Sáng hôm sau.
Krixi dậy trước, cô nhìn qua thấy Nakroth vẫn đang ngủ, mặt anh ngủ thật sự rất đẹp trai, cũng mới 7h sáng. Còn sớm chả biết làm gì. Mà giờ Nakroth đang ôm cô rất chặt, nêu cô rời khỏi giường chẳng khác nào đánh thức anh dậy. Nên cô cứ nằm im trên giường cho anh ôm, thậm chí còn không muốn rời là đằng khác. Cô nghịch vẽ vài nét lên ngực trái của Nakroth, vẽ chơi thôi, vẽ mấy cái hình vuông, tam giác, tròn, hình cuối cùng cô vẽ là trái tim.
Nakroth: anh đoán hình cuối em vẽ là trái tim đúng không ?
Krixi: anh, anh dậy hồi nào vậy ? ( đỏ mặt quay chỗ khác )
Nakroth: mới dậy thôi, từ lúc em vẽ trên người anh.
Krixi: vậy à.
Nakroth: Ừ đi tắm đi, lát mình đi công viên.
Krixi: dạ
Cô nhánh chóng lấy quần áo và tốc biến vô phòng tắm. Cô tắm ở trong Nakroth thì đứng ngoài vệ sinh cá nhân, đánh răng, rửa mặt. Sau 1 lúc tắm cô cũng xong, và ra xuất hiện với bộ đồ hết sức xinh xắn.
Bộ "Cô Tiên Thỏ"
Nakroth: đẹp quá ( đơ người )
Krixi: hì hì
Nakroth: váy hơi ngắn thì phải.
Krixi: em thấy ngắn đâu
1 cơn khó mạnh từ ngoài cửa sổ hất vô, bay lên và lộ quần Chip :))
Nakroth: Trắng
Krixi: á, đồ biến thái ( Krixi vịnh váy lại )
Nakroth: ơ, đâu phải tại anh. Vô tình thôi mà.
Krixi: anh sẽ phải trả giá.
Cô đè anh xuống giường, hút máu chụt chụt. Âm thanh hút nghe cực kỳ đã tai.1 lúc giằng co thì 2 người đã chuẩn bị xong và ra khỏi nhà.
Nakroth dùng xe đưa cả 2 đến công viên. Khá xa nên mất tầm 1 tiếng để đến nơi.
Vì là công viên giải trí nên rất rộng lớn, vô cũng phải có vé, và cả bản đồ để tránh lạc đường.
Nakroth: rồi đi đường nào nè ? Em dẫn đường tại em đang cầm bản đồ mà
Krixi: được rồi trước hết, em phải kiếm chỗ cho anh ăn sáng đã.
Ad: đi chơi nhưng vẫn ko quên bồi bổ cho chồng nhen quý dị :))
Nakroth: cảm ơn em chu đáo quá.
Đi ăn sáng xong, thù Nakroth và Krixi thấy chưa có địa điểm nào vui chơi nên quyết định lên xe. Xe trong công viên sẽ chở du khách đi tham quan công viên. Vì quá rộng lớn mà phải đi bộ thì rất là cực.
Địa điểm đầu tiên là 18 tầng địa ngục.
Nakroth: Krixi hay mình vô đây thử đi.
Krixi: em sợ lắm.
Nakroth: yên tâm đi, sợ thù cứ dựa vào anh này.
Krixi: Uk vậy mình đi.
Vô chơi đi chung mà Krixi cứ nắm chặt áo của Nakroth, mặt thì cứ dụi vào ngực anh, không dám nhìn, làm vậy Nakroth cũng hơi khó đi, nhưng lại rất thích :))
Sau khi ra.
Nakroth: xong rồi, em có thể bỏ tay ra khỏi áo anh chưa ?
Krixi: ra ngoài rồi à.
Nakroth: ừ em chơi kiểu gì mad không nhìn gì hết. Cứ dụi vào người anh.
Krixi: tại em sợ chứ bộ.
Nakroth: thôi mình đi chỗ khác đi.
Hết trờ này đến trò khác.
Họ cứ chơi như thế cho đến trưa.
Nakroth trưa do đi chơi nên chỉ đơn giản ăn bánh mì. Krixi thì ôm con thú nhồi bông mà Nakroth hồi nãy mới trúng đc do anh là người chiến thắng.
Nakroth: cũng trưa vầy rồi, em đói không ? Cần máu anh chứ.
Krixi: có lẽ em nên nhịn, chỗ như vầy không làm được đâu.
Anh nhìn xung quanh thấy chỗ anh ngồi tương đối vắng người, anh kéo tay áo lên đưa cho Krixi
Nakroth: Nè, hút đi.
Krixi: được không ? Bình thường em toàn hút ở cổ, nay ở tay.
Nakroth: chứ chẳng lẽ để em đói, nhanh đi ở đây ít người.
Krixi: À Vâng cảm ơn anh.
Ad: Truyện của chúng ta sắp kết thúc rồi nhen mn ^^
Đã đăng 9/5/2020
- Hết -