Lưu Ý: Truyện sau đây không liên quan đến cốt truyện chính và sẽ không có chuyện này xảy ra trong cốt truyện chính.
Tại 1 khu phố có 1 nhóm siêu quậy chuyên đi quậy phá khắp đường phố. Nhóm gồm Murad, Tulen, Zephys, Hayate và thủ lĩnh của họ Nakroth Bboy Công Nghệ. Đây là nhóm chuyên đi phá khắp phố và cảnh sát cũng ko thể ngăn họ được. Nhóm họ rất dễ nhận ra, cả 5 người đều đeo chiếc mặt nạ.
Vào 1 ngày.
Nakroth: chán quá tụi bây ơi, đi phá phố đúng là vui thật nhưng làm hoài riết cũng chán ( Nakroth ngồi trên đống gạch )
Murad: biết sao giờ, riết bọn cảnh sát cũng chả làm j được mình ( thở dài )
Hayate: chắc chúng ta phải giải tán nhóm thôi thủ lĩnh à.
Zephys: tôi cũng nghĩ vậy.
Nakroth: tụi bây muốn sao cũng được, nhưng trước khi giải tán nhóm sao chúng ta không kiếm chuyện j đó làm mạo hiểm chút xem bọn cảnh sát khiến ta chán kinh khủng.
Hayate: quanh đây làm j còn chỗ nào mà mạo hiểm hả thủ lĩnh ?
Đột nhiên cả nhóm nghe tiếng nói chuyện gần đấy.
???: thật sao ? Lại có người mất tích khi đến đó à ?
???: thì mất tích nhưng đến tuần sau họ sẽ được tìm thấy, nhưng họ gần như không nhớ chuyện j xảy ra.
Nakroth: tụi bây có biết chuyện họ nói ko ?
Hayate: tui có nghe, ngoài phố chúng ta có 1 khu rừng, nghe đồn chỗ rừng đó là nơi sống của Nữ Tinh Linh nào đó.
Nakroth: chỗ đó có vẻ đc đó. Chúng ta mạo hiểm đến đó đi.
Zephys: tui xin phép ko đi nhe.
Murad: sao vậy ?
Zephys: tối nay tui bận công chuyện với Lauriel rồi.
Nakroth: bận thì thôi vậy.
Tua đến tối
Cả nhóm đã đông đủ và quyết định đến chỗ đó, chỗ mà nghe đồn là có những vụ mất tích, khi đến cả hóm vô cùng phấn khích và đã chủ quan và ko cảnh giác xung quanh thế là "tạch"
Cả nhóm bị 1 loại bụi tiên ném trúng và cả nhóm đã say vô giấc ngủ.
Sau khi tỉnh lại tất cả đều nhận ra mình ở 1 nơi nào đó như nhà tù. Tay mọi người đều bị xích.
Murad: cái mẹ j thế này ? Khốn nạn, thả ra
Hayate: cậu có la khàn cổ cũng chẳng ai giúp đâu.
Tulen: giờ chúng ta làm j giờ ? Mẹ kiếp biết vậy ngay từ đầu ko đến chỗ này rồi.
Nakroth: lỗi của tôi đã lôi mn đến đây, cho tôi xin lỗi.
Murad: ko, ko phải đâu ko phải lỗi của thủ lĩnh vì ngay từ đầu mn đều muốn tò mò khám phá nên mới đến đây. Đúng ko mn ?
Tulen: chuyện này ko là lỗi của ai hết.
1 lúc sau có 1 nữ nhân vật xuất hiện.Vì trong bóng tối nên cả đám giờ chỉ thấy chân do ánh sáng bên ngoài hất vào.
??? Có vẻ như các người đã tỉnh.
Hayate: cô là ai hả ?
Từ bóng tối đi ra, 1 cô gái đẹp như thiên thần, tóc màu hồng, đôi môi căng mộng, đôi mắt xanh lá. Gương mặt ko có điểm chê, da thì trắng.
??? Xin tự giới thiệu ta là Krixi Tinh Linh Của Khu Rừng này.
Tulen: tại sao cô lại bắt chúng tôi ?
Krixi: sao lại hỏi ta ? Ta phải hỏi ngược lại các người mới đúng, giờ này các người vác mặt đến khu rừng này làm j ?
Cả nhóm im lặng.
Krixi: lí do ta bắt các người là để tìm người yêu.
Cả nhóm: tìm người yêu.
Krixi: đúng vậy ta luôn muốn tìm nửa đời mình, mấy cha kia ta bắt lúc trước toàn mấy thanh niên dở hơi, xấu bỏ mẹ nên ta đã xóa trí nhớ và cho họ đi. Nhưng hôm nay có tận 4 anh chàng vác mặt đến đây, ta đã có thể tìm nửa đời mình.
Krixi tiến tới lấy từng chiếc mặt nạ mỗi người.
Đầu tiên là Hayate.
Krixi: tên này nhìn cũng đc nhưng mặt sẹo quá.
Hayate: tui coi như đó là lời khen
Đến Murad.
Krixi: tên này nhìn mặt khó ưa quá
Murad: cô quá đáng vừa vừa thôi.
Đến Tulen
Krixi: ô hô tên này nhìn được phết.
Tiếp đến Nakroth
Krixi: Nét mặt điển trai, nhìn mạnh mẽ hơn lũ kia. Cho ta hỏi ai là thủ lĩnh.
Cả nhóm nhìn Nakroth.
Krixi: vậy thủ lĩnh là đây luôn à. Thủ lĩnh có khác, đẹp trai, người cơ bắp da hơi ngâm. Cho thủ lĩnh chọn đó giữa thủ lĩnh và cái tên ngồi kế ( ám chỉ Tulen ) ai sẽ trở thành của tôi ? Còn 2 tên kia tui sẽ cho họ đi. ( Murad và Hayate )
Nakroth biết Tulen đã có vợ, anh thì chưa ko chần chừ anh nói.
Nakroth: hãy chọn tui dù sao tui cũng là gu của cô.
Krixi: tốt lắm 3 tên này 1 lúc sau sẽ được thả còn thủ lĩnh đây chắc chắn là phải ở lại với tôi rồi.
Nakroth đã đoán trước được số phận của mình nên anh cũng ko bất ngờ.
Hayate : ko thủ lĩnh, cô hãy chọn tui.
Murad: tui sẽ làm bất cứ việc j mà, thả thủ lĩnh đi
Tulen ko nói j vì anh đã có vợ rồi.
Krixi: rất tiếc các người ko hợp gu của ta.
Krixi dùng xích còng cổ Nakroth lại sau đó kéo đi.
Nakroth nhìn lại và nở 1 nụ cười.
Nakroth: yên tâm đi, tui sẽ ko sao đâu và mấy cậu sắp được thoát khỏi đây rồi đó. ( cười )Cả nhóm: Thủ Lĩnh ( Hét )
Krixi đã dẫn Nakroth đi khuất tầm mắt của họ. Cánh cửa đang dần dần đóng lại.Ad: Mấy cậu hãy đoán xem số phận của Nakroth nhà ta sẽ đi về đâu. 😁
Đã đăng 17/3/2020
- Hết -