Chương 19
Cha của Chu Mộ Thời chỉ có một người vợ, nhưng không chỉ có một người phụ nữ.
Trước khi Chu Mộ Thời hiểu chuyện, trong nhà chính đã có hai đứa trẻ lớn hơn anh, sau đó dù trong nhà vẫn chỉ có một nữ chủ nhân, nhưng con cái càng ngày càng nhiều.
Quan hệ giữa Chu Mộ Thời và cha rất bình thường, không có bao nhiêu tình cha con với người alpha mạnh mẽ lại lạm tình kia, nhưng có lẽ là do gien, anh là người phát triển ưu tú nhất trong đám con cái, đương nhiên cũng là người thừa kế duy nhất.
Thẳng đến khi năm mười lăm tuổi anh phân hóa thành Omega.
Từ đó, ánh mắt không cam lòng và kính sợ của các anh chị em trong biệt thự nhìn anh trở nên rục rịch.
Dù cuộc vận động bình đẳng giới đã qua rất lâu, nhưng alpha và omega vẫn có chênh lệch ở một mức độ nào đó không thay đổi được, trong giới chính trị, phần lớn omega là công cụ dùng để dựa hơi và kết thông gia.
Người đầu tiên để lộ dã tâm trước nhất là người anh alpha của anh, anh ta tiếp quản một công ty khai thác mỏ dưới quyền cha, tự xin được qua khu biên giới để phát triển, khi đó Chu Mộ Thời còn đang đi học.
Ba năm sau, anh tốt nghiệp sớm khỏi học viện tốt nhất liên bang, mà anh trai của anh chết tại khu biên giới, bởi vì một trận ẩu đả cùng đám xã hội đen địa phương.
Vào ngày đưa thi thể về nhà, Chu Mộ Thời mặc đồng phục học viện bước xuống từ trên xe, trên đường đi ngang qua chỗ đặt quan tài anh thậm chí không nhìn một cái, chỉ đặt huy chương tốt nghiệp mạ vàng và bó hoa hồng trong phòng mẹ.
Từ đó về sau, người ở trong biệt thự càng ngày càng ít, có vài người xảy ra chuyện ngoài ý muốn, có vài người chủ động dọn ra ngoài, ánh mắt cha nhìn anh cuối cùng cũng thay đổi.
Có lẽ là lo anh trưởng thành quá nhanh, có lẽ là khó chịu với thái độ không để ai vào mắt của con trai mình, ông ta đưa ra yêu cầu để Chu Mộ Thời kết hôn.
Bất ngờ là Chu Mộ Thời không hề phản đối, trực tiếp đồng ý.
Sau khi kết hôn, mẹ anh dọn ra khỏi nhà chính, ở một mình trong căn nhà nhỏ.
Tất cả mọi người cho là anh đã buông xuôi, rời xa trung tâm quyền lực, lệ thuộc vào người khác, nhưng Chu Mộ Thời chỉ đổi một cách khác để nắm quyền lực trong tay mà thôi, người alpha cực kỳ thành công trong mắt người ngoài trở thành công cụ đạt được mục tiêu của anh.
Trời sinh omega đứng hàng dưới phục tùng bị người ta chi phối, nhưng anh muốn làm người cầm quyền đứng trên cao.
Bắt đầu từ lúc còn nhỏ, trong lòng Chu Mộ Thời có một khu vực an toàn, che chở những người có ý nghĩa đặc biệt trong đó, phần lớn những người còn lại thì phân chia theo các bậc lợi ích.
Trong mấy chục năm nay, trong khu vực chật hẹp này chỉ có một mình mẹ anh.
Mà bây giờ có người đang nỗ lực xông vào đó, vừa giống như sắp chạm đến nó, vừa giống như cách nó rất xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...