Ad: Mình đăng chương ngắn thui cho MN biết là chuyện tình của Nakroth và Krixi đã đến đâu rồi nhe.
Vẫn như mọi hôm ko có gì lạ. Nakroth và Krixi vẫn sống với nhau, tuy nhiên Nakroth và Krixi thời gian gần đây họ hơi giữ khoảng cách. Ko còn như lúc xưa, làm gì cũng cách nhau 1 chút không quá gần, ngủ chung thì có nhưng Krixi đã ko ôm Nakroth nữa. Hể mà đụng chạm nhau 1 chút là cả 2 tim luôn đập, nhưng vẫn chưa ai ngỏ lời.
Ad: Nói 1 đoạn về hôm Chủ Nhật của cả 2 nhe.
1 buổi sáng Nakroth thức dậy vệ sinh cá nhân, sau đó anh đi xuống bếp. Ngồi bấm điện thoại, hôm nay thì Nakroth ko đi làm. Lý do anh lăn xuống bếp ngồi là vì Krixi kế bên đang làm đồ ăn sáng cho anh :))
Cả 2 mặc dù chưa kết hôn chỉ sống chung nhưng đã như 2 vợ chồng rồi, thỉnh thoảng hay bị người ngoài nói. Vì chưa cưới nhau mà lại sống với nhau như vậy. Nói gì thì nói, Nakroth và Krixi chả quan tâm.
Nakroth: sáng nay em nấu gì vậy ?
Krixi: À sáng nay em nấu phở.
1 lúc sau Krixi mang ra bàn bát phở nóng hổi, Nakroth đâu chần chừ, anh đặt điện thoại xuống rồi ăn. Khi ăn xong Krixi là người dẹp anh thì ra phòng khách xem Tivi. Krixi sáng giờ cũng chưa ăn nên ra chỗ Nakroth hút miếng :)) Krixi bây giờ hút máu Nakroth cũng chần chừ vì cảm giác rất ngại. Nakroth cũng vậy anh rất ngại khi Krixi ôm mình hút máu.
Ad: Vì sắp đi học lại nên mình sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để ra chương mới cho mn đọc
Đã đăng 26/4/2020
- Hết -