Chương 30
Trong phòng bệnh rất yên tĩnh, trợ lý vừa mới đi ra ngoài xử lý công việc, Hạ Ngung ngồi ở trên giường, vừa chờ dư chấn của thuốc mê trôi qua, vừa chậm rãi đặt giấy tờ tài liệu vào trong vali lại.
Lúc khép vali, tay của hắn đột nhiên dừng lại.
Giữa còng tay màu bạc và vỏ súng đen có một màu sắc khác thường.
Đỏ tươi, là một cánh hoa hồng.
Hạ Ngung nhớ hắn đặt cái vali này trong góc phòng làm việc, bên cạnh có một lọ sứ cắm hoa hồng.
Có lẽ là vô tình rơi vào lúc mở ra.
Nhưng hắn rõ ràng chưa bao giờ mở vali trong phòng làm việc.
Trợ lý ngắt máy truyền tin, khi anh ta vừa ngáp vừa đi vào phòng bệnh thì nhìn thấy Hạ Ngung cúi đầu ngẩn người nhìn cái vali trước mặt.
Anh ta không khỏi hơi lo lắng, không biết sếp mình có bị trúng đạn tới ngu người luôn không.
"Sếp?"
Hạ Ngung ngẩng đầu, đột nhiên hỏi: "Bây giờ là mấy giờ?"
"Ba giờ rưỡi chiều." Trợ lý trả lời: "Đáng lẽ có một buổi tiệc từ thiện phải đi, nhưng mà giờ không còn kịp nữa, tôi đã gửi tin xin lỗi qua đó rồi."
Nói xong, trợ lý lại nhíu mày: "Vừa rồi có đường dây thông báo, người nhà họ Ngu trong buổi tiệc rất khả nghi, không biết có phải họ đã động tay động chân gì không, anh không đi cũng tốt, tránh được một chuyện."
Vừa dứt lời, Hạ Ngung đầu tiên là im lặng một hồi, tiếp theo hắn nhìn sang vali ở một bên, đột nhiên sắc mặt hắn thay đổi.
"Kiểm tra định vị của Chu Mộ Thời."
Trợ lý sững sờ, tuân lệnh theo bản năng, một lát sau vẻ mặt anh ta cũng trở nên kỳ lạ: "Ở... trung tâm tổ chức tiệc."
Anh ta vừa nói xong, người đàn ông trên giường lập tức vén chăn nhảy xuống giường.
"Sếp!"
Cơ bắp của Hạ Ngung còn đang trong trạng thái tê liệt chưa hoàn toàn khôi phục, cơ thể không linh hoạt lắm, hắn lảo đảo vọt tới cạnh cửa, đẩy trợ lý đến đỡ hắn ra, ánh mắt tăm tối đến đáng sợ, nói: "Gọi xe tới, ngay bây giờ."
***
Chu Mộ Thời lắc lắc ly rượu đỏ, nhìn hình ảnh phản chiếu mơ hồ của mình.
Người đàn ông beta ngồi đối diện chính là phó bí thư trưởng Lưu, hai nói chuyện vòng vo một lúc lâu, gần như đã hiểu ý lẫn nhau, nhưng không nói hết ra hoàn toàn.
Người đã có tuổi luôn luôn cẩn thận hơn, Chu Mộ Thời đủ hiểu tính tình của đối phương qua những lần hợp tác trước đây, gia thế ông ta không thua Trình Hoàn Thanh, thậm chí kinh nghiệm trong giới chính trị và quan hệ cũng nhiều, khuyết điểm lớn nhất là không quả quyết.
Nhưng mà ông ta là người có dã tâm, nhất là khi đề ra yêu cầu hợp tác đúng lúc.
Vào khoảnh khắc hai ly rượu nhẹ nhàng va chạm giữa khoảng không, Chu Mộ Thời đã đạt được mục đích trong chuyến đi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...