CHƯƠNG 8: CHÚNG TA CÓ CON NHÉ

894 30 1
                                    

- Nhất Bác, em là đang định làm gì anh? Tiêu Chiến hoảng hốt khi đột nhiên NB bế bổng cậu lên đi thẳng về phòng ngủ

- Chiến ca, em muốn có con có được không? -Nhất Bác vừa đạp cửa vào vừa nói

- Em nói cái gì đó? không được Nhất Bác anh chưa sẵn sàng cho chuyện này, Nhất Bác...ưm..ưm...- Môi TC đã bị bịt kín bởi một đôi môi khác vô cùng dịu dàng nhưng không kém phần chiến hữu.

Tiêu Chiến bị hôn đến mơ mơ màng màng, kĩ thuật hôn của Nhất quả quả thật rất tốt giống như đã hôn rất nhiều lần, đầu lưỡi liếm mọi ngóc ngách trong khoang miệng, càng lúc càng đi sâu hơn, ma mị hơn. Tiêu Chiến bị hôn đến thở không ra hơi hai má bừng đỏ, lúc này mới được cậu buông ra, ánh mắt mê man.

Nhất Bác mò mẫn dưới gối lấy ra một lọ bôi trơn

- Em mua lúc nào? Tiêu Chiến liền phản ứng mạnh mẽ

- Lâu rồi, nhưng vẫn phải đợi anh đồng ý mới dám. Nhất Bác thành thật nói

Tiêu Chiến nuốt nước bọt liên tục, Vươn Nhất Bác vặn nắp lọ đổ ra lòng bàn tay, một tay vương ra mở từng cúc áo của anh, tay còn lại mò tìm điểm nguyệt động mà khuyết trương, khi chiếc quần lót cuối cùng được vứt bỏ lộ ra thân thể mềm mại xinh đẹp bên trong và bắt đầu được lưu lại những vết hôn.

Tiêu Chiến có chút ngượng ngùng, theo động tác tay của Vương Nhất Bác mà ưỡn eo thuận theo để tiện cho cậu ra vào, Nhất Bác đặt những nụ hôn trên khắp cơ thể anh không sót chỗ nào.

Trong khi đó tay cũng không ngừng nghĩ mà khuấy đảo phát ra tiếng nước ướt át, động tác tay chậm rãi ra vào, làm cho một mảng ga trải giường bị ướt, Tiêu Chiến đã cố kiềm nén tiếng rên rỉ của mình nhưng cuối cùng cũng không kiềm được mà phát ra tiếng rên rỉ mềm mại.

Nhất Bác một tay phía trước lộng tính khí của anh tay còn lại vẫn đang lần tìm điểm mẫn cảm của anh, đột nhiên Nhất Bác nhấn nhẹ đầu ngón tay thành công làm Tiêu Chiến gục vào bả vai cậu mà run lên, khóe môi Vương Nhất Bác công lên, cho thêm một ngón tay vào, chầm chậm trêu chọc nơi mẫn cảm của Tiêu Chiến, Tiêu Chiến lúc trước chưa bao giờ trải qua chuyện này nên nghĩ không có nhiều khoái cảm nhưng khi bị Vương Nhất Bác kích thích suy nghĩ đó đã hoàn toàn bị đánh bại.

Vươn Nhất Bác hạ thấp người xuống, đầu gối ép hai chân anh mở rộng, bộ phận kia thuận thế để trước tiểu huyệt, Tiêu Chiến nhịn không được cắn chặc môi, tính khí được bôi trơn nên thuận thế mà đâm vào chỗ sâu nhất, cả người Tiêu Chiến lúc này căng cứng, các ngón tay siết lại, cảmnhận được tính khí bên trong mình rất lớn và rất nóng, Vương Nhất Bác thấy thế liền ôm anh "Chiến ca, thả lỏng không sẽ rất đau", để cho Tiêu Chiến thích nghi được với tính khí trong người Nhất Bác đang cố chịu và hôn anh làm anh phân tâm mà thả lỏng, đến khi cảm nhận được Nhất Bác liền luận động.

"Á, đau" Tiêu Chiến khi thả lỏng một chút đã bị Nhất Bác liền luận động làm anh không kịp phản ứng mà la lên.

- Chiến ra, em không em nữa được không? Nhất Bác đang thấy cả người anh đều toát mồ hôi mà còn rất đau nên định nhịn lại.

- Không sao anh chịu được. Tiêu Chiến đang rất đau nhưng không muốn làm Nhất Bác mất hứng và anh tuy đau nhưng cảm giác lại rất thích.

- Vậy em liền làm anh thoải mái. Nói rồi Nhất Bác không kiêng dè nữa mà bắt đầu ra vào liên tục, mỗi cái đều thúc đến tận sâu bên trong và ngay điểm mẫn cảm làm Tiêu Chiến miệng không ngừng phát ra tiếng rên rỉ, nước mắt bắt đầu chảy qua hai bên, đến khi cơ thể anh không chịu nổi nữa mà mềm nhũn, cứ để Nhất Bác ưng làm gì thì làm. Cậu hết tư thế này lại lật anh sang tư thế khác cứ thế nên khi cậu bắn hoàn toàn  vào anh.

Nhưng cự vật vẫn không lấy ra mà làm thêm mấy hiệp nữa đến khi Tiêu Chiến ý thức được mà là đang ở phòng bồn tắm.

...................

Đọc H rất nhiều nhưng viết lại khó. mong mọi người góp ý


(Bác Quân Nhất Tiêu) CƯỚI TRƯỚC YÊU SAUWhere stories live. Discover now