Và ngày ấy đã đến, đám cưới của Zephys và Lauriel đã đến, Nakroth thì được Zephys mời, Krixi cũng đi theo và tất nhiên là Lauriel mời rồi :))
Sáng hôm ấy
Nakroth: Krixi xong chưa em ? Anh vào nhe.
Krixi: Vâng ạ
Nakroth: Anh thấy em như ngày thường là đẹp rồi có cần phải chỉnh chu vậy không ? Em trang điểm gần 1 tiếng rồi đó.
Krixi: trời đất mình đang đi đám cưới đó nha anh. ( Krixi vừa nói vừa đánh phấn )
Nakroth: nhưng anh thấy em đẹp lắm rồi.
Krixi: nay khen tui nữa ta ( cười )
Thực chất 2 người đã có tinh cảm với nhau hết rồi nhưng 2 bên vẫn ngại chưa chịu thổ lộ với nhau.
Nakroth: thì em đẹp thì anh nói em đẹp.
Krixi: hì hì, xong rồi mình đi thôi.
Nakroth: ừ đi.
Nakroth thì khoát cho bản thân 1 bộ vest màu đen trông rất lịch sự và cực kì đẹp trai. Krixi cũng bận 1 bộ đầm đen bó sát người, người khác nhìn vào thấy được thân hình chuẩn người mẫu, 1 vòng eo mà mọi phụ nữ đều ham muốn có được.
Nakroth chở Krixi đến chỗ đám cưới, xuống xe thấy nhiều người đang chụp hình cùng chú rể, cô dâu chưa thấy đâu. Vừa xuống xe Zephys thấy Nakroth chở theo 1 bạn nữ nhìn khá xinh. Tò mò nên :
Zephys: Nè Nak ?? Ai thế.
Nakroth: À đây là... ( luốn cuốn, quên mất Zephys đâu phải là người mời Krixi, với lại mình chở theo 1 bạn nữ kiểu j cũng bị nghi ngờ )
Nakroth: đây là...
Krixi thấy Nakroth cứ cuốn lên thấy vậy cô.
Krixi: À em là bạn gái của Nakroth.
Nakroth: ... ( im lặng + đỏ mặt )
Zephys: bạn gái ???
Nakroth: À đây là bạn gái tui, cô ấy tên Krixi được Lauriel mời đến.
Zephys: Ồ ( bất ngờ )
Krixi: cho em hỏi Lauriel đâu rồi anh ?
Zephys: cô ấy đang được trang điểm trong kia.
Nói xong Krixi đi theo hướng Zephys chỉ. Zephys lôi đầu Nakroth ra 1 chỗ nào đó. Cóc 1 cái
Zephys: hóa ra có bạn gái mà lâu nay giấu tui à.
Nakroth: ừ thì, mới có thôi.
Zephys: tui tưởng ô nhát gái
Nakroth: thì à.
Nakroth: hết nhát rồi.
Zephys: vậy chúc mừng nhe. Tui đang chờ tấm thiệp mời đám cưới của 2 ng đó, nhớ mời tui.
Nakroth: chúc ông hạnh phúc
Zephys: ờ ông cũng vậy.
Sau đó Zephys đi vô.
Nakroth: chắc có lẽ mình sẽ sớm thổ lộ với cô ấy.
Krixi lúc này trong nhà vệ sinh nữ chỉnh chu lại mặt, nghĩ lại lúc nãy gặp Lauriel.
5 phút trước
Lúc nãy khi bước vô gặp Lauriel.
Krixi: chào Lauriel, tớ đên rồi đây.
Lauriel quay ra cửa: ohhh chào Krixi.
Krixi: chúc cậu hạnh phúc nha.
Krixi ôm Lauriel.
Lauriel: cậu cũng vậy.
Krixi: hả ? Là sao ?
Lauriel: thôi đi sạo hoài, tớ đã biết chuyện cậu và Nakroth rồi.
Krixi: biết j chứ ? Tớ với anh Nakroth trong sạch nha.
Lauriel: ừ chắc sạch. Bớt sạo đi, khi nào 2 người đến với nhau. Tỏ tình chưa ?
Krixi: à tớ ( đỏ mặt ) cũng ngại lắm... Có lẽ tớ sẽ trả lời sau.
Nói xong cô bỏ vô Toilet với vẻ mặt ngại ngùng.
Krixi: mày bị sao vậy Krixi lúc nãy trước mặt bạn của Nakroth, mày mạnh mồm lắm mà sao mà khi gặp Lauriel lại thành ra như vầy ?
Giờ cô mới hiểu cảm giác của Nakroth lúc nãy, cuốn lên ko trả lời đc vì ngại.
Trờ lại thực tại
Krixi: có lẽ sớm hay muộn mình cũng nên nói cho anh ấy biết.
Đám cưới đã được diễn ra.
Mọi người ai cũng nhìn cặp đôi đang tỏ sáng trên khán đài. Họ đã cung rót rượu, cắt bánh kem, bà trao nhẫn cho nhau.
Khi cả 2 chạm môi mọi người ở dưới đều hoan hô chúc mừng. Sau khi đám cưới kết thúc Lauriel tạm biệt ba mẹ mình, cả 2 cũng ko quên tạm biệt Nakroth và Krixi.
Nakroth bắt tay Zephys: 1 lần nữa chúc ông hạnh phúc, nhớ chắm sóc cô ấy thật tốt.
Krixi ôm Lauriel: tớ cũng 1 lần nữa chúc cậu hạnh phúc bên nhà chồng nha.
Zephys và Lauriel đồng thanh: 2 người cũng vậy.
Khỏi phải nói mặt của Nakroth và Krixi đỏ đến mức độ nào rồi.
Ad: Sắp có thịt nhe mn ơi 😋
Đã đăng 20/4/2020
- Hết -