Chương 51
Mãnh liệt dương quang khuynh hạ, Thích Vi Vũ ý thức liền đi sờ soạng người bên cạnh, Cố Giảo sắc mặt rất kém cỏi, hơi thở cũng nhược, nhưng ở Thích Vi Vũ đụng tới nàng thời điểm, nàng vũ lông mi nhẹ nhàng động hạ.
Thích Vi Vũ dựa qua đi, nhẹ nhàng ôm hạ nàng: “Kiều Kiều, sẽ không có việc gì, ta lập tức mang ngươi đi.”
Nàng đem Cố Giảo đỡ lên, đè ở trên lưng, bởi vì trọng lượng, trên eo miệng vết thương vỡ ra, máu tươi nhắm thẳng ngoại mạo. Đêm qua chạy thoát lúc sau, Thích Vi Vũ còn tưởng rằng hữu hộ pháp kia chủy thủ thượng tôi độc, đều đã ôm muốn chết quyết tâm, nào biết đâu rằng, buổi sáng lên cũng không có một chút trúng độc dấu hiệu.
So với hữu hộ pháp lưu tình, Ma đạo chủ hiển nhiên không hề có lưu tình mặt, nàng bị thương thực trọng, nếu không phải dựa một hơi chống, Thích Vi Vũ đều cảm thấy Cố Giảo giờ phút này đã không còn nữa.
Nàng cõng Cố Giảo đi trước, mỗi đi một bước, trên eo huyết liền mạo càng hung.
Chỉ là nàng ăn mặc một thân màu đen, nhiễm ở trên vạt áo, thấm ướt một mảnh.
Cố Giảo sắc mặt không tốt lắm, Thích Vi Vũ cũng không sai biệt lắm, đi rồi một hồi lâu, Thích Vi Vũ cũng không biết đây là chỗ nào rồi, nàng mới ngừng lại được.
Buông Cố Giảo sau, nàng nghiêng nghiêng hướng nghiêng về một phía đi.
Ngón tay thượng, vòng quanh Cố Giảo một sợi vạt áo.
Chờ đến Thích Vi Vũ lại lần nữa tỉnh lại, màn đêm đã rơi xuống, gần một ngày không có ăn qua đồ vật, sớm đã đầu váng mắt hoa. Nàng quay đầu lại nhìn mắt Cố Giảo, bò đến nàng bên người, đem vùi đầu ở nàng trước ngực.
Cố Giảo mơ mơ màng màng, có chút thanh tỉnh, có thể tinh tường cảm giác được có cái đầu gối lên chính mình trước ngực, nàng khí một đoản, khẽ cắn môi, một cái tát vỗ vào Thích Vi Vũ trên mặt.
Bởi vì bị thương, cả người vô lực, nàng này một cái tát, căn bản không có gì lực đạo.
Nhưng Thích Vi Vũ vẫn là một cái giật mình, bỗng nhiên ngẩng đầu lên, hắc bạch phân minh đôi mắt sáng long lanh, nhìn chằm chằm Cố Giảo: “Kiều Kiều, ngươi tỉnh?”
Cố Giảo ho khan một tiếng, khụ ra một búng máu tới.
Khụ xuất huyết còn không xem như nghiêm trọng, nàng này vừa động, khắp người đều giống như bị người gõ nát giống nhau.
Nàng theo bản năng đi lấy Thụy Tuyết, nhưng bên người vắng vẻ, nàng mới nhớ tới, Thụy Tuyết đã tàn.
Thích Vi Vũ nhìn ra Cố Giảo ánh mắt, nàng đôi mắt chợt tắt, cắn răng nói: “Ta Thích Vi Vũ đời này, liền không ăn qua này mệt, lần sau ta nhất định phải giết chết hắn.”
Cố Giảo nửa nhắm mắt, đầu dựa vào trên thân cây.
Nàng nghỉ ngơi một lát, mới miễn cưỡng mở miệng nói: “Thích Vi Vũ, ngươi đi đi.”
Thích Vi Vũ còn đang suy nghĩ như thế nào báo thù, bỗng nhiên nghe được Cố Giảo lời này, nhất thời ngạc nhiên, nàng há miệng thở dốc, minh bạch Cố Giảo ý tứ.
Nàng lắc đầu: “Ta không đi.”
Cố Giảo là cảm thấy chính mình cái dạng này, là liên lụy đến nàng.
Nếu là thay đổi nàng một người, muốn đi ra ngoài là dễ như trở bàn tay, nhưng nếu là cõng một cái Cố Giảo, cơ hội liền đại đại giảm bớt.
Cố Giảo còn tưởng nói chuyện, nhưng cả người đau đớn làm nàng nhíu mày.
Thích Vi Vũ mím môi, từ trong lòng ngực lấy ra Lạc Tranh Nguyệt kia căn bích ngọc cây trâm, “Kiều Kiều, lần này là ta hại ngươi đến như vậy nông nỗi, nếu là ngươi bất đồng ta cùng nhau đi ra ngoài, ta liền cùng ngươi cùng chết ở chỗ này.”
“Ngươi còn nhớ rõ, ngày ấy ta từng cùng ngươi đã nói, ngươi là của ta chính đạo, là ta quang.” Nàng rũ mắt, đạm thanh nói, “Ta đã lừa gạt rất nhiều người, nhưng đối với ngươi tâm ý, mỗi một câu đều là thật sự. Nếu là ta tìm không thấy chính mình chính đạo, tìm không thấy quang, cùng chết có gì khác nhau đâu?”
Cố Giảo hoàn toàn nhắm mắt lại, bên tai có gió thổi qua thanh âm, cũng có nóng cháy dương quang phơi trên mặt đất truyền đến rất nhỏ động tĩnh, cùng với, bên tai Thích Vi Vũ Microsoft thanh âm.
Dần dần, Cố Giảo mất đi ý thức, đã nghe không được Thích Vi Vũ đến tột cùng đang nói chút cái gì.
Thích Vi Vũ từ sơn gian tìm tới dã trái cây, ăn điểm sau, tinh thần mới tốt hơn một chút, nàng lại cõng Cố Giảo đi ra ngoài.
“Kiều Kiều, ngươi biết không, khi còn nhỏ mây tía trang mặt sau có một mảnh hoa hải, đủ mọi màu sắc hoa mở ra, phá lệ đẹp.” Thích Vi Vũ vừa đi, một bên nói, “Ngươi cho rằng ta sẽ rong chơi biển hoa thực thích? Ha, sai rồi, ta thích đi ** những cái đó kiều hoa……”
“Sau lại ta ở giang hồ bên trong, liền rốt cuộc không thấy được quá như vậy đẹp biển hoa.”
“Còn có ta thích nhất, chính là Hàn Sơn mãn sơn tuyết trắng, xem qua đi thật là thuần trắng một mảnh, mênh mông vô bờ, làm nhân tâm hậm hực đều tức khắc biến mất.”
“Chính là ta thích nhất vẫn là ngươi, kỳ thật ngươi không biết, ngươi vừa ra Hàn Sơn ta liền đem ngươi cấp theo dõi. Ta từng nghe nói, Hàn Sơn có cái cũng không ra cửa Tiểu sư thúc, rốt cuộc bỏ được xuống núi. Ngươi cũng biết con người của ta a, thích nhất xem náo nhiệt, liền mắt trông mong ở hàn dưới chân núi mặt đợi đã lâu, liền muốn nhìn một chút này không ra khỏi cửa Tiểu sư thúc đến tột cùng là như thế nào. Rốt cuộc sư huynh cái kia tính cách, luôn ở trên giang hồ nói ngươi lớn lên như thế nào kinh diễm…… Ta liền tưởng tìm tòi đến tột cùng.”
“Ngươi ngày ấy từ sơn thượng hạ tới, tuyết trắng xóa bên trong, ngươi như là từ tiên cảnh xuống dưới giống nhau, làn váy khẽ nhúc nhích, một chút đều không cười, cũng thật chính là so trong lời đồn còn phải đẹp rất nhiều rất nhiều lần, ta lập tức liền đối với ngươi nổi lên lòng xấu xa…… Ác, không phải, là cho phép phương tâm.”
Thích Vi Vũ nói xong, đôi mắt đỏ, nghiêng đầu coi chừng giảo, nàng như cũ là nhắm mắt lại, không biết có hay không đang nghe Thích Vi Vũ nói chuyện.
Thích Vi Vũ đang muốn nói tiếp khi, nguyên bản không hề động tĩnh người, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, thanh âm lược suy yếu, ở nàng bên tai nói: “Nguyên lai là như thế này……”
Thích Vi Vũ bị dọa nhảy, nếu là đổi ở ngày thường, Cố Giảo khẳng định cũng đã rút kiếm chém người.
Nhưng hiện tại, Thụy Tuyết đã hủy, Cố Giảo trọng thương, nàng nhưng thật ra tình nguyện có thể bị nàng dùng kiếm cấp chọc, liền tính là bị Thụy Tuyết cấp chém chết, nàng cũng cảm thấy vui vẻ.
Thích Vi Vũ “Ân” một tiếng, nước mắt rớt ra tới, tiếp tục đi phía trước đi: “Cho nên Kiều Kiều, chờ về sau, ngươi nhưng nhất định phải hảo hảo giáo huấn ta, muốn căng đi xuống, chém chết ta.”
Cố Giảo lại không có thanh âm.
Thích Vi Vũ tiếp tục nói đi xuống: “Kiều Kiều, ta muốn vì ngươi làm người tốt, cũng muốn cùng ngươi vẫn luôn vẫn luôn ở bên nhau, nếu là lúc này đây, chúng ta có thể chịu đựng đi, ngươi liền cùng ta cùng đi Nguyệt Lão trang được không?”
“Ngươi nếu là không nói lời nào, ta coi như ngươi cam chịu.”
Cố Giảo quả nhiên không nói gì, Thích Vi Vũ nước mắt không nhịn xuống, rớt ra tới, vừa đi một bên rớt, nghẹn ngào nói: “Kia từ giờ trở đi, chúng ta đó là hiệp lữ, ta Thích Vi Vũ nhất sinh nhất thế chỉ thích ngươi Cố Giảo một người, ngươi Cố Giảo cũng chỉ có thể thích ta một người, vĩnh viễn cũng đừng nghĩ muốn từ ta bên người rời đi.”
//
Cửu cô nương không biết Nguyệt Quang điện là địa phương nào, nhưng dọc theo đường đi nhìn đến chút giang hồ nhân sĩ giúp nàng chỉ lộ, cũng vừa vặn, những cái đó giang hồ nhân sĩ cũng phải đi Nguyệt Quang điện, Cửu cô nương liền cùng bọn họ đồng hành, thực mau liền đến Nguyệt Quang điện.
Nguy nga khí phái sơn môn, người đến người đi, đều là ở mắng nhiếc Ma đạo như thế nào.
Cửu cô nương nghe được huyết khí cuồn cuộn, cũng là chỉ vào Ma đạo phương hướng chửi ầm lên, nàng mắng lợi hại, đem mấy ngày này vũ nhục nghẹn khuất đều cấp mắng ra tới, làm người liên tiếp quay đầu, cảm thấy cô nương này lớn lên nhu nhu nhược nhược, không nghĩ tới mắng khởi người tới như vậy sinh mãnh.
Sơn môn một khai, Cửu cô nương theo đám người đi vào đi, rõ ràng có thể cảm nhận được toàn bộ Nguyệt Quang điện áp suất thấp.
Đi theo đám người đi giáo luyện trong sân, có thể nhìn đến trung gian dùng xích sắt xuyên qua xương tỳ bà hai cái cô nương, kia hai cái cô nương bộ dáng không kém, hình như là phải bị chịu hình, tuy rằng như thế, hai người lại vẫn là gắt gao lôi kéo tay.
Cửu cô nương cũng mặc kệ những người này, rốt cuộc Thích Vi Vũ bên kia là thật sự sốt ruột, yêu cầu đi cứu mạng.
Nàng nhìn về phía ngồi ở trên cùng một nữ nhân, tựa hồ chính là Lạc Tranh Nguyệt, nàng xuyên qua đám người đi qua đi, nghe được Lạc Tranh Nguyệt có chút không đành lòng rồi lại quyết tuyệt mà nói: “Ta Nguyệt Quang điện đệ tử, Nguyên Trường Tư, Cảnh Nhược, cấu kết Ma đạo, tội đáng chết vạn lần, hôm nay công khai chịu hình, lấy cáo chính đạo.”
Nguyên Trường Tư cùng Cảnh Nhược khom khom lưng, khấu cái đầu.
Nguyên Trường Tư ngẩng đầu lên, đầy mặt đều là kiên quyết, nàng cao giọng nói: “Thiên địa minh giám, a nếu chưa bao giờ nghĩ tới muốn phản bội ra chính đạo, chưa bao giờ cùng Ma đạo có điều cấu kết!”
Cảnh Nhược lôi kéo Nguyên Trường Tư tay, nhẹ nhàng dựa vào nàng bên người.
Lạc Tranh Nguyệt trên mặt hiện lên một mạt không đành lòng, còn là khẽ cắn môi, liền ở muốn gọi người chịu hình là lúc, một đạo nhỏ xinh thân ảnh từ trong đám người chạy trốn ra tới.
Cửu cô nương đầy mặt nước mũi nước mắt, cầm tin liền la hét khóc lên: “Lạc điện chủ! Lạc điện chủ! Đây là Cố Tiểu Vũ kêu ta đưa tới tin, cầu xin ngươi cứu cứu các nàng đi!”
Cố Tiểu Vũ?
Lạc Tranh Nguyệt sửng sốt hạ.
Cùng với tiến đến chư vị chính đạo cũng sửng sốt hạ, Trần Như Thủy cùng Cảnh Trường Nhạc, không nói hai lời, liền đoạt qua Cửu cô nương trong tay tin.
Trần Như Thủy đọc nhanh như gió, thực mau liền xem xong.
Trần Như Thủy trong lòng có chút định số, trong chốn giang hồ không ít chính đạo cùng Thích Vi Vũ giao hảo, lúc này cũng là ồn ào lên, cấp bách hỏi đến tột cùng là đã xảy ra sự tình gì.
Trần Như Thủy không nói lời nào, Cửu cô nương mới khàn cả giọng mà cùng mọi người giải thích: “Cố cô nương thật là một thế hệ hiệp nữ, tiểu nữ tử bị nhốt Ma đạo, nhận hết khuất nhục, Cố cô nương cứu ta với nước lửa trung trung, lại còn phải chính mình hãm sâu hiểm cảnh, chỉ có thể để cho ta tới cấp Lạc điện chủ truyền tin cầu cứu!”
Nghe xong, mọi người chỉ nghĩ muốn đi Ma đạo cứu Cố Giảo cùng Thích Vi Vũ.
Trần Như Thủy nhéo kia một giấy thư từ, đi đến Lạc Tranh Nguyệt trước mặt, hắn đạm thanh hỏi: “Lạc điện chủ, ngươi có biết nàng vì sao phải tới tìm ngươi cầu cứu, mà cũng không là ta? Hoặc là cảnh huynh?”
Lạc Tranh Nguyệt cũng hoang mang tại đây, “Vì sao?”
“Bởi vì nàng cùng ta sư muội đi trước Ma đạo, đều không phải là là vì vị cô nương này, mà là vì ngươi bảo bối đồ đệ, liền nàng đều tin tưởng ngươi đồ đệ đều không phải là người như vậy, ngươi lại có thể vì Nguyệt Quang điện danh dự, không thêm tra hỏi, liền có thể đem các nàng hai người đẩy ra đi!”
“Ngươi nói cái gì?!” Lạc Tranh Nguyệt rất là chấn động.
Trần Như Thủy bực bội, đem này phong thư từ ném cho Lạc Tranh Nguyệt, Lạc Tranh Nguyệt tự nhiên là đối Cảnh Nhược bút tích cực kỳ quen thuộc, nàng trong lòng hụt hẫng, có chút may mắn, lại cũng áy náy.
Trần Như Thủy lười đến cùng Lạc Tranh Nguyệt nói chuyện, mang lên Hàn Sơn người liền hướng Ma đạo đi.
Cảnh Trường Nhạc cũng theo Trần Như Thủy mà đi, rất nhiều cùng Thích Vi Vũ giao hảo chính đạo cũng đi theo đi.
Trong lúc nhất thời, dân cư tịch liêu, Lạc Tranh Nguyệt hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, đem này một phong thư từ báo cho chính đạo, tỏ vẻ Cảnh Nhược cùng Nguyên Trường Tư vô tội, tuy rằng rất nhiều người đều không tin, vẫn là cảm thấy Lạc Tranh Nguyệt là ở bao che.
Lạc Tranh Nguyệt lạnh lùng cười, nhất kiếm trảm Khai Nguyên Trường Tư cùng Cảnh Nhược trên người xiềng xích, che ở phía trước: “Ta chính là bao che, ngươi chờ như thế nào?”
Hiện tại chính đạo phần lớn đều đi cứu Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo, lưu tại nơi này, đều là một chút tiểu lâu la, bị Lạc Tranh Nguyệt cùng Nguyệt Quang điện như vậy một đe dọa, liền xám xịt đào tẩu.
Cửu cô nương một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, Lạc Tranh Nguyệt cũng muốn mang theo đệ tử đi cứu Thích Vi Vũ cùng Cố Giảo.
Nguyên Trường Tư cùng Cảnh Nhược tuy rằng bị thương pha trọng, còn là khăng khăng muốn tiến đến, Nguyên Trường Tư giữ chặt Cảnh Nhược tay, trong mắt chua xót, nói: “Tiểu Vũ cô nương đãi ta cùng a nếu là thân hữu, liền tính là đánh bạc này mệnh, ta cũng muốn cứu giúp các nàng.”
Cảnh Nhược gật gật đầu, Lạc Tranh Nguyệt nhìn hai người cùng chính mình xa cách bộ dáng, không nói nữa, ngầm đồng ý.
Cửu cô nương cũng là ba ba đi theo Lạc Tranh Nguyệt phía sau, cũng một ngụm một cái muốn đi Ma đạo, kết quả nàng thân thể hư, không đi bao xa liền không được, bị Nguyệt Quang điện đệ tử cấp tặng trở về.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ duy trì.
Đại gia chú ý thân thể nha! Gần nhất bị cảm, cả ngày đau đầu giọng nói đau cái mũi đau…… Chú ý thân thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Chính Đạo Nữ Hiệp Tương Ái Tương Sát Những Cái Đó Năm
RomanceTác phẩm: Ta cùng với chính đạo nữ hiệp tương ái tương sát những cái đó năm Tác giả: Nhất Chỉ Đại Sa Ngư Tổng download số: 2 phi V chương tổng điểm đánh số:59895 Tổng số bình luận:396 Số lần bị cất chứa cho đến nay:539 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:17...