Chương 26
Tiết Đàn lập tức che đậy chính mình ngọc bài, nhìn Thích Vi Vũ cười khanh khách mặt mày, kia điệt lệ mặt mày chi gian, thế nhưng dần dần cùng mơ hồ ký ức trùng hợp lên.
Trách không được ngay từ đầu nhìn thấy Thích Vi Vũ liền cảm thấy quen thuộc, thế nhưng không nghĩ tới……
Tiết Đàn phục hồi tinh thần lại, “A” một tiếng: “Ngươi là biểu tỷ!”
Nhìn đến Tiết Đàn nhận ra mình, Thích Vi Vũ cười đến càng thêm ôn nhu, rõ ràng là tỷ muội tương nhận cảnh tượng, nhưng này hoàn cảnh thật sự là không tốt, đều đã như xuân, Tiết Đàn còn cảm thấy một cổ tử lạnh lẽo ở chính mình trên người đảo quanh.
Tiết Đàn đang muốn cùng Thích Vi Vũ ôn chuyện một phen, lại bỗng nhiên nhìn đến vừa mới còn phi thường ôn nhu biểu tỷ tay vừa động, liền đem nàng bên hông roi đều rút ra, nháy mắt cũng đã đem tay nàng cấp bó thượng.
Tiết Đàn: “?”
Thích Vi Vũ thu liễm khởi ôn nhu tới, trên tay dùng sức, trực tiếp liền đem Tiết Đàn hướng đoạn nhai hạ ném.
Tiết Đàn: “Biểu tỷ???!!!”
Phong từ bên tai gào thét mà qua, Tiết Đàn tay chân cũng không dám động.
May mắn nàng đừng roi bó, roi một khác đầu bị Thích Vi Vũ nắm chặt ở trong tay, Tiết Đàn không có từ đoạn nhai thượng ngã xuống.
Chính là bị treo ở huyền nhai bên cạnh, lắc lư, thực sự là dọa người.
Tiết Đàn đều hoài nghi người này căn bản là là tới mạo nhận thân thích, rốt cuộc năm đó lửa lớn, trừ bỏ nàng ở ngoài như thế nào sẽ có người chạy ra tới? Chính là nghĩ lại tưởng tượng, trên người cái này ngọc bài, đích xác lại là biểu tỷ đưa……
Đang ở Tiết Đàn tự hỏi khi, Thích Vi Vũ cười khanh khách thanh âm từ nhai thượng vang lên tới: “Sợ sao?”
Cùng lúc đó, mặt sau rất nhiều Tiết Đàn cướp về đệ tử ra tới vây xem, bôn tẩu bẩm báo: “Tiểu ma đầu bị treo lên đánh! Ô ô ô! Đại khoái nhân tâm a!”
Không đến trong chốc lát, mọi người đều ra tới vây xem bị treo lên đánh Tiết Đàn.
Tiết Đàn sắc mặt phá lệ khó coi, bạch một trận hồng một trận.
Thích Vi Vũ nhấp môi cười cười, đối bên người vây xem người bị hại nhóm nói: “Thả trước rời đi đi, nơi này liền từ ta tới thu thập hảo.”
Có người hướng tới Thích Vi Vũ đã bái lại bái, chắp tay: “Đa tạ nữ hiệp! Không biết nữ hiệp tên huý, ngày sau chúng ta chắc chắn làm trâu làm ngựa tới báo đại ân!”
Thích Vi Vũ một trận hoảng hốt, trên chân buông lỏng, roi lại đi xuống rớt một đoạn.
Sợ tới mức Tiết Đàn oa oa kêu to, cũng không rảnh lo cái gì hình tượng.
Vẫn là lần đầu tiên có người gọi nàng “Nữ hiệp”, cũng là lần đầu tiên có người cùng nàng lộ ra mang ơn đội nghĩa biểu tình tới, có chút mới lạ.
Nàng mở miệng nói: “Chỉ là thuận tay thôi, tại hạ Thất Bảo khách điếm Cố Tiểu Vũ, nếu là ngày sau có đường quá, nhưng tiến khách điếm tới uống ly trà xanh.”
Trong đám người vang lên “Nguyên lai là Thất Bảo khách điếm đại hiệp” loại này nói.
Không đến trong chốc lát, người liền đã đi hết.
Ngày thường ồn ào nhốn nháo đoạn nhai sơn, yên tĩnh vô cùng, chỉ có treo ở đoạn nhai thượng một mạt thân ảnh, giống như chim bay.
Tiết Đàn hùng hùng hổ hổ: “Ngươi đến tột cùng là ai! Thế nhưng giả mạo ta biểu tỷ hại ta! Chờ ta đi lên…… Ta đi lên giết chết ngươi!”
Thích Vi Vũ thăm dò hướng nhai hạ nhìn lại, kia tiểu cô nương rõ ràng cũng đã dọa trắng mặt, kết quả còn dám nói ẩu nói tả.
Nàng thu liễm khởi trên mặt tươi cười tới, đối Tiết Đàn nói: “Đàn nhi, hà tất đâu? Mây tía trang đã sớm đã không có, ngươi như vậy làm, bất quá là tìm chết thôi.”
“Tìm chết?” Tiết Đàn hỏi lại, có chút nghi hoặc.
“Ngươi lúc trước tìm được đường sống trong chỗ chết, bị tam gia cấp cứu mới vừa rồi giữ được này một cái mệnh, ngươi nếu là an ổn cả đời đảo cũng thế, nhưng ngươi hiện giờ càng muốn nhập giang hồ, còn đánh mây tía trang cờ hiệu, chẳng phải là tìm chết?”
Tiết Đàn ồn ào lên: “Này có cái gì?! Giống vậy bất quá ngươi, súc đầu tàng đuôi nhiều năm như vậy, thế nhưng liền đại thù đều đã quên! Ngươi, ngươi cái này hèn nhát!”
Thích Vi Vũ cười lạnh một tiếng: “Tiết Đàn, ngươi nhưng thật ra có cốt khí thật sự, vậy ngươi cũng biết, năm đó giết ta mây tía trang mãn môn chính là ai? Phía sau màn hung thủ chưa trồi lên mặt nước, ngươi lại quang minh chính đại lấy ra mây tía trang cờ hiệu tới, chẳng phải là cho người khác làm sống bia ngắm, hung thủ nếu là biết lúc trước thượng có người sống ở, ngươi nơi nào còn có mệnh?”
Tiết Đàn hoàn toàn là băn khoăn không đến loại chuyện này, nàng vừa nghe, tuy rằng cảm thấy Thích Vi Vũ nói được có chút đạo lý, còn là căng da đầu sảo: “Thì tính sao! Tới vừa lúc, ta giết hắn liền có thể cho đại gia báo thù! Thích nhị, ngươi chính là vô dụng!”
“Ngu xuẩn.” Thích Vi Vũ lạnh mặt lại đem roi đi xuống thả một đoạn, sợ tới mức Tiết Đàn liền lời nói cũng không dám nói, ai biết cái này nhiều năm không thấy biểu tỷ có phải hay không thật sự sẽ đem nàng cấp ném xuống!
Thích Vi Vũ: “Năm đó Lâm thị nhất tộc tàn sát ta mây tía trang mãn môn, bọn họ là động thủ hung thủ, đã bị ta cấp giết báo thù. Chính là, Lâm thị nhất tộc nào có lá gan cùng lý do tàn sát mây tía trang, phía sau nhất định là có người sai sử.”
Thích Vi Vũ: “Mà người này, có thể làm Lâm thị nhất tộc đương đao sử, há là cái gì hời hợt hạng người? Ta mấy năm nay cũng không từng điều tra ra, ngươi khen ngược, tới lăn lộn như vậy vừa ra!”
Tiết Đàn vừa nghe liền trợn tròn mắt, giống như chính mình thật sự vụng về bất kham, đem bia ngắm cho người khác đệ đi lên giống nhau.
Tiết Đàn run run hạ miệng, khiếp sợ mà nhìn Thích Vi Vũ: “Ngươi, ngươi là đại ma đầu Thích Vi Vũ?!”
“Cũng đừng nói ta, đàn nhi, ngươi không phải tiểu ma đầu?”
“Đảo thật không phải người một nhà, không tiến một nhà môn a.”
Tiết Đàn bẹp bẹp miệng, biểu tỷ quá xấu rồi làm sao bây giờ, nàng đánh không lại.
Tiết Đàn cũng hiểu được Thích Vi Vũ nói đạo lý, trầm mặc một lát sau, nàng mới rống lên: “Vậy ngươi muốn ta làm sao bây giờ sao! Ta một người có thể có biện pháp nào!”
Thích Vi Vũ đem Tiết Đàn cấp kéo đi lên, ngồi xổm xuống giúp nàng đem trên người tro bụi chụp chạy nhanh, cười đến nhu hòa lên: “Hoảng cái gì, ta còn ở đâu. Ngươi cùng ta đi, ta tự nhiên sẽ nghĩ cách tìm ra kẻ thù.”
Tiết Đàn “Lạch cạch” một tiếng nước mắt liền rớt xuống dưới.
Rõ ràng chỉ là một cái mười ba bốn tuổi tiểu cô nương, ở trải qua qua nhiều như vậy lúc sau, khẳng định sẽ hỏng mất. Hiện tại nàng còn gặp được cũng may mắn tồn tại Thích Vi Vũ, càng là khóc đến không được.
Thích Vi Vũ cũng duỗi tay ôm lấy nàng.
Nếu là đặt ở tầm thường bá tánh gia, mười ba bốn tuổi, cũng tới rồi kết thân tuổi tác.
Chính là với các nàng người trong giang hồ tới nói, mười ba bốn tuổi đang lúc học võ hảo thời cơ, đổi thành môn phái trung, cũng được đến mười sáu bảy tuổi mới bằng lòng phóng đi giang hồ.
Thích Vi Vũ ngửa đầu xem xanh thẳm một mảnh không trung: “Không có việc gì, đừng khóc, có ta ở đây, hết thảy đều sẽ tốt.”
Tiết Đàn mặt khóc đến nhăn dúm dó, hai người lại đến đoạn nhai trong núi trong trại nói chút chuyện cũ, Tiết Đàn đã biết Thích Vi Vũ như thế nào sống sót, khóc đến càng thêm lợi hại.
Tiết Đàn còn hảo, lúc trước bị Đỗ tam gia cấp cứu.
Tiết Đàn thiên phú dị bẩm, mười ba tuổi võ công liền đã cực hảo, thừa dịp Đỗ tam gia đi Hàn Sơn chưa về, liền trộm đi ra tới, vừa vặn gặp gỡ khách điếm lão bản nương lần đó sự, liền thấy việc nghĩa hăng hái làm một phen.
Thuận tiện đánh mây tía trang cờ hiệu.
Thích Vi Vũ là muốn xuống núi đi tìm Cố Giảo, cũng muốn hiểu biết hạ Thanh Sùng sự tình, liền đem Tiết Đàn lưu tại đoạn nhai trên núi, kêu nàng nhìn Thanh Sùng kia hai huynh đệ, miễn cho hai người hồi Thanh Sùng báo tin.
//
Thanh Sùng tông môn, tả hữu hai bên bãi thạch sư kinh sợ.
Thủ vệ đệ tử ngăn lại Cố Giảo đường đi, chất vấn Cố Giảo là người phương nào.
Cố Giảo cầm kiếm chắp tay, cũng là nho nhã lễ độ: “Hàn Sơn Cố Giảo, trên đường đi qua nơi đây, tiến đến bái phỏng Triệu chưởng môn.”
Hai cái đệ tử cho nhau liếc nhau, đều vào cửa đi bẩm báo.
Chỉ chốc lát sau, hai cái đệ tử trở về, liền làm Cố Giảo đi vào.
Triệu chưởng môn cùng Trần Như Thủy không sai biệt lắm tuổi tác, chẳng qua tính tình so Trần Như Thủy trầm ổn rất nhiều, tay vuốt chòm râu không nói một lời, nhìn không thấu tâm tư.
Cố Giảo tâm tư luôn luôn đơn thuần, khẳng định cũng nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì.
Cố Giảo chắp tay liền nói: “Nghe nói Triệu chưởng môn kiếm pháp cực hảo, trên đường đi qua nơi đây, tiến đến lãnh giáo.”
Triệu chưởng môn híp mắt, hòa hòa khí khí mà cùng Cố Giảo nói: “Không khéo, Thanh Sùng mấy ngày này không yên ổn, cố nữ hiệp nếu muốn cùng tại hạ tỷ thí, không bằng ngày khác?”
Cố Giảo không do dự, gật gật đầu: “Cũng hảo, nếu Thanh Sùng khinh thường ta Hàn Sơn kiếm pháp, ta tự hành đi đó là.”
Nàng xoay người, váy đế sinh hoa, Triệu chưởng môn như thế nào có thể nghe không ra Cố Giảo này ngữ khí bên trong lãnh đạm cùng ý khác tới, hắn vội vàng quát bảo ngưng lại trụ Cố Giảo: “Cố nữ hiệp, ngươi nhìn ngươi, mới vừa rồi chỉ đùa một chút, ngài nếu là tưởng luận bàn, hiện tại là được.”
Cố Giảo quay đầu: “Còn thỉnh chưởng môn nhiều hơn chỉ giáo.”
Nàng nâng lên cằm, trắng tinh như ngọc.
Triệu chưởng môn cảm thấy Hàn Sơn người chính là khó ứng phó, phía trước có cái Trần Như Thủy, phàm là đến hắn Thanh Sùng tới, tất là muốn hố điểm đồ vật. Hiện tại lại có cái Cố Giảo, tới liền phải tỷ thí.
Bất quá Triệu chưởng môn nghĩ đến hảo, vẫn là tốc chiến tốc thắng, chớ có cùng bực này nữ tử lãng phí công phu, miễn cho lầm đại sự.
Kẻ hèn một cái Cố Giảo, một cái nữ lưu hạng người, hẳn là cực hảo tống cổ.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ duy trì
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomanceTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...