Chương 29
Sáng sớm, trước toàn nhà văn phòng ban tổ chức hội đồng đọng một lớp tuyết mỏng, lúc thư ký đi giày cao gót xuống xe thì suýt ngã, cô khập khiễng vịn thang máy đi ra, lúc quẹo vào hành lang thì phát hiện đèn trong văn phòng ủy viên trưởng lại sáng.
Cô đẩy cửa đi vào, một bóng người quen thuộc đang ngồi trên ghế làm việc rộng rãi, nghe thấy tiếng động người đó quay lại, chính là Chu Mộ Thời đã lâu không gặp.
"Ngài Chu, ngài về rồi sao?"
Chu Mộ Thời lạnh nhạt gật đầu, ánh mắt lạnh lùng lướt qua người cô, làm thư ký dựng hết cả lông lên, giống như đang đứng ngoài trời đầy tuyết.
Bởi vì bệnh nên cấp trên biến mất gần một tháng, đây là chuyện chưa từng xảy ra trước đây, hình như trong chuyện này có gì kỳ lạ, nhưng quyền hạn trong tay thư ký có hạn, dưới tình huống không liên lạc được Chu Mộ Thời cô không dám hành động thiếu suy nghĩ, nên chỉ có thể tạm thời làm tốt công việc của mình, trong quãng thời gian đó cô đã suy nghĩ miên man rất nhiều loại khả năng, càng nghĩ càng hoảng, bây giờ chợt nhìn thấy đối phương lành lặn quay về, cô thở phào một hơi trong lòng.
Sau đó, câu tiếp theo của Chu Mộ Thời lại làm cô hít ngược hơi đó vào lại.
Mấy chồng văn kiện được bày trên bàn, tất cả đều là tài liệu nhân sự trong khoảng thời gian gần đây, có mấy tờ trong đó bị ném tới trước mặt cô, giọng nói bình tĩnh của omega vang lên: "Đuổi hết tất cả những người này."
Thư ký mở to hai mắt, cúi đầu mở tài liệu ra, là mấy quan chức nhỏ và nhân viên thư ký, tuy không phải là người quan trọng gì nhưng đuổi hết một lượt thì đúng là làm lớn thật: "Chuyện này... Tại sao ạ?"
"Không có nguyên nhân." Chu Mộ Thời nói, "Cô không cần phải để ý đến bộ giám sát bên kia, bất kể dùng cách gì, tóm lại phải xử lý sạch sẽ."
Giọng của anh có vẻ hững hờ, nhưng trong mắt lại có tia sáng lạnh lẽo lóe lên, làm thư ký không còn dám hỏi nhiều nữa, cúi đầu chấp nhận công việc khó giải quyết này.
Quả nhiên, dù cho không đi làm một tháng, tác phong làm việc nhanh chóng quyết đoán này vẫn không thay đổi.
Thư ký mở thiết bị đầu cuối bắt đầu chỉnh sửa thông tin báo cáo, khi khóe mắt lướt qua người Chu Mộ Thời, cô không nhịn được mà cẩn thận quan sát vài lần, qua một khoảng thời gian không gặp, Chu Mộ Thời hình như gầy đi không ít, trừ cái đó ra thì không có gì thay đổi cả, nhưng khí chất lại khác ở chỗ nào đó cô không nói ra được, cũng không biết là đã có chuyện gì xảy ra.
Người ngồi sau bàn công tác đứng lên, đi đến tủ chứa đồ, lấy ra một cái bao tay và mang vào.
Thư ký chú ý thấy tư thế đi đứng của Chu Mộ Thời cứng ngắc, cô suy nghĩ chẳng lẽ đối phương cũng trượt chân trên nền tuyết sao, khi cô ngẩng đầu lên thì đối diện với ánh mắt của cấp trên.
"Ngài... ngài Chu?"
"Báo cáo hành tung gần đây của Ngu Uyên cho tôi."
"Chuyện này... Sau khi cuộc tổng tuyển cử kết thúc máy truyền tin của ngài ấy không thể định vị được, tôi lại không có quyền hạn đối với thiết bị đầu cuối của ngài ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Bản sao tình nhân
RomanceTác giả: Helicopter. Edit: Aminta Thể loại: Cường alpha công x cường omega thụ, hiện đại, ABO, sinh tử, khoa học viễn tưởng, cẩu huyết, HE. Tình trạng bản gốc: 33 chương chính văn + 3 phiên ngoại. Tình trạng lấp hố: Hoàn. Lưu ý: 1. Bản edit không ch...