Chương 6
Khi thuốc ức chế và công cụ cách ly hiệu lực mạnh ra đời, việc che giấu và ngăn chặn tin tức tố đã không phải là một việc khó, thậm chí quần thể AO cũng làm quen việc này để bảo vệ bản thân và duy trì trật tự.
Nói cách khác, tin tức tố bây giờ rất khó quấy nhiễu cuộc sống bình thường của alpha và omega.
Không chỉ như thế, tin tức tố còn thay đổi từ trạng thái phơi bày công khai sang riêng tư cá nhân, trừ khi có quan hệ thân mật hoặc tình huống ngoài ý muốn, nếu không phần lớn các trường hợp tỏa ra tin tức tố với người khác phái thường mang ý nghĩa ám chỉ cực mạnh hành vi tình dục.
Từ thời còn đi học Chu Mộ Thời đã là một người xuất sắc trong trường học, bởi vì ngoại hình và gia thế ưu tú, anh nhận được tin tức tố mà các alpha khác tỏa ra không chỉ một lần, anh cũng không xa lạ gì chuyện này, cũng chẳng đến mức hoảng hốt lo sợ.
Nguyên nhân khiến sắc mặt anh thay đổi là vì kỳ phát tình cố định của anh đang gần kề, để phòng ngừa kỹ càng nhất, anh không chỉ tiêm thuốc ức chế mà còn tiêm thuốc ngăn chặn.
Đúng như cái tên của nó, thuốc ngăn chặn có thể ngăn cách tất cả việc trao đổi tin tức tố, theo lý mà nói anh không ngửi được gì mới đúng.
Nhưng bây giờ tin tức tố của alpha đang kích thích khứu giác của anh, dù cho nó rất nhạt, nhưng vẫn rõ ràng.
Tài xế dừng xe ở ven đường, Hạ Ngung ngồi ở một bên, mờ mịt nhìn anh.
Chu Mộ Thời ngửa đầu nhìn hắn chằm chằm, ánh mắt lạnh lẽo: "Anh không mang thiết bị cách ly à?"
Hạ Ngung nhíu mày lại, kéo tay áo lên cho anh nhìn vòng cách ly trên cổ tay: "Tôi có đeo, sao vậy?"
Chu Mộ Thời cẩn thận quan sát cảm xúc trong đôi mắt xanh đậm của đối phương, vô tội và kinh ngạc không giống như là giả vờ, anh hít sâu một hơi, cảm thấy cơ thể của mình tạm thời không có gì khác thường, anh lấy lại tỉnh táo và nói: "Sau khi trở về, anh đi làm kiểm tra sức khỏe toàn thân đi."
"Còn bây giờ..."
Anh đưa tay mở tủ lạnh trên xe, lấy một liều thuốc tiêm màu xanh ra, ném vào tay alpha: "Tự tiêm đi, biết làm không?"
Đây là một thuốc ức chế có hiệu lực trong thời gian ngắn thông dụng với AO, chắc cũng đủ để dùng tạm một đêm rồi.
Hạ Ngung nhìn món đồ trong tay một hồi, sau một lúc trầm mặc thì ngoan ngoãn cuốn tay áo lên, kim tiêm làm từ kim loại lạnh lẽo đâm vào mạnh máu trên cánh tay, chậm rãi bơm thuốc vào.
Tin tức tố của alpha trong không khí càng lúc càng mờ nhạt rồi dần dần biến mất.
Chu Mộ Thời mặt không cảm xúc, sống lưng căng thẳng trở nên thả lỏng.
Xe khởi động lần nữa, tiếp tục chạy tới nơi dạ tiệc.
Xe đến nơi, khi Chu Mộ Thời bước xuống xe anh đã nhanh chóng sửa lại nét mặt của mình, mỉm cười một cách máy móc, sóng vai cùng Hạ Ngung đi vào đại sảnh bữa tiệc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...