn bị hai con ngựa, cùng Hương Nhi đám người chào hỏi qua lúc sau, liền xuất phát.
Trên đường nghỉ ngơi thời điểm, Thích Vi Vũ uống cháo, giễu cợt cùng Cố Giảo nói: “Kiều Kiều, ngươi có hay không cảm thấy, ta giống như trở nên có điểm xen vào việc người khác? Trước kia ta thực tiêu sái, loại chuyện này coi như xem náo nhiệt. Có lẽ là, tA Thường từ Nguyên Trường Tư trên người nhìn đến A Thường bóng dáng, ai, nhịn không được tưởng giúp nàng.”
Cố Giảo trên mặt không có một tia động dung, nhưng trong lòng lại là hơi hơi vừa động.
Nàng buông chén đũa, nhàn nhạt nói: “Cải tà quy chính.”
Bởi vì muốn đi quản này đó làm người xúc động, làm người bất bình sự tình, mới có thể xen vào việc người khác.
Thích Vi Vũ cũng là buông chén đũa, thò lại gần hỏi: “Vậy ngươi cảm thấy ta như bây giờ hảo sao? Kỳ thật ta cũng không nghĩ nhiều quản, chính là ta luôn là sẽ nhớ tới A Thường, cũng sẽ nhớ tới nhà ta người, sẽ nhớ tới rất nhiều người.”
Thích Vi Vũ: “Từ trước, ta luôn là không thích cùng chính đạo người giao tiếp, bởi vì bọn họ bên trong, có người dối trá làm ra vẻ, có người dấu diếm dã tâm, trong ngoài không đồng nhất, cùng bọn họ giao, nói không chừng ngày đó phía sau lưng đã bị người thọc một đao. Như vậy một đối lập, Ma đạo nhưng thật ra đơn thuần rất nhiều, thật là hư triệt triệt để để.”
Cố Giảo nhàn nhạt lên tiếng, lại làm tốt muốn đi Ma đạo chuẩn bị.
Liên tiếp hai ngày lên đường, hai người rốt cục là tới Ma đạo, Triệu Lãng lúc trước giúp các nàng an bài địa phương, hai người đi lúc sau, đã bị Triệu Lãng bằng hữu Hà Thụy Hi an bài ở Ma đạo bên trong. Hà Thụy Hi ở Ma đạo bên trong thân phận không thấp, có thể phân đến một chỗ độc lập tiểu viện lạc, Triệu Lãng an bài đến phi thường thỏa đáng, vị này Hà Thụy Hi đã sớm đã muốn thoát ly Ma đạo, muốn hắn chính đạo thê tử quy ẩn, cho nên lần này mới nghĩ giúp Thích Vi Vũ một phen.
Nói không chừng có thể cấp Ma đạo chế tạo cái cái gì đại loạn tử, hắn cũng liền hảo sấn loạn trốn chạy.
Thích Vi Vũ tỏ vẻ sẽ cho hắn một tuyệt bút an gia phí, Hà Thụy Hi càng là đem Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo tàng đến hảo hảo, thường thường còn đem Ma đạo tin tức cùng bản đồ cấp hai người.
Là đêm, trăng sáng sao thưa.
Gió đêm ấm áp, ban ngày khô nóng, ở ban đêm buông xuống giờ khắc này đều mát mẻ xuống dưới.
Phong từ ngoài tường thổi tới, ẩn ẩn hàm chứa viện ngoại thanh đạm mùi hoa, Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo ngồi ở trong viện, Hà Thụy Hi giúp hai người mang theo một bầu rượu, Thích Vi Vũ uống xoàng hai ly, Cố Giảo lập tức liền ngăn trở nàng.
Thích Vi Vũ cầm trong tay chén rượu, khó hiểu mà chớp chớp mắt: “Liền uống hai ly, trong chốc lát còn phải sấn đêm đi ra ngoài nhìn một cái đâu.”
Cố Giảo giằng co không nhúc nhích. Lôi kéo Thích Vi Vũ thủ đoạn, hơi hơi dùng sức.
Năm trước ở Hàn Sơn ăn tết, Thích Vi Vũ uống nhiều Trần Như Thủy thu ý nùng, say rượu lúc sau ở trên giường…… Cố Giảo mặt đỏ lên chút, trên tay cũng dùng điểm kính nhi.
Thích Vi Vũ mắt hạnh ủy khuất: “Ta đây không uống là được, ngươi niết ta đau quá.”
Cố Giảo lúc này mới buông ra, Thích Vi Vũ trắng nõn trên cổ tay, một đạo vệt đỏ có chút chói mắt.
Hai người ở trong sân thổi một lát phong, nghe được Ma đạo đệ tử gõ mõ cầm canh thanh âm, Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo liếc nhau, song song đứng dậy đi ra ngoài.
Hà Thụy Hiếm có cung cấp Ma đạo bản đồ địa hình, cho nên hai người cũng không có lạc đường linh tinh, đầu tiên là hướng hữu hộ pháp thân hình như rắn nước sân mà đi. Thật xa, là có thể đủ ngửi được kia sợi nồng đậm hương liệu hương vị, thượng vàng hạ cám hỗn hợp ở bên nhau, đặc biệt gay mũi.
Thích Vi Vũ ghé vào trên tường, vẫy vẫy bốn phía không khí, nói thầm nói: “Lại quá 800 năm ta còn có thể đủ nhớ rõ này hương vị, quả thực làm người chung thân khó quên.”
Cố Giảo nghiêng nàng liếc mắt một cái, nắm chặt trong tay kiếm.
Thích Vi Vũ quay đầu lại hướng tới Cố Giảo nhỏ giọng nói: “Kiều Kiều, hữu hộ pháp võ công không tồi, chúng ta hai cái cùng nhau quá khứ lời nói, sợ là sẽ bị nàng phát hiện.”
Cố Giảo nhìn nàng, chờ nàng nói chuyện.
Thích Vi Vũ: “Ta khinh công hảo, nàng cơ hội phát hiện không lớn, ngươi thả ở chỗ này chờ ta, ta đi đi liền tới.”
Mặc một cái chớp mắt, Cố Giảo mới theo tiếng: “…… Ân.”
Thích Vi Vũ nhảy mà đi, dưới chân giống như đạp phong, vô thanh vô tức.
Cố Giảo ngồi ở ven tường, cảnh giác mà nhìn bốn phía, nếu là Thích Vi Vũ bị phát hiện, nàng liền muốn động thủ.
Cũng may, Thích Vi Vũ dừng ở trong đó một cái trên nóc nhà, lột ra ngói đen đi xuống xem, cũng không có bị người phát hiện.
Phòng thượng Thích Vi Vũ đi xuống xem, vuông góc nhìn lại, chính nhìn đến một cái thau tắm, ngay sau đó, một cái không mặc gì cả nữ nhân đạp đi vào.
Có lẽ là trải qua nước ấm kích thích, hữu hộ pháp trên người mùi hương ở trong nháy mắt bộc phát ra tới, sặc đến người nước mắt chảy ròng.
Hữu hộ pháp giờ phút này không có mặc quần áo, càng có thể trực quan mà nhìn đến, nàng kia eo, thật là giống như nhược liễu, mỗi lần đong đưa đều liên lụy nhân tâm.
Thích Vi Vũ không cẩn thận nhìn mắt, lập tức liền ngồi dậy tới che lại đôi mắt.
Phía dưới truyền đến tiếng nước, nàng bay nhanh mà thoát đi, cảm thấy hữu hộ pháp bên này cũng chỉ là ở tắm rửa, hẳn là không có gì có thể biết đến.
Cố Giảo thấy nàng nhanh như vậy liền trở về, khó tránh khỏi hỏi câu: “Nhìn thấy cái gì?”
Trong bóng đêm, như cũ có thể nhìn đến Thích Vi Vũ trên mặt thực hồng.
Thích Vi Vũ vỗ bộ ngực, còn có chút ngượng ngùng: “Nguyên lai nàng ở tắm rửa, chúng ta đi nơi khác đi.”
Cố Giảo không nhúc nhích, lạnh giọng hỏi lại: “Liền nhìn đến nàng tắm rửa?”
“Ân, nàng cởi quần áo lúc sau, giống như còn……”
Thích Vi Vũ rơi âm đột nhiên im bặt, bỗng nhiên phản ứng lại đây: “Giống như còn đặc biệt, đặc biệt không thú vị, cho nên ta lập tức liền trở về nhìn xem Kiều Kiều tẩy mắt.”
Cố Giảo lãnh đạm cong môi, thu hồi muốn chém người tay.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ duy trì
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomanceTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...