Chương 6
Trộm bảo ngày, toàn bộ Thất Bảo khách điếm đều trận địa sẵn sàng đón quân địch, thề muốn đem quan tài nữ tru sát.
Đáng tiếc bọn họ cũng không biết, A Thường đã sớm đã lăn lộn tiến vào, ngày ngày tại bên người chuyển động, còn nói muốn tru sát đâu, nói không chừng ngươi lộ ra một chút sơ hở tới, A Thường đều có thể phản sát một đợt.
Là đêm, trăng sáng sao thưa.
Màn đêm phía trên được khảm tinh quang lộng lẫy, đem toàn bộ Thất Bảo khách điếm đều chiếu đến sáng trưng.
Thích Vi Vũ ở trong phòng thay đổi xiêm y, còn ương Cố Giảo cũng thay đổi một thân không dễ làm người phát hiện xiêm y sau, mới lôi kéo nàng đi lầu bốn.
Lầu bốn 23 hào, vừa lúc là Phàn Hồng Vân phòng.
Cách vách lầu bốn 24 hào, còn lại là Hàn Sơn Khâu Trục Lưu phòng.
Cố Giảo tuy không rõ Thích Vi Vũ vì sao phải làm như vậy, nhưng nàng rốt cuộc không phải cái kẻ ngu dốt, hẳn là sẽ không làm cái gì chuyện ngu xuẩn, liền theo nàng cùng đi.
Một phen đẩy ra Khâu Trục Lưu phòng môn, trong phòng Khâu Trục Lưu chính ngồi ngay ngắn ở bàn trước, trước mặt bãi một phen kiếm, là đang chờ quan tài nữ đưa lên Thất Bảo khách điếm tới.
Nhìn thấy Thích Vi Vũ bỗng nhiên xông tới, Khâu Trục Lưu mày căng thẳng, mới ra thanh: “Thích……”
Còn chưa nói xong, liền nhìn đến Thích Vi Vũ tiến lên điểm hắn mấy chỗ đại huyệt, Khâu Trục Lưu trong lòng một hãi, hắn thế nhưng một chút đều không thể nhúc nhích, huyệt đạo cũng hướng không khai.
Xong rồi xong rồi, này đại ma đầu như thế nào lại tới nữa!
Khâu Trục Lưu ánh mắt một phiêu, nhìn về phía sau một bước tiến vào nữ tử, thuần tịnh lam nhạt váy áo, nàng mỗi đi một bước, váy đế đều giống như nở rộ một đóa thanh liên dường như.
Nữ tử này…… Không phải ngày hôm qua ban ngày gặp qua vị kia sao?
Như thế nữ tử, thế nhưng sẽ là đại ma đầu đồng đảng!
Thích Vi Vũ đem cửa đóng lại, Cố Giảo nhìn giống như cọc gỗ ngồi ở trên ghế Khâu Trục Lưu, cũng là nhăn chặt mày hỏi: “Ngươi làm gì vậy?”
“Yên tâm yên tâm, sẽ không đối hắn thế nào, ta cùng ngươi chậm rãi nói.”
Dứt lời, Thích Vi Vũ liền kéo một trương băng ghế cấp Cố Giảo ngồi xuống, vừa lúc là ngồi ở Khâu Trục Lưu đối diện, bốn mắt nhìn nhau, khâu trục toát ra ghét cái ác như kẻ thù ánh mắt.
Cố Giảo hơi hơi gật đầu, lộ ra thưởng thức ánh mắt tới.
Vị này Hàn Sơn đệ tử đối mặt Thích Vi Vũ bực này ác nhân, thế nhưng còn bảo trì bản tâm, thật sự không tồi.
Khâu Trục Lưu nhìn Cố Giảo thưởng thức ánh mắt, thật sự là có chút làm không rõ: “???”
Thích Vi Vũ thuận thế ở Cố Giảo bên người ngồi xuống, còn đem chính mình bị thương cái tay kia đặt ở Cố Giảo trong lòng ngực, Cố Giảo sắc mặt lạnh lùng, liền muốn ném ra, Thích Vi Vũ liền mềm như bông ủy khuất nói: “Kiều Kiều, đau.”
“……”
Cố Giảo nhịn xuống đặt ở chính mình trong lòng ngực cái tay kia, liếc Thích Vi Vũ liếc mắt một cái: “Tới nơi này mục đích là cái gì?”
“Mục đích phi thường đơn giản.” Thích Vi Vũ trong mắt hiện lên một đạo quang, khẽ cười khởi, “Hung thủ đêm nay còn phải giết một người.”
Cố Giảo nhìn về phía Khâu Trục Lưu, Khâu Trục Lưu hơi ngạc, nhưng Cố Giảo nghĩ lại tưởng tượng, hung thủ đã giết “Cố Giảo”, hẳn là sẽ không đối khâu trục chảy xuống tay.
Thích Vi Vũ lắc đầu, “Yên tâm đi, không phải hắn, mà là người kia.”
Nàng ngón tay chỉ hướng cách vách phòng, lầu bốn 23 hào, vừa lúc là Phàn Hồng Vân phòng.
Thích Vi Vũ tiếp tục nói tiếp: “Ta đoán, Chu Khánh hẳn là là Phàn Hồng Vân giết, sau lại kia hai người liền không phải. Chu Khánh cùng Phàn Hồng Vân tương giao chỉ thường thôi, lại bỗng nhiên tiến đến một chỗ đem rượu ngôn hoan, liền có chút kỳ quái. Ngày ấy ta xem xét một chút, trong rượu thật là không độc, có độc chính là ở Chu Khánh uống chén rượu thượng, cho nên đêm đó ta thuận tiện sờ soạng cái kia chén rượu, tiếp theo Phàn Hồng Vân liền tới thử ta, muốn nhìn một chút ta hay không đoán được cái gì tới.”
“Còn nữa, dựa theo Chu Khánh võ công, liền tính là chén rượu phía trên có độc, hắn cũng hẳn là có thể phát giác tới, nếu có thể đủ không cho hắn đề phòng mà trực tiếp uống xong, sợ là Phàn Hồng Vân cùng hắn nói tới chuyện khác, làm hắn không rảnh bận tâm chén rượu.”
Khâu Trục Lưu trong lòng hoảng sợ, không nghĩ tới sẽ có chuyện lớn như vậy, hắn há miệng thở dốc còn muốn hỏi vài thứ, chỉ tiếc huyệt đạo bị điểm, căn bản là nói không ra lời.
Cố Giảo hỏi: “Nếu thật là như thế, Phàn Hồng Vân lại vì sao phải bị giết?”
“Trong rượu bổn không độc, việc này sợ chỉ có Phàn Hồng Vân một người biết được, cho nên Thất Bảo khách điếm sau lại mới nói trong rượu có độc, mục đích chính là làm người đem ánh mắt tất cả đều tụ lại ở Phàn Hồng Vân trên người, làm hắn trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích.”
“Kể từ đó, người thứ hai khi chết, liền không bao nhiêu người ánh mắt ở hung thủ trên người. Tiếp theo, hung thủ lại dụ dỗ Tích Kim Cốc người tới hậu viện, nhân cơ hội giết hại. Cho nên từ đầu tới đuôi biết ai là hung thủ, trừ bỏ Phàn Hồng Vân, không có người khác.”
“Nếu muốn nhằm vào quan tài nữ, hiện tại phải làm, chính là làm Phàn Hồng Vân vĩnh viễn câm miệng.”
Khâu Trục Lưu phía sau lưng nổi lên một tầng mồ hôi lạnh, như vậy vừa nghe đại ma đầu nói xuống dưới, Khâu Trục Lưu chỉ cảm thấy chính mình chỉ số thông minh không quá đủ dùng, những việc này không đều là quan tài nữ làm sao? Như thế nào bỗng nhiên lại nhiều nhiều như vậy loanh quanh lòng vòng?
Cố Giảo cũng là hít sâu một hơi, Thích Vi Vũ chống cằm, vẫn là có chút khó hiểu: “Chỉ là ta không biết, đến tột cùng là cái gì bảo bối, thế nhưng làm A Thường biết rõ nguy hiểm, còn càng muốn đi trước.”
Cố Giảo nhìn về phía ánh nến, minh diệt lay động, nàng thấp giọng trả lời: “Đại để là cái gì cực kỳ quan trọng chi vật đi.”
Thích Vi Vũ đột nhiên cười khởi, gật gật đầu: “Cũng là.”
Nàng để sát vào Cố Giảo một ít, cười đến có chút thiếu tấu, “Tựa như A Thường trong quan tài kia bổn một quạt gió thanh tuyệt bổn, ta liền tính là biết Bách Diễm môn hung hiểm, còn là muốn đi cứu A Thường giống nhau.”
Cố Giảo: “!”
Nàng bỗng nhiên đứng dậy, rũ mắt xem Thích Vi Vũ: “Đừng vội nhắc lại kia đồ vật.”
Khâu Trục Lưu: “……”
Các ngươi này đàn đại ma đầu không cần ở trước mặt ta nói cái gì một quạt gió thanh a! Hắn còn nhỏ! Hắn không muốn nghe mấy thứ này!
Lúc này, Cố Giảo bỗng nhiên quay đầu lại đối Thích Vi Vũ làm cái im tiếng động tác, nàng ánh mắt nhìn tuyết trắng vách tường, hạ giọng: “Có người tới.”
Nếu không phải Cố Giảo nói lên, Thích Vi Vũ còn phát hiện không đến.
Kia rất nhỏ thanh âm, nếu không phải khinh công thật tốt người, hẳn là là làm không được.
Cố Giảo cũng là đã nhận ra điểm này, cau mày: “Quả thật là Thất Bảo khách điếm người tự đạo tự diễn?”
“Nếu thật là vị kia, kia là được.”
Toàn bộ Thất Bảo khách điếm, trừ bỏ A Phong khinh công như thế siêu tuyệt ở ngoài, Thích Vi Vũ không biết người thứ hai.
Như vậy liền cái gì đều nói được thông, rải rác tin tức chính là Thất Bảo khách điếm, dụ dỗ A Thường tiến đến chính là Thất Bảo khách điếm, hãm hại A Thường cũng là Thất Bảo khách điếm.
“Kiều Kiều, đi.” Thích Vi Vũ phá cửa mà ra, Cố Giảo theo sát sau đó.
Nhưng lúc này, Cố Giảo trong lòng nghĩ đến, thế nhưng không phải cái gì giang hồ đại nghĩa, cũng không phải cái gì trừng gian trừ ác, mà là —— lại có trò hay nhìn.
Đi ở phía trước Thích Vi Vũ nói: “Hắc hắc, lại có trò hay nhìn.”
Cố Giảo kiềm chế hạ trong lòng cái này ý niệm tới, tàn nhẫn mắng chính mình vài câu, nàng tất nhiên là cùng Thích Vi Vũ đãi lâu rồi, thế nhưng sẽ cùng nàng có đồng dạng ý tưởng.
Tội lỗi tội lỗi.
Phàn Hồng Vân phòng trung, Phàn Hồng Vân ngã ngồi trên mặt đất, vẻ mặt khó chịu bộ dáng, Phàn Hồng Vân trừng mắt trước thanh niên nam tử, hung tợn nói: “Vẫn là gặp các ngươi ám toán!”
A Phong từ trước đến nay lời nói thiếu, lúc này vẫn chưa tính toán nói chuyện, chỉ là lấy ra chủy thủ tới, chuẩn bị một kích phải giết.
Lại không nghĩ rằng, phía sau đại môn bỗng nhiên bị người một chân đá văng ra, tiếp theo đó là nữ tử tiếng cười truyền đến: “Kiều Kiều ngươi xem, ta liền nói là Thất Bảo khách điếm làm đi.”
Cố Giảo rút kiếm mà ra, xuyên qua Thích Vi Vũ hướng tới A Phong công tới.
A Phong khinh công thật tốt, lúc này né tránh mở ra, lại không nghĩ rằng, kiếm đi nét bút nghiêng, thế nhưng đã sắp chống lại yết hầu.
A Phong kinh ngạc ra tiếng: “Hàn Sơn lạc mai kiếm pháp, từ trước đến nay truyền đích, ngươi thế nhưng sẽ?”
Cố Giảo cười lạnh một tiếng, tiếp tục cùng A Phong triền đấu lên.
Phàn Hồng Vân đỡ sàn nhà, đối Thích Vi Vũ nói: “Cố cô nương, mau cứu ta!”
Nhưng vào lúc này, ngoài cửa sổ đại phá, một đạo hỏa cầu từ ngoài cửa sổ bay vào, thẳng chỉ Cố Giảo.
Thích Vi Vũ nơi nào quản thượng Phàn Hồng Vân, liền hô một tiếng: “Kiều Kiều, cẩn thận!”
Thích Vi Vũ hướng tới Cố Giảo nhào tới, Cố Giảo hoành kiếm một chắn, hỏa cầu dừng ở bức màn bên cạnh, trong nháy mắt liền nổi lên lửa lớn, Cố Giảo ám đạo không ổn, Thích Vi Vũ một tay giữ chặt nàng, biểu tình nghiêm túc: “Đi mau!”
“Chính là……”
“Chớ để ý bọn họ.” Thích Vi Vũ lôi kéo Cố Giảo đi ra ngoài, A Phong cũng muốn ra cửa khóa trái, lại không nghĩ rằng Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo trước hắn một bước.
Thích Vi Vũ trở tay đóng cửa lại, trong phòng, ngập trời lửa lớn, hừng hực thiêu đốt.
Cố Giảo đang muốn muốn mở cửa cứu người, lại bị Thích Vi Vũ cấp giữ chặt, Thích Vi Vũ lạnh nhạt mà cười một tiếng, nhìn trong phòng Phàn Hồng Vân kêu “Cứu mạng”, A Phong bị lửa đốt lúc sau còn không quên giết Phàn Hồng Vân, phá cửa sổ mà ra.
Cố Giảo nhịn không được: “Thích Vi Vũ! Ngươi làm gì vậy? Bên trong chính là mạng người, không phải heo chó! Ngươi nếu không cứu, liền không cần ngăn đón ta.”
Rõ ràng Phàn Hồng Vân có thể có cơ hội sống sót, lại bởi vì Thích Vi Vũ ngăn trở, mà bị chết trong đó.
Cố Giảo từ nhỏ liền bị sư phụ giáo dục giang hồ đại nghĩa, mạng người vì trước, hiện tại, lại là trơ mắt nhìn Phàn Hồng Vân ở chính mình trước mặt chết đi.
Hẳn là là nói, đây là Cố Giảo sơ ra giang hồ lúc sau, lần đầu tiên nhìn đến có người ở chính mình trước mặt tử vong.
Thích Vi Vũ tay lung ở trong tay áo, nàng chớp chớp mắt, tiếu lệ trên mặt không có một tia động dung, ngược lại nói: “Chết chưa hết tội mà thôi, Phàn Hồng Vân chính mình ở Chu Khánh thi thể trước mặt phát thề, chết không có chỗ chôn. Mà cái kia A Phong, càng là giết nhiều như vậy điều mạng người, nếu là cứu, đối những cái đó vô tội bỏ mình người như thế nào công bằng?”
Cố Giảo sửng sốt, nàng chỉ nghĩ cứu người, lại không nghĩ rằng nhiều như vậy.
Giờ này khắc này, nói lại nhiều lại như thế nào, người đều đã chết, nàng cắn răng xoay người vào phòng bên cạnh, Khâu Trục Lưu huyệt đạo còn không có cởi bỏ, Cố Giảo tiến lên điểm hắn mấy chỗ đại huyệt, Khâu Trục Lưu mới cảm giác được chính mình có thể một lần nữa hoạt động.
Hắn không quản Thích Vi Vũ, mà là xoay người vào Phàn Hồng Vân phòng, lửa lớn hừng hực đã cứu không xuống dưới, sợ là liền thi thể đều bị thiêu thành tro tàn.
Cứu hoả người tới kịp mau, bất quá chén trà nhỏ công phu, lửa lớn liền bị cứu xuống dưới.
Thất Bảo trong khách sạn, một mảnh hỗn loạn, Cố Giảo một mình trở về phòng, cũng không biết là ở cùng chính mình trí khí, vẫn là ở cùng Thích Vi Vũ.
Hơn nữa cố tình lúc này, Thích Vi Vũ còn ở kia một hồi trong hỗn loạn biến mất không thấy, cũng không biết đi nơi nào. Cố Giảo cũng liền càng thêm khí.
Một mảnh trong hỗn loạn, Thất Bảo khách điếm tầng cao nhất.
Ánh trăng chiếu đến, lạnh lẽo một mảnh.
A Thường tránh thoát tên bắn lén, rốt cuộc tới rồi tàng bảo nơi, nhưng một mảnh kim quang rạng rỡ bảo vật bên trong, lại ngồi một cái bà lão, bà lão trong tay ôm một con hộp gấm, gắt gao ôm, cũng gắt gao trừng mắt A Thường.
Bà lão nhìn A Thường tới, khàn khàn ra tiếng, “A Thường, rốt cuộc tới?”
Thanh âm phảng phất là mấy chục năm chưa từng vận tác máy móc, lúc này một vang, làm người có chút khó chịu, cả người nổi da gà.
A Thường gật gật đầu, sau đó chậm rãi quỳ gối bà lão trước mặt, lộ ra một mạt cười khổ tới: “Sư phụ, A Thường đã trở lại.”
Tác giả có lời muốn nói:
Tác giả đầu óc không đủ dùng =_=
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomanceTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...