Chương 8
Khi Hạ Ngung ngẩng đầu lên, trong mắt hắn còn có dục vọng chưa tan đi, gió đêm thổi qua, hắn dần dần tỉnh táo.
"Xin lỗi, tôi..."
Chu Mộ Thời cắt ngang lời hắn, anh đẩy vai của hắn và ngồi dậy: "Đi thôi."
Hạ Ngung lui ra sau, nhường ra khe hở ở một bên bồn hoa, rồi lại nghiêng người chặn Chu Mộ Thời lại khi anh muốn đi ra.
Trạng thái phát sốt của Chu Mộ Thời vừa mới giảm đi, cảm xúc của anh không ổn định, sự cảnh giác của anh dâng trào, người đàn ông bị anh lạnh lùng trừng mắt lại bình tĩnh cúi đầu cài lại cúc áo cổ cho anh.
Nó bị cởi ra trong lúc rối loạn lúc nãy, anh không chú ý tới.
Dấu vết mới mẻ trên xương quai xanh bị che mất, Hạ Ngung thu tay lại, lui ra sau một bước: "Ngài hãy cẩn thận."
Chu Mộ Thời mím môi, không nói một lời và đi ra ngoài.
Anh cũng không thèm chào hỏi, trực tiếp rời khỏi sảnh dạ tiệc, trở lại trên xe, mở tủ lấy một liều thuốc ức chế ra và tiêm cho mình.
Chu Mộ Thời nhắm mắt dựa vào ghế ngồi, giống như đã hoàn toàn quên chuyện vừa xảy ra lúc nãy, làm như không thấy alpha ngồi ở một bên, anh bình tĩnh dặn dò trợ lý: "Tôi muốn một phần ghi chép điều tra về hành động của Ngu Thành Sơn trong vòng nửa năm nay, tìm vài người theo dõi ông ta trong mấy ngày tới cho tôi."
Trợ lý có chút bối rối thu hồi ánh mắt dò xét khỏi kính chiếu hậu và lập tức đồng ý.
Hạ Ngung yên lặng nhướng mày, hắn quay đầu nhìn Chu Mộ Thời nương theo ánh đèn xe ngoài cửa sổ.
Anh nhắm mắt ngồi im, trông rất điềm tĩnh, nhưng mà bờ môi đỏ bừng còn hơi sưng, màu đỏ ửng trên tai chưa vơi, trên mi còn vương vết nước mơ hồ, tạo nên sự mập mờ càng che càng lộ.
"Ngài Chu, có người bám theo chúng ta."
Chu Mộ Thời nhíu mày và mở mắt, Hạ Ngung cũng dời mắt khỏi anh.
Không cần suy nghĩ rườm rà cũng biết đó là tay chân của ai, quả nhiên lão già kia không chịu an phận, Chu Mộ Thời nghĩ.
Ngay sau đó anh lại ý thức được gì đó, trái tim bình tĩnh chợt có một chút nóng nảy.
Vốn buổi tối hôm nay anh định vứt Hạ Ngung ngoài khách sạn, nhưng xem ra bây giờ anh không thể làm vậy được.
Nếu như "Ngu Uyên" ở một mình bị người có mưu kế tìm tới cửa, khó tránh khỏi việc sẽ xảy ra hậu quả không thể khống chế được, cũng dễ dàng lòi đuôi.
Thế là cuối cùng Hạ Ngung vẫn bị vứt vào nhà, sau khi Chu Mộ Thời xuống xe anh từ chối nói chuyện với hắn, trực tiếp khóa trái bản thân trong phòng ngủ, lại tăng thêm một lớp cách âm.
Anh dùng máy truyền tin gọi cho bác sĩ tư nhân của mình, kể lại tình huống bất ngờ lần này, bao gồm việc thuốc ngăn chặn mất hiệu lực và xuất hiện triệu chứng phát tình trong thời gian ngắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...