Chương 21
Thích Vi Vũ khóc lên thời điểm thật sự không quá đẹp, nước mũi nước mắt hoàn toàn phân không rõ, nàng còn ở chính mình trên người cọ một cọ, Cố Giảo cảm thấy, Thích Vi Vũ người này, vẫn là quá tính trẻ con.
Còn chưa ra giang hồ thời điểm, nàng liền nghe qua rất nhiều về Thích Vi Vũ nghe đồn.
Đơn giản chính là không thể trêu chọc, cùng hung cực ác đánh giá.
Nói nàng tàn sát năm đó Lâm thị nhất tộc, như thế nào ở quần hùng bên trong bình yên mà đi; lại hoặc là nói, nàng lại ở mỗ mà giết rất nhiều người, mọi việc như thế nói.
Khi đó Cố Giảo chỉ cảm thấy người này như thế nào, cùng chính mình là không liên quan.
Sau lại vào giang hồ, nàng rốt cục là cùng cái này trong truyền thuyết nhân vật có giao thoa.
Nàng mới biết được, Thích Vi Vũ kiều diễm lại cũng ác độc, thông tuệ lại cũng tính trẻ con, tự phụ lại cũng yếu ớt, tựa như trước mắt nàng hiện giờ bộ dáng, khóc đến sắp thở không nổi tới, gắt gao ôm nàng một chút đều không có buông tay.
Trần Như Thủy nhướng mày, nhìn Cố Giảo thất thần bộ dáng, gân cổ lên rống lên thanh: “Ta liền ngươi cùng nhau đánh!”
Một roi đi xuống, Trần Như Thủy là hạ tử thủ, lần này, da tróc thịt bong, Thích Vi Vũ khóc càng hung, cũng không biết là bởi vì một roi này tử vẫn là bởi vì Cố Giảo.
Cố Giảo ngẩng đầu xem Trần Như Thủy, hắn lại là một roi hạ xuống, nhìn ra được tới hắn là có bao nhiêu thống hận Thích Vi Vũ, ngầm có ý nội lực hai roi đi xuống, Thích Vi Vũ môi sắc đều trắng.
Mà Trần Như Thủy đánh Cố Giảo không giống nhau, hoàn toàn không hạ nặng tay, mấy chục roi xuống dưới cũng không có gì.
Lấy Thích Vi Vũ võ công, muốn phản kháng hoặc là đào tẩu, rất có cơ hội, không cần thiết ở chỗ này gắt gao ôm Cố Giảo bất động.
Cố Giảo mân khẩn môi, ngoái đầu nhìn lại nhìn mắt phía sau ôm chặt nàng Thích Vi Vũ, đôi mắt đỏ một vòng, như là con thỏ giống nhau, thút tha thút thít như là bị thiên đại ủy khuất.
Cố Giảo rốt cục là ra tiếng: “Ngươi đi đó là, ta chịu trụ này cuối cùng mấy roi, quyền cho là trả lại ngươi nợ tình.” Nàng ánh mắt trong trẻo sâu thẳm, Thích Vi Vũ cũng nhịn không được nhìn nàng đôi mắt, chỉ nghe nàng nói: “Thích Vi Vũ, thanh toán xong lúc sau, trời cao thủy trường, liền tái vô quan hệ.”
Trong nháy mắt, Thích Vi Vũ dừng tiếng khóc: “Ngươi…… Bất đồng ta cùng nhau đi?”
“Không.” Cố Giảo tuyệt tình mà nói.
Thích Vi Vũ sắc mặt càng thêm khó coi, nàng thậm chí là hối hận, nàng cho rằng Cố Giảo đối nàng còn có tình, lại không nghĩ rằng, tính kế đến cuối cùng lại là chính mình cả người là thương.
Nếu là lúc ấy, chính mình thản nhiên rời đi, chẳng phải là thiếu nhiều như vậy phiền toái?
Chính là, nàng chính là không cam lòng.
Nàng cảm thấy chính mình cùng Cố Giảo là có tâm.
Thích Vi Vũ hút hút cái mũi, làm bộ không nghe được Cố Giảo những lời này, thu liễm khởi trên mặt sở hữu biểu tình tới, nhìn về phía Trần Như Thủy: “Nàng dư lại, ta chịu đó là.”
Trần Như Thủy ước gì Thích Vi Vũ nói như vậy đâu, một roi tiếp theo một roi xuống dưới, hắn đánh đến lại mau lại tàn nhẫn, hàm chứa năm phần nội lực roi thiếu chút nữa làm Thích Vi Vũ không chịu nổi.
Mười tiên lúc sau, Thích Vi Vũ lỗ tai đều có chút vù vù, hoảng hốt bên trong, nàng tựa hồ là nghe được Cố Giảo bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng: “Ngươi a……”
Thích Vi Vũ nhéo Cố Giảo tay đều tùng chút, mềm như bông mà ở nàng bên tai nói: “Mặc kệ, ngươi… Ngươi nếu là không cần ta, ta khiến cho sư huynh đánh chết ta!”
Trần Như Thủy không nghĩ tới, lúc này còn rất có tinh thần, hắn giơ lên roi tới, đang chuẩn bị cố gắng một chút, roi còn không có rơi xuống, một đạo lạnh căm căm tầm mắt làm hắn dừng lại.
Cố Giảo chính nhìn chằm chằm hắn.
Kia lãnh đạm tầm mắt làm Trần Như Thủy cũng không dễ chịu, giây lát, Cố Giảo mới nhẹ nhàng thở ra, đối Trần Như Thủy nói: “Sư huynh, đủ rồi.”
Thích Vi Vũ biết, Cố Giảo lại là nàng.
Nàng một đầu thua tại Cố Giảo trong lòng ngực, thanh lãnh mùi hương quanh quẩn trong người bạn, nàng bắt lấy Cố Giảo góc áo lại là vẫn luôn không có buông ra.
Cố Giảo bế lên Thích Vi Vũ tới, nàng đặc biệt nhẹ, Cố Giảo như vậy ôm, hình như là ôm một con tiểu miêu nhi dường như, Cố Giảo lưng thẳng thắn, ôm Thích Vi Vũ đi đến Trần Như Thủy trước mặt: “Sư huynh, nàng nguyện ý làm đến nước này, nàng cũng nhất định sẽ cẩn tuân ngày ấy hứa hẹn, nếu nàng có một ngày sẽ làm hại giang hồ, ta tất nhiên cái thứ nhất sát nàng.”
Trần Như Thủy tay run lên, roi rơi trên mặt đất, hắn nhìn Cố Giảo kiên định ánh mắt, hắn đã biết, sư muội lớn, chung quy là lưu không được.
Cố Giảo đang muốn đi ra cửa, không biết là nghĩ tới cái gì, trước đem Thích Vi Vũ đặt ở ngoài cửa, lại quay đầu tới, thẳng tắp mà quỳ trên mặt đất, váy trắng phết đất, phảng phất là nở rộ đầy đất ngọc lan hoa.
Cố Giảo đoan đoan chính chính hướng tới Trần Như Thủy xá một cái: “Sư huynh, đa tạ.”
Kia trên lưng vài đạo thương, căn bản là không tính là cái gì, Trần Như Thủy căn bản là vô dụng lực, bất quá là làm cấp người khác xem mà thôi. Chính là Thích Vi Vũ trên người kia vài đạo, chính là ước chừng tiết Trần Như Thủy khí.
Trần Như Thủy võ công sâu không lường được, hắn liền tính là vô dụng toàn lực, Thích Vi Vũ cũng chịu không nổi.
Đứng dậy, ôm Thích Vi Vũ, nàng đi qua sân, tranh quá tuyết địa, Trần Như Thủy nhanh chóng mà đi đến cạnh cửa, khẩn trương mà hô một tiếng: “Tiểu sư muội!”
Cố Giảo ngừng hạ, không có quay đầu lại.
Trần Như Thủy xoa xoa cái mũi, cái mũi lập tức liền đỏ: “Sang năm ăn tết, nhớ rõ trở về.”
Cố Giảo không tiếng động cười.
Nàng không yêu cười, tổng cảm thấy không có gì làm cho người vui mừng, nhưng nàng cười rộ lên cũng thực sự là đẹp, như là hàn mai rốt cục là khai giống nhau, xu sắc mãn viên.
Thích Vi Vũ bị thương, không thể lên đường, Cố Giảo mang theo nàng đi trong thị trấn y quán cầu dược, còn thuê một chiếc xe ngựa, lúc này mới bắt đầu hướng Thất Bảo khách điếm mà đi.
Đồng thời, trong chốn giang hồ cũng truyền ra lời nói tới, nói là Hàn Sơn bắt được Thích Vi Vũ, trong khoảng thời gian ngắn, giang hồ chính đạo nhân sĩ tất cả đều đang chờ Hàn Sơn công thẩm hàm.
Chính là chờ a chờ, nhưng vẫn không có chờ đến.
Thích Vi Vũ ngày thường chịu tHương Nhiều, điểm này cũng không tính cái gì, ở trên xe ngựa dưỡng không bao lâu liền khôi phục lại đây, như cũ là cái kia kiều tiếu Thích Vi Vũ.
Nàng thương vừa vặn, liền nghe được hàn san hướng trong chốn giang hồ rải rác đi ra ngoài tin tức ——
Chúng ta chưởng môn ngày đó bắt được Thích Vi Vũ lúc sau, bị nàng khí không nhẹ, dưới sự tức giận liền đem Thích Vi Vũ cấp đánh chết, thi thể ném ở sau núi, hoan nghênh chư vị ngược thi.
Đương nhiên, cũng không có người nhàn hoảng, thật sự muốn chạy tới ngược thi.
Liền tính thật sự có, không tìm được thi thể, Hàn Sơn cũng chỉ là nói, có thể là bị lang cấp ngậm đi rồi.
Thích Vi Vũ nghe thấy cái này tin tức, vén lên bức màn ra bên ngoài nhìn, bất đồng với Hàn Sơn băng tuyết thật mạnh, càng là hướng Thất Bảo khách điếm đi, càng là có thể nhìn đến lục ý.
Nàng dẩu dẩu miệng: “Kiều Kiều, sư huynh thật đúng là hư, còn làm người đi ngược thi.”
Cố Giảo liếc nhìn nàng một cái, trước sau như một không nói chuyện, ôm Thụy Tuyết ngồi ở bên kia, biểu tình lãnh đạm, không hề có dao động.
Thích Vi Vũ cũng đã thói quen, loại này thời điểm, nàng một người bá bá là đến nơi: “Bất quá các ngươi Hàn Sơn cơm là thật sự khá tốt ăn, sang năm nhất định phải lại đi.”
“Nhưng ta liền sợ sư huynh thật sự đánh chết ta, thật kêu gọi giang hồ tới ngược thi, kia đã có thể thảm.”
“Cũng không có việc gì, sang năm chúng ta trộm đi vào, ta tìm được rồi một cái đường nhỏ, khẳng định có thể trộm đạo đi vào!”
“Bất quá cũng may mắn, sư huynh kia mấy roi không có triều ta trên mặt đánh, ta nếu là hủy dung, như thế nào xứng đôi ngươi?”
Dọc theo đường đi, Thích Vi Vũ miệng liền không có đình quá, Cố Giảo liền trước nay chưa thấy qua như vậy sẽ nói người, nàng nghe được phiền chán, liền đem Thụy Tuyết **, kiếm quang ánh Thích Vi Vũ trên mặt, nàng mới ngậm miệng.
Vén lên bức màn, đầu dò ra đi ra bên ngoài xem, đã đi rồi hơn mười ngày, đã sớm đã nhìn không thấy Hàn Sơn tung tích, Thích Vi Vũ lại là cười cười.
Trần Như Thủy cái kia cáo già, người cũng thật chính là tặc a……
Này một tá không khẩn là hết giận, vẫn là nhất tiễn song điêu.
Gần nhất, nếu là lúc ấy Thích Vi Vũ không đi thế Cố Giảo bị phạt, Cố Giảo tất nhiên là lạnh thấu tâm, đời này liền thật sự cùng Thích Vi Vũ không bao giờ gặp lại.
Thứ hai, nếu là Thích Vi Vũ đi, Cố Giảo cũng muốn cùng nàng cùng nhau rời đi Hàn Sơn, Trần Như Thủy liền tuyên cáo giang hồ nói Thích Vi Vũ đã chết, miễn Cố Giảo nỗi lo về sau.
Quả thực, gừng càng già càng cay.
Thu hồi ánh mắt tới, Thích Vi Vũ nhịn không được hừ hai câu điệu, còn hảo còn hảo, nàng sớm có chuẩn bị, đã sớm chuẩn bị tốt giả hộ tịch, liền chờ ngày này đâu.
Nàng lén lút nhìn mắt bên người Cố Giảo, cười đến càng thêm vui vẻ.
Nhìn trở về lộ, Thích Vi Vũ đôi mắt hạt châu vừa chuyển, bỗng nhiên hướng tới lái xe xa phu nói: “Không trở về nhà, ta muốn hướng phía đông đi! Mau mau mau, hướng phía đông đi!”
Vẫn luôn không nói chuyện Cố Giảo mày nhăn lại, đối thượng Thích Vi Vũ sáng lấp lánh đôi mắt, có chút đau đầu.
Này thương vừa mới hảo…… Lại muốn đánh cái gì ý đồ xấu?
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ duy trì ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomanceTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...