Chương 41
Bởi vì bị Thích Vi Vũ cấp âm một đạo, kế tiếp mấy ngày Lạc Tranh Nguyệt đều không ra khỏi cửa, an tâm dưỡng thương, đồng thời nàng cũng dần dần tỉnh táo lại, một cái Thích Vi Vũ mà thôi, như thế nào đấu đến quá nàng Nguyệt Quang điện điện chủ?
Nàng hiện tại cái dạng này, có chút quá mức sốt ruột.
Bên này, Thích Vi Vũ trên cổ vết thương thực mau đã bị người đã biết, Cảnh Trường Nhạc trước hết nhìn thấy Thích Vi Vũ, Thích Vi Vũ chỉ là ủy khuất mà lắc lắc đầu: “Này không liên quan Lạc điện chủ sự tình, là ta chính mình muốn đi cho nàng đưa cơm.”
Cảnh Trường Nhạc tức giận phi thường, khí Lạc Tranh Nguyệt ngày thường thoải mái hào phóng, không nghĩ tới sẽ cùng một cái tiểu bối trí khí.
Kế tiếp, Hàn Sơn Trần Như Thủy cùng Khâu Trục Lưu đoàn người cũng tới, Hàn Sơn không ít người biết nàng là Thích Vi Vũ, trong lúc nhất thời có chút không biết làm sao, nhưng nhìn đến Thích Vi Vũ cùng giang hồ chính đạo người đều nói chuyện được, lại chậm rãi buông tâm đi.
Trần Như Thủy cũng là thấy được Thích Vi Vũ cổ, không khỏi vừa hỏi.
Chủ yếu hắn là sợ hãi Cố Giảo cũng có cái gì nguy hiểm.
Thích Vi Vũ ngồi ở Trần Như Thủy bên người, nghẹn ra nước mắt tới, thở dài: “Sư huynh, ngươi đừng hỏi, thật sự không liên quan Lạc Tranh Nguyệt sự tình.”
Khâu Trục Lưu sửng sốt, nghiến răng nghiến lợi: “Ta liền biết! Lần trước ở Thanh Sùng khi, Lạc điện chủ liền đối với ngươi có điều bất mãn!”
Trần Như Thủy lẳng lặng trầm tư, nhìn Thích Vi Vũ lã chã nếu khóc, nhược liễu phù phong bộ dáng, hắn khóe miệng vừa kéo: “Ngươi cho ta bình thường điểm! Ngươi có phải hay không liền dùng như vậy gương mặt đem ta sư muội cấp lừa đi rồi???”
Thích Vi Vũ “Thích” một tiếng, Trần Như Thủy quả nhiên không có Cảnh Trường Nhạc như vậy hảo hống, nàng xua xua tay: “Sư huynh, đừng vội, mấy ngày trước Kiều Kiều ngẫu nhiên có điều ngộ, đi Thất Bảo khách điếm mật thất bên trong bế quan, có lẽ là quá chút thời gian liền có thể ra tới.”
Biết được Cố Giảo không có việc gì, Trần Như Thủy mới yên lòng.
Giang hồ các đại môn phái sôi nổi đã đến, đã sắp đến đông đủ.
Thích Vi Vũ cũng không có nhàn rỗi, nàng mang theo người đi sáng lập hảo giang hồ đại hội tân nơi lúc sau, ở bên kia đáp một cái lều, ra ra vào vào người đều phải giao nộp phí dụng, cũng có thể đủ đến nàng cái này nhà kho nhỏ tới uống vài chén trà lạnh.
Cảnh Trường Nhạc nghe được Thích Vi Vũ cái này kiếm tiền hảo biện pháp, thẳng khen nàng khôn khéo có khả năng.
Hương Nhi đem nước trà buông, Thích Vi Vũ lôi kéo Hương Nhi xem chính mình trên cổ vết thương, hỏi nàng: “Hương Nhi, ta này trên cổ vết thương chính là muốn khỏi hẳn?”
Hương Nhi nhìn này vết thương, thở dài, lắc đầu: “Từ bị này thương lúc sau, ngươi liền vẫn luôn vô dụng dược, như thế nào chuyển biến tốt?”
Nào biết, Thích Vi Vũ vừa nghe, còn hớn hở: “Kia liền hảo, quá hai ngày Kiều Kiều xuất quan, thấy được ta miệng vết thương này, không chừng đến nhiều đau lòng đâu.”
Hương Nhi: “……”
Giang hồ đại hội bắt đầu, ngay từ đầu là các đại môn phái đệ tử chi tranh, các đại môn phái rút thăm tới tuyển ra từng người quyết đấu môn phái, đầu tiên là thảo luận lý luận, sau đó là thảo luận võ học.
Mặt trời chói chang thực phơi, ăn mặc khác nhau đệ tử phục thiếu niên các thiếu nữ, cùng chính mình chưởng môn ngồi ở cùng nhau, bắt đầu đi trên đài rút thăm, Thích Vi Vũ nhìn hạ, thẳng đến rút thăm kết quả ra tới sau, nàng hứng thú liền không như vậy cao.
Nàng chưa bao giờ tham gia quá như vậy đại hội, năm đó mây tía trang còn cường thịnh thời điểm, phụ thân cùng mẫu thân đều là ngại nàng quá tiểu, không muốn mang nàng tới tham gia giang hồ đại hội, chỉ là nói chờ nàng về sau biến cường trưởng thành, tự nhiên có cơ hội tới.
Chính là sau lại, nàng là tới, lại không phải lấy mây tía trang danh nghĩa.
Chính đạo môn phái đông đảo, mặc dù là luận đạo, cũng muốn luận thượng ba ngày mới được, cho nên liền đem các đệ tử chia làm tam tổ, cũng là xảo, tam đại môn phái vừa vặn bị cách trở khai, phân biệt ở tam tổ bên trong.
Đại môn phái nội tình thâm hậu, liền dạy ra học sinh đều văn võ toàn tài.
Trong đó để cho người chú mục, thế nhưng là Nguyệt Quang điện cái kia sợ hãi rụt rè tiểu sư muội Cảnh Nhược, nàng đối Cảnh Nhược ấn tượng, tựa hồ vẫn là vĩnh viễn tránh ở Nguyên Trường Tư phía sau.
Nghĩ đến Nguyên Trường Tư cùng Cảnh Nhược quan hệ, Thích Vi Vũ nhìn một cái nhấp môi cười rộ lên, cũng không biết nàng khi nào mới có thể đủ cùng Cố Giảo cùng đi Nguyệt Lão trang.
Cảnh Nhược khẩu chiến đàn nho, lại là thắng tiếp theo cái môn phái, Nguyên Trường Tư thế nàng tới rồi chén nước, nhỏ giọng ôn nhu: “Sư muội, nếu mệt cũng không có việc gì, đối chúng ta người trong giang hồ tới nói, ba ngày sau võ học mới là đại sự.”
Cảnh Nhược lắc đầu: “Nhiều lời hai câu lời nói, không mệt.”
Ngồi ở mái che nắng mấy cái đại lão cho nhau nhìn hai mắt, Cảnh Trường Nhạc âm dương quái khí mà đối Lạc Tranh Nguyệt nói: “Lạc điện chủ thật là dạy ra cái hảo đồ đệ đâu.”
Lạc Tranh Nguyệt nhấp môi cười cười, cũng cảm thấy chính mình này mấy cái đệ tử cấp chính mình khuôn mặt, khách khí nói: “Nơi nào nơi nào, các ngươi Tích Kim Cốc cũng không kém.”
Cảnh Trường Nhạc hừ một tiếng: “Nói bừa, chúng ta Tích Kim Cốc còn không có thượng đâu, Lạc điện chủ như thế nào liền biết không kém?”
Trần Như Thủy chậm rãi uống trà, sự không liên quan khẩn: “Nhân gia Lạc điện chủ chính là khách khí hai câu, ngươi như thế nào coi như thật đâu?”
Lạc Tranh Nguyệt cười một cái, hướng tới Thích Vi Vũ nhìn qua.
Cũng vừa lúc, Thích Vi Vũ cũng đang xem nàng, hai người đối thượng mắt, Thích Vi Vũ nhướng mày cười khởi.
Thích Vi Vũ hướng Hương Nhi vẫy vẫy tay, Hương Nhi liền cúi người lại đây, nghe được nàng nói: “Đi trong tiệm mặt lấy chút ướp lạnh trái cây lại đây.”
Hương Nhi gật gật đầu, vội vàng đi trong tiệm mặt lấy trái cây.
Chỉ chốc lát sau, mới mẻ ướp lạnh trái cây đi lên, Thích Vi Vũ chỉ là vê viên trái cây ăn, cả người đều thoải mái không ít, nàng không do dự, đem hai bàn trái cây đều phóng tới Trần Như Thủy kia một bàn.
Cảnh Trường Nhạc biết Thích Vi Vũ tính tình, hắn cũng chính nhiệt đến hoảng, liền hỏi nói: “Tiểu Vũ chưởng quầy, không biết này bao nhiêu tiền?”
Thích Vi Vũ lắc đầu, ánh mắt dừng ở Trần Như Thủy trên người, nàng khẽ mỉm cười: “Không cần tiền, nhà ta Kiều Kiều sư huynh tại đây, ta cũng coi như là nửa cái Hàn Sơn người, nơi nào còn dùng chư vị trả tiền nha.”
Ngụ ý, chính là đây đều là xem ở Trần Như Thủy mặt mũi thượng lấy tới!
Lạc Tranh Nguyệt không nói chuyện.
Cảnh Trường Nhạc nhưng thật ra cười ha ha: “Nguyên là như thế! Chúng ta đây đều là dính Trần huynh quang a! Ha ha ha.”
Trần Như Thủy liếc mắt xảo tiếu xinh đẹp Thích Vi Vũ, trong lòng thoải mái không ít, cũng làm chính mình có điểm mặt mũi.
Buổi sáng luận đạo sẽ kết thúc, buổi chiều còn muốn tiếp tục, Nguyệt Quang điện còn thủ lôi chủ vị trí chưa từng biến động, đủ để nhìn ra này sâu xa thâm hậu.
Thích Vi Vũ cảm thấy những cái đó “Đại đạo vì sao” “Võ học vì công” này đó đạo lý lớn nghe được có chút bực bội, đơn giản liền không ở bên này lưu trữ, mà là làm Hương Nhi canh giữ ở bên này lấy tiền, chính mình từ mật đạo trở về biệt viện.
Cố Giảo đã bế quan mau nửa tháng, nàng cũng không dám đi vào quấy rầy, rảnh rỗi thời điểm liền đến mật thất bên ngoài ngồi ngồi xuống, ngẫu nhiên đả tọa vận công tăng trưởng nội lực.
Một ngày này nàng lại là ngồi vào đêm khuya, trở lại khách điếm khi, Triệu Lãng đang ở thanh toán hôm nay trướng mục, hắn đối Thích Vi Vũ là lau mắt mà nhìn: “Không nghĩ tới chưởng quầy không chỉ có tinh thông giết người, liền làm buôn bán đều như thế tinh thông a.”
Thích Vi Vũ uể oải lên tiếng: “Khách khí a Triệu tiên sinh, luận giết người, ai có thể so đến quá ngài a.”
“Hổ thẹn hổ thẹn, tại hạ tự nhiên là so ra kém giang hồ tam đại hại tay chưởng quầy, chưởng quầy thế nhưng còn như thế khách khí.”
Thích Vi Vũ lại khách khí trở về: “Chưa từng khách khí, tiên sinh không cần khiêm tốn, chúng ta đều là tam đại hại, đều tám lạng nửa cân.”
Đúng lúc này, trên lầu bỗng nhiên truyền đến một tiếng vang lớn, một đạo thân ảnh từ trên lầu rớt xuống dưới. Thích Vi Vũ đôi mắt một ngưng, nhìn ra người nọ là Hương Nhi.
Thích Vi Vũ không làm chần chờ, nhảy dựng lên, duỗi tay bảo vệ Hương Nhi.
Hương Nhi sắc mặt tái nhợt, khóe môi thấm huyết, Thích Vi Vũ cau mày đỡ lấy Hương Nhi rơi xuống đất, quay đầu lại đối Triệu Lãng nói: “Phiền toái tiên sinh đi lên nhìn xem là chuyện như thế nào.”
Triệu Lãng lên lầu, Thích Vi Vũ đỡ Hương Nhi trở về phòng, nàng đầu tiên là dùng nội lực giúp Hương Nhi điều giải một phen, chỉ tiếc nàng nội lực không bằng Cố Giảo thâm hậu, Hương Nhi sợ cũng muốn nghỉ ngơi hồi lâu.
Nàng cũng không biết, giang hồ chính đạo nhân sĩ có thể như thế thảo gian nhân mạng.
Hương Nhi bất quá một giới nhược chất nữ lưu, cũng liền không biết như thế nào trêu chọc đến bọn họ.
Thích Vi Vũ đẩy cửa đi ra ngoài, trực tiếp chuyện cũ phát nơi mà đi, trên lầu còn la hét ầm ĩ, thế nhưng còn kinh động Trần Như Thủy đám người. Trần Như Thủy vừa thấy Thích Vi Vũ sắc mặt không tốt, liền hỏi nói: “Sao lại thế này?”
Thích Vi Vũ trả lời nói: “Khách điếm bên trong có người sinh sự, không quan trọng, ta tự đi xử lý.”
Trên lầu bất quá là một ít tam lưu môn phái, ở chính mình những cái đó địa giới thượng tác oai tác phúc quán, tiện lợi Thất Bảo khách điếm cùng các vị đại lão mí mắt phía dưới có thể tùy ý làm bậy.
Triệu Lãng khuyên can không thành, đã đem hai người cấp bắt lấy.
Trên tay hắn một cái, dưới chân còn dẫm lên một cái.
Thích Vi Vũ vội vàng lại đây, Trần Như Thủy đi theo phía sau, Cảnh Trường Nhạc muộn tới một bước, hơi kinh hãi, kia hai người tuy rằng sinh ra tam lưu môn phái, chính là từ trước đến nay kiêu căng, võ công không tầm thường.
Chính là hiện giờ, thế nhưng còn bị một cái Thất Bảo khách điếm trướng phòng tiên sinh cấp chế trụ.
Triệu Lãng quyền đương không có nhìn đến Trần Như Thủy cùng Cảnh Trường Nhạc, chỉ là cùng Thích Vi Vũ nói: “Chưởng quầy, hai người kia ý muốn khinh bạc Hương Nhi, lại lâm thời nổi lên xung đột, Hương Nhi khuyên can, vô ý bị hai người đả thương.”
Thích Vi Vũ đi tới lạnh lùng cười.
Triệu Lãng trong tay dẫn theo cái kia kêu Lữ đồng thau, lúc này hắc mặt nói: “Ta nãi……”
Nói còn chưa dứt lời, Thích Vi Vũ cười lạnh một chưởng bổ đi xuống, hắn một búng máu phun ra, cả người đều ngốc, lại tìm tòi tra thân thể, đã là bị trọng thương.
“Ngươi cũng dám!” Lữ đồng thau nói chuyện thời điểm, lại là một búng máu phun ra.
Thích Vi Vũ ánh mắt tàn nhẫn, váy đen lay động, ánh mắt chi gian tàn bạo không thêm che dấu, nàng cười lạnh nói: “Ta như thế nào không dám? Ngươi không phải cũng dám ở ta Thất Bảo khách điếm địa giới thượng đả thương người? Còn thương chính là ta Thất Bảo khách điếm người!”
Vừa mới dứt lời, Thích Vi Vũ lại cho Triệu Lãng dưới chân người kia một chân.
Người nọ ủy khuất: “Ta không có phản kháng không nói gì!”
Thích Vi Vũ không kiên nhẫn mà nhướng nhướng mày: “Cho nên ta cũng không dùng lực.”
Lúc này, Thất Bảo khách điếm không ít khách nhân đều ra tới vây xem việc này, có muốn khuyên giải: “Chưởng quầy, hai người kia bổn không xấu, chỉ là muốn cùng Hương Nhi cô nương chỉ đùa một chút thôi……”
“Là nha là nha, Lữ đồng thau bọn họ đã biết sai rồi.”
Thích Vi Vũ quay đầu, một trận kình phong đảo qua, ở đây người sợi tóc khẽ nhúc nhích.
Thích Vi Vũ nhếch môi cười, chính là đáy mắt lại là lạnh băng một mảnh, nàng một trương đánh vào trong tầm tay trên cửa, trong phút chốc, môn liền đã vỡ thành vài khối, chia năm xẻ bảy băng khai, thiếu chút nữa thương đến người.
Thích Vi Vũ rơi âm lãnh đạm: “Này đó là giang hồ chính đạo diễn xuất? Ta Thất Bảo khách điếm đệ tử hiện giờ hôn mê bất tỉnh, hắn nói chính mình sai rồi đó là sai rồi? Nếu là một câu ta sai rồi hữu dụng, chư vị học võ làm chi?!”
“Học võ tự nhiên là vì trảm yêu trừ ma, bãi bình thế gian bất bình sự!” Có người trả lời.
Cũng có người không dám nói lời nào.
Bọn họ nguyên bản chỉ đương Thất Bảo khách điếm gặp đại nạn lúc sau, đã hơi thở thoi thóp, thế nhưng tìm cái tiểu cô nương tới chưởng quản khách điếm, nhưng nàng vừa mới lộ kia một tay, trong chốn giang hồ sợ là có thể bài thượng danh hào.
Thích Vi Vũ đáy mắt độ ấm lạnh hơn: “Là, bãi bình bất bình sự, kia hôm nay hai vị này đùa giỡn nhà ta đệ tử, ra tay đả thương người, nếu không có ta liền ở đây, Hương Nhi sợ bất tử cũng tàn, như thế nhưng xem như bất bình sự?”
Bốn bề vắng lặng nói chuyện.
Hoặc là phải nói, bọn họ không biết nói cái gì.
Thích Vi Vũ quay đầu tới, đối Triệu Lãng nói: “Tiên sinh đem này hai người môn phái thỉnh ra Thất Bảo khách điếm, bọn họ đi lưu nơi nào, cùng chúng ta tái vô quan hệ.”
Lúc này mới có người ta nói nói: “Tiểu Vũ chưởng quầy, này…… Ly Thất Bảo khách điếm gần nhất cũng đến vài dặm đường, bên ngoài khách điếm còn khả năng sẽ không tiếp thu giang hồ nhân sĩ……”
Thích Vi Vũ lạnh lùng đáp: “Cùng ta có quan hệ gì đâu? Nơi này là địa bàn của ta, ta muốn bọn họ trụ liền trụ, bọn họ hiện tại chọc giận ta, ta làm cho bọn họ lăn, làm sao vậy?”
Nàng ánh mắt đảo qua, không ai dám nói chuyện.
Giống như Trần Như Thủy như vậy người, lười đến cấp Lữ đồng thau những người này cầu tình, địa vị thấp một ít, vẫn là sợ hãi Thích Vi Vũ này thủ đoạn, nghĩ nghĩ, dù sao Lữ đồng thau bọn họ cũng cùng chính mình không có quan hệ.
Cũng liền từ bỏ.
Thích Vi Vũ cùng Triệu Lãng cùng rời đi, váy đen từ mọi người trong mắt biến mất, kia mảnh khảnh thân thể biến mất ở mi mắt bên trong, mọi người mới dần dần tỉnh lại, bắt đầu nói lên Thích Vi Vũ không tầm thường.
Cảnh Trường Nhạc cười hì hì dựa lại đây, cùng Trần Như Thủy nói: “Sách, nguyên lai lần trước nha đầu này đều còn không có xuất toàn lực đâu, này sợ cũng cũng chỉ có nhà ngươi sư muội có thể trấn được đi?”
Trần Như Thủy liếc hắn liếc mắt một cái, hừ lạnh một tiếng, phất tay áo bỏ đi.
Trần Như Thủy lúc này mãn đầu óc chỉ còn lại có, Thích Vi Vũ như vậy hung, nhà hắn sư muội sẽ không chịu ủy khuất đi?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomansaTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...