Chương 1 : Này Cô Gì Ơi !!!

1.3K 38 26
                                    

Câu chuyện là vẫn như mọi khi ở trên phố, có 1 chàng trai cao to vạm vỡ với mái tóc vàng và khoác trên người bộ quần áo Bboy. Ad: áo khoác teang phục Bboy á mấy cậu :)) chỉ có đều ko đeo mặt nạ. Ko gài xăng tia áo luôn luôn để hở Body ra ngoài làm cho những học sinh nữ hay những cô gái trên phố cũng phải rụng trứng.
Anh ấy chính là Nakroth.
Ad: mình giao luật trên phố này mn ko quan trọng việc ăn mặc, ai thích mặc kiểu j thì mặc :)) vậy đi nhé.
Khi đi làm ở công ty anh thực sự được rất nhiều đồng nghiệp của mình yêu mến, vì anh vốn là 1 người chăm chỉ, chỉ mới vô làm được 1 năm anh đã được thăng chức và lương cao hơn.
Đồng nghiệp thân của anh có anh chàng Zephys luôn đi kè theo anh ta chính là Lauriel.
Một hôm vào giờ nghỉ trưa Zep chạy đến chỗ Nak rủ anh đi ăn.

- Ê đi ăn ông ơi - Zep

- À thui ông ăn đi tui còn phải hoàn thành 1 số tài liệu nữa - Nakroth vừa nói vừa bấm máy tính

- Ăn xong rồi làm - Zep

- Nhưng chưa - Nak

Chưa kịp nói hết câu Nakroth bị Zephys đẩy ra khỏi bàn làm việc.

- Nè Zephys tui còn chưa hoàn thành mà - Nak

- Ông ko ăn lấy đâu sức mà làm, đi nào - Zep tay vẫn đẩy Nak đi

- Thôi đc rồi bỏ ra tui đi là đc chứ j - Nak

- Vậy mới đc chứ :)) - Zep bỏ tay ra khỏi người Nak

Lúc ăn trưa Zep có hỏi về việc Nak khi nào có bạn gái. Lúc này hai người đã ăn gần xong.

- Này Nak - Zep hỏi

- Huh - Nak đang ăn phở

- Ông đã 23 rồi khi nào ông mới có bạn gái - Zephys

Lúc này Nak bị sặc phở liền cầm nước uống rồi nói chuyện.

- Khi nào ông với Lauriel đám cưới - Nak đánh trống lãng qua chuyện khác.

- Thôi đi tui đang hỏi khi nào ông có bạn gái đừng có đánh trống lãng - Zep đang gấp cục bò để vào miệng nhìn Nak.

- Ông cũng biết tui đang ế rồi mà - Nak

2 người tính tiền sau đó tời khỏi quán di chuyển vào công ty trở lại.

- Tui nghĩ chắc ông chưa chủ động thôi - Zep đang luồn tay qua cổ Nak

- Đẹp trai, cơ bắp, sáu múi như ông ế sao được  - Zep vừa nói tay vừa sờ vào cơ bụng sáu múi của Nak.

- Tui nhát gái OKAY, còn thanh xuân thì cứ chơi yêu đương gì tầm này công ty còn bao việc kia kìa.

- Chịu luôn - Zep

Lúc này Zep móc ra tấm thiệp mời đưa cho Nak.
Khỏi đọc cũng biết đó đi dự đám cười của Zephys và Lauriel rồi.

Tua đến tối 🕰

Lúc này đã là 9h tối Nak đã dẹp tài liều đồ vô cặp chuẩn bị đi về. Lúc trên đường về anh có thấy 1 cô gái đang nằm ở bên đường.
Cô đang nằm bên đường với bộ đồ màu đen.
Anh chạy xuống lay người cô gái.
- Này Cô Gì Ơi !!! - Nak lay người cô gái
Đã đăng 9/1/2020
Ad: Ai đã xem đến đây rồi thì hãy bình luận đê mình có động lực viết tiếp nhé hoặc thả sao cũng được.
- Hết -

[Nakroth x Krixi] Bạn Gái Tôi Là Ma Cà Rồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ