Phiên ngoại 3
Hôn lễ được tổ chức ở trang viên làm rượu được xây dựng trên đảo Burang nhiều năm trước đây của nhà họ Ngu, sau nhiều lần thay chủ, nó vừa mới được Hạ Ngung sai người mua lại lần nữa.
Phải bỏ ra một giá tiền không rẻ.
Vào ngày hôm sau khi trang viên đã được sửa chữa xong, Hạ Ngung chở người yêu cách ngày sinh dự tính không xa của mình đến, đồng thời thỏa mãn khi thấy một chút vui vẻ kinh ngạc hiện lên trên gương mặt luôn luôn lạnh nhạt của Chu Mộ Thời.
Thật sự là rất hiếm thấy, dù sao omega sắp sinh đã lâu rồi chưa cười.
Trong tháng mang thai cuối cùng Chu Mộ Thời vẫn hoàn toàn bình tĩnh như trước đây, không hề mất khống chế cảm xúc giống như một omega sắp sinh lần đầu, nhưng Hạ Ngung vẫn cảm thấy anh đang căng thẳng.
Bởi vì chính hắn cũng giống như vậy. Giống như sắp đối mặt với một chiến dịch quan trọng nhất từ trước đến giờ, đã rất nhiều năm rồi cảm xúc Hạ Ngung chưa từng không ổn định như thế, chắc là do dấu hiệu nên hắn cũng bị cảm xúc của omega ảnh hưởng.
Vì làm dịu tâm trạng của Chu Mộ Thời, trong tháng cuối cùng Hạ Ngung tìm cách thay đổi sự chú ý của anh, từ việc quy hoạch vườn hoa trang viên đến trang trí phòng cho con, hắn mời bà Chu ở trong đất liền xa xôi tới bầu bạn với con mình.
Dù mẹ mình đến, Chu Mộ Thời vẫn không khác mấy, thời gian hai mẹ con nói chuyện không hơn nửa tiếng, phần lớn thời gian hai người ở chung trong một căn phòng ai làm việc người nấy, đây cũng là hình thức sống chung của hai mẹ con trước giờ. Gần đây bà Chu mải mê tự tay đan áo lông cho cháu mình, mỗi lần ngồi đan áo là cả ngày, mà Chu Mộ Thời thì đọc sách suốt, thỉnh thoảng anh ngủ một giấc, khi tỉnh dậy thì mở thiết bị đầu cuối nghiêm túc xem gì đó. Có một lần bà Chu tò mò xem thử, phát hiện trên màn hình là một bản thiết kế phòng trẻ con.
"Đây là phương án thứ hai mươi bảy." Chu Mộ Thời nói: "Mẹ cảm thấy sao?"
Bà Chu: "..."
"Phương án lúc trước không ổn à?"
"Còn thiếu một chút." Chu Mộ Thời mở bản vẽ ra, mỗi một tờ đều có ghi chú sửa đổi: "Con dự định tự sửa lại rồi dựng mô hình từng cái."
Bà Chu nói: "Sao không hỏi ý kiến chồng con?"
Chu Mộ Thời dừng lại một chút, nhìn thoáng qua cửa phòng, sau đó quay đầu nói một cách bình thản: "Gu thẩm mỹ của anh ấy chẳng ra gì."
"..." Bà Chu im lặng một lát rồi nói, "Con yêu, mẹ cảm thấy con cần nghỉ ngơi nhiều hơn."
"Con không mệt."
"Nhưng bây giờ con rất căng thẳng, đúng không?"
"Rõ ràng lắm sao mẹ?" Chu Mộ Thời xoa xoa huyệt thái dương, đặt thiết bị đầu cuối sang một bên, phân tích, "Có lẽ là bị cảm xúc của alpha ảnh hưởng, bình thường con không như thế này."
"Lúc mẹ sinh con, tình trạng lúc ấy của mẹ còn tệ hơn nhiều, đừng lo lắng, bảo bối, chuyện này rất bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...