Chương 26
Chu Mộ Thời cảm giác mình chìm trong nước.
Chất lỏng đang chảy bao bọc lấy anh, trước mắt là ánh sáng và bọt khí mông lung, cơ thể thức tỉnh nhanh hơn đầu óc, cảm nhận được sự nghẹt thở khi đang dần dần chìm xuống.
Một cái tay kéo anh ra.
Tiếng nước vang ào ào, anh vừa ho khan vừa cố gắng thở dốc trong không khí, gương mặt mờ nhạt của người đàn ông xuất hiện trong tầm mắt.
Alpha trước mặt ôm anh ra khỏi bồn tắm đầy nước, Chu Mộ Thời vịn vai của hắn, giống như một con cá bị dụ lên bờ, khó khăn hít thở mùi vị thuộc về đối phương, vừa vùng vẫy vừa say đắm.
Anh còn chưa tỉnh táo lại từ trong ý thức hỗn loạn, đầu óc trống rỗng, không biết là mơ hay là thật, dựa vào mùi hương quen thuộc, anh theo bản năng ỷ lại người ôm anh trong ngực.
Đối phương ăn mặc chỉnh tề, mà anh thì trần trụi, da thịt ngâm trong nước nóng đến ửng đỏ, khi da thịt dán lên cơ thể lạnh lẽo của người đàn ông, anh hơi run rẩy, người kia lại ôm anh chặt hơn.
Chu Mộ Thời bị đặt trên bồn rửa tay, người kia lấy một cái khăn tắm quấn trên người anh, sau đó hắn hơi dừng lại một lát, cúi đầu ngậm chặt môi anh.
Chu Mộ Thời gần như lập tức đáp trả, giống như bản năng đã lặp lại nhiều lần trong tiềm thức, anh tìm lưỡi đối phương và quấn quýt mút lấy, chiếm được cảm giác vô cùng an toàn từ việc trao đổi tin tức tố.
Có chút khó thở, anh mơ hồ rên rỉ một tiếng, đổi lấy nụ hôn sâu hơn nữa.
Người đàn ông ôm chặt anh, khi cúi đầu lông mi hắn lướt qua mí mắt anh, cảm giác cực kỳ rõ ràng, Chu Mộ Thời cố mở mắt, nhìn thấy một đôi mắt màu xanh lam đậm.
Chỗ sâu trong trí óc chợt rung động mãnh liệt.
Anh đột nhiên tỉnh táo lại.
Hạ Ngung vừa nhắm mắt lại là đã cảm nhận được tiếng xé gió lao tới, hắn phản ứng cực nhanh lùi lại, đầu hắn nghiêng sang một bên, trên mặt lạnh lẽo.
Có máu chảy ra từ miệng vết thương, có ánh bạc lóe lên giữa ngón tay của omega trước mặt, Chu Mộ Thời nắm chặt lưỡi dao không biết lấy từ đâu ra, thậm chí lưỡi dao đã cắt lòng bàn tay anh, anh giống như là không có cảm giác, không hề nương tay đâm về phía Hạ Ngung, sau đòn đánh thất bại anh tiện tay mò mẫm đồ vật gì đó trên bồn rửa tay ném mạnh về phía hắn.
Thủy tinh vỡ nát, một tiếng động thật lớn vang lên, anh thừa cơ giãy thoát khỏi cánh tay của đối phương, lảo đảo chạy ra ngoài.
Vừa mới chạm đến tay cầm cửa, cơn choáng váng lại xông lên đầu óc lần nữa, bước chân Chu Mộ Thời mềm nhũn.
Hiệu lực của thuốc chưa biến mất, anh còn chưa kịp lấy lại chút tỉnh táo là đã bị một đôi tay mang theo sự tức giận giữ chặt lấy eo.
"Đừng nhúc nhích!"
Lưng đụng vào ngực đối phương, tất cả giãy giụa trở nên vô dụng, tay chân dần dần rũ xuống, vết thương do giẫm trên miểng thủy tinh trên lòng bàn chân của Chu Mộ Thời nhanh chóng mất hết cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...