Chương 9 : Cảm Xúc

427 33 4
                                    

Ad: Mn cho mình xin đổi phong cách viết truyện nha. Cảm ơn nhiều
Cuộc nói chuyện điện thoại của Lauriel và Zephys.
Zephys: Cục cưng ơi ?
Lauriel: j vậy anh yêu ? ( Lau đang xem Tivi )
Zephys: Anh nhờ cục cưng chuyện này được không ?
Lauriel: chuyện j vậy anh yêu, có nghiêm trọng lắm không ? ( tay cầm điều khiển chuyển kênh )
Zephys: thật ra cũng không có gì nghiêm trọng, chẳng qua là hàng xóm của em cũng là thằng bạn thân anh đang có chuyện.
Lauriel: Ý anh là Nakroth ???
Zephys: Ờ
Lauriel: ý anh là sao ? Nói rõ hơn được không ?
Zephys: thì dạo gần đây đi làm trong công ty nó hay quên này, quên nọ. Anh lo cho nó nên mới nhờ em có gì coi nó dùm cái.
Lauriel: Ờ em biết rồi
Zephys: vậy nhờ cục cưng nha.
Lauriel: biết rồi, em cúp máy đây.
Zephys: Okay
Sau khi Lauriel cúp máy.
Lauriel: chồng sắp cưới của mình không hề ghen tuông mà tin tưởng mình không phản bội. Anh ấy tin tưởng mình nên mới nhờ mình làm vậy.
Ad: cô sắp trở thành nữ phụ đam mỹ rồi đấy. Cả Krixi nữa :)) Đùa mấy bạn chút thôi không có chuyện đó đâu nhe.
Lauriel cũng nhanh dòm qua nhà Nakroth thì thấy Krixi đang quét sân. Sau đó cô cũng đi vào trong chuẩn bị bữa trưa.
Đến tối.
Nakroth: Anh về rồi đây. ( Nakroth cởi áo khoác đặt lên ghế Sofa
Krixi: Anh mới về ( cười )
Nakroth: Ờ em vẫn chưa ngủ hả ?
Krixi: đói quá sao ngủ được, cho em xin miếng.
Dường như điều đó đã trở thành thói quen với Nakroth và Krixi. Nakroth khi nghe Krixi đói là anh liền ngồi ghế cho Krixi hút. Tuy nhiên hôm nay Nakroth không cho.
Nakroth: hôm nay em chịu đựng 1 bữa nha, dạo này anh bị thiếu máu.
Krixi có hơi buồn, nhưng cũng vui vẻ trở lại và gật đầu.
Krixi: ờ em biết rồi.
Thế là Nakroth đi vào bồn ngâm mình còn Krixi thì vẫn xem Tivi. Đang xem cô suy nghĩ.
Krixi: [ chắc anh ấy ăn uống không đầy đủ nên mới bị thiếu máu, mình cũng không nên đòi hỏi anh ấy quá nhiều, tốt nhất chắc mình nên kiêng máu từ từ ]
Nakroth 1 lúc sau tắm ra anh gọi Krixi về phòng chuẩn bị đi ngủ. Tay anh vẫn cầm cái khăn lau đầu mới gội. Krixi vào phòng thấy Nakroth đang quay lưng trên tay vẫn cầm khăn lau đầu. Cô đến ôm Nakroth từ sau lưng.
Nakroth: ực em...nay sao vậy ? ( đỏ mặt )
Krixi: cũng 1 thời gian rồi anh nuôi em bằng máu của anh có lẽ cực lắm anh nhỉ ?
Nakroth: thật ra thì...cũng không cực lắm đâu ? Em mau bỏ tay ra đi. ( mặt vẫn đỏ )
Krixi: anh sao thế ? Bình thường ngủ em vẫn ôm anh vầy mà nay bày đặt ngại.
Nakroth: nhưng...nhưng
Krixi: Body của anh Nakroth thật là ấm áp và sexy.
Nakroth sắp không nhịn nổi nữa, phần dưới của anh sắp cương lên khi Krixi cứ để ngực cạ vào lưng anh, bây giờ anh cũng đang mặc mỗi cái quần lót, nếu bị cương lên chắc chắn sẽ nhìn thấy. Anh nhanh chóng lao lên giường đắp chăn lại.
Nakroth: hôm nay mình ngủ sớm đi, anh mệt rồi.
Krixi: Ừm
Cô cũng bò lên giường và ôm Nakroth từ phía sau. Phần dưới của anh đã cương lên nhưng phải cố nhịn, tuyệt đối không được làm chuyện đồi bại với Krixi.
Ad: Chương này Nakroth của các bạn bị ăn hành rồi :)) thả sao hoặc bình luận đi mấy cậu.
Đã đăng 25/2/2020
- Hết -

[Nakroth x Krixi] Bạn Gái Tôi Là Ma Cà Rồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ