Chương 23
Trong ánh đèn mờ ở phòng ăn, khuôn mặt gần trong gang tấc của Hạ Ngung giống như được phủ một lớp kính mờ, không nhìn rõ, chỉ có cảm xúc ấm nóng trên môi là rõ ràng.
Trong đôi mắt xanh của alpha chứa sự ướt át của men rượu, giống như cái hồ sâu thẳm, nụ hôn lướt đến gò má từ bờ môi anh, không giống sự thành kính bình thường, cũng không có dục vọng chiếm hữu mất khống chế trên xe đêm hôm đó, động tác của hắn thân mật dịu dàng.
Ảo giác được nâng niu yêu thương trong mắt hắn có thể khiến người ta chết đuối lúc nào không hay.
Hạ Ngung cúi đầu xuống, cắn mở nơ cài áo của Chu Mộ Thời.
Răng nanh cọ nhẹ qua hầu kết của anh, khiến Chu Mộ Thời không nhịn được mà run rẩy, trước khi áo sơ mi bị cởi hoàn toàn, anh đưa tay ngăn lại động tác của Hạ Ngung: "Đừng..."
Lời từ chối còn chưa kịp ra khỏi miệng đã bị chặn lại, Chu Mộ Thời bị chặn môi nuốt xuống một ngụm rượu nữa, lần này rượu làm ướt áo sơ mi của anh, màu rượu đỏ lan ra ngực, Hạ Ngung hôn dọc xuống từ xương quai xanh đến eo, sau đó hắn đè lên phía trước của anh cách lớp quần tây.
"Cho tôi nhé, em yêu." Người trước mặt kề tai anh nói nhỏ.
Hai chân giãy giụa của Chu Mộ Thời bị đối phương đặt bên eo, sức của Hạ Ngung không lớn, anh chỉ cần dùng một chút sức là có thể đá văng alpha say rượu trước mặt bất cứ lúc nào.
Nhưng anh không làm vậy.
Qua hôm nay, dấu hiệu tạm thời sẽ mất hiệu lực.
Vào ngày cuối cùng dấu hiệu còn tác dụng, phục tùng alpha của anh một lần hình như cũng không phải là một việc khó.
Dù sao ánh mắt của người này nhìn anh nghiêm túc đến thế.
Chu Mộ Thời giơ tay lên, ôm cổ Hạ Ngung.
Khi dương vật nóng rực đâm thẳng vào cửa huyệt, cả người Chu Mộ Thời run lên một cái, anh nhắm mắt lại.
Hạ Ngung cúi người bắt đầu ra vào cơ thể Chu Mộ Thời, hơi thở mang theo hương rượu phun ra bên tai anh, mùi tin tức tố ngang ngược xâm chiếm đầu óc, thực hiện quyền chi phối lần cuối cùng.
Dương vật trong huyệt đâm quá sâu, Chu Mộ Thời không thể không quấn chặt eo đối phương để cơ thể không lùi ra sau, quả thật là hoang đường, anh nghĩ.
Có lẽ anh đã quá say, hoặc cũng có thể là quá điên nên mới để mặc một alpha đặt trên bàn cơm để làm.
Thậm chí còn không mang bao.
Hạ Ngung lui ra ngoài cơ thể anh, khi ôm anh đổi tư thế, hắn mới ý thức được chuyện này.
"Bao đâu?"
Hạ Ngung giữ eo anh, tiến vào từ phía sau: "Hửm?"
Chu Mộ Thời bị đâm vào, không nói nên lời.
Bỏ đi, anh ra lệnh đứt quãng: "Đừng bắn... bắn ở bên trong."
Hạ Ngung hôn xương bả vai anh, không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
Storie d'amoreTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...