Lễ Kết Hôn đã kết thúc, hiện tại Lauriel đang cùng Zephys quay về nhà. Khi về đến nhà vừa bước vào phòng, Zephys bấm cửa lại ôm Lauriel từ phía sau.
Zephys: mình làm luôn nhe em.
Lauriel: đợi em đi tắm cái. Anh cũng vậy đi.
Zephys: Ờ ( cảm giác hụt hẫn )
Lauriel cùng Zephys tắm, khi tắm ra cả 2 giờ chỉ quấn cái khăn tắm trắng thui. Lauriel sỡ hữu làn da trắng cùng với cặp đùi mà đàn ông nào nhìn thấy đều muốn ăn ngay. Zephys thì có làn da ngâm, cơ bắp cuồn cuộn, body 6 múi. Anh đang ngồi lên giường, Lauriel nhìn thấy cô cầm cây lược ngồi lên đùi anh thản nhiên chải tóc. Vì vốn là vợ chồng rùi mà :))
Zephys: giờ sao ? làm được chưa em ?
Lauriel: làm gì ?
Zephys: thì làm chứ làm gì.
Lauriel: À em muốn anh làm gì rồi.
Zephys: nó đó em ( liếm môi )
Lauriel: đếm tiền phải không ? Hôm nay hình như thu được nhiều lắm á.
Zephys: Sặc, không phải.
Lauriel: Haha nãy giờ giỡn anh thôi.
Cô để cây lược qua 1 bên ôm lấy gương mặt điển trai của anh trao 1 nụ hôn lên môi. Nụ hôn sâu và kéo dài đến mức cả 2 hết hơi và luyến tuyến rời môi nhau. Tiếp tục hôn sâu nhưng lần này anh đè cô xuống giường. Tay kéo khăn trắng xuống để lộ 2 quả bưởi to tròn và căng mộng, anh vẫn hôn tay thì cứ nghịch ngợm bóp 2 bầu ngực của cô, anh rời môi cô để lại sợi chỉ bạc, anh cắn vào bờ xương quai xanh của cô, cắn mạnh đến mức bầm tím
Lauriel: um...Zephys đau em.
Zephys: anh đánh dấu chủ quyền
Lauriel: em vợ anh rồi, còn muốn đánh dấu j nữa trời.
Zephys bơ lời nói của Lauriel, Zephys tiếp tục mút 2 bầu ngực của Lauriel.
Lauriel: ha...ha chậm...thôi Zephys. ( thở dốc )
Zephys: hàng ngon thế này anh ko làm chậm được đâu.
Lauriel tức giận đè ngược anh lại.
Lauriel: anh đừng nghĩ có cơ hội làm tới.
Cô cưỡng hôn anh đè lên người anh. Cô hôn 1 lúc và cũng làm y chang như nãy giờ anh làm với cô. Cô hôn lên cổ anh, tiếp xuống mút đầu ti, tay còn lại để bóp 1 bên cơ ngực săn chắc của anh, cô cũng rất bạo hôn lên từng múi của anh.
Zephys: awww. Tiếp...đi em
Nãy giờ ôm bụng hôn, cô cũng cảm nhận cái vũ khí đang cọm cọm trước ngực cô nhưng đã bị che bởi cái khăn. Cô ngồi dậy nhìn, ko cần kéo ra cũng đủ biết cái vũ khí này nó to như thế nào rồi. Tự nhiên lâu lâu nó nảy nảy giật giật khiến cô hơi sợ.
Anh nhìn cô cứ ngập ngừng ko dám chạm vô, anh ngồi dậy kéo tay của cô để vào vùng kín của mình.
Zephys: thấy thế nào ?
Lauriel: Ấm quá
Anh kéo cái khăn còn vướn trên người mình. Để cho cô có thể thấy được vũ khí của anh :))
Lauriel: to quá ( bất ngờ + đưa tay lên sờ )
Zephys: em giúp anh nhé được ko ?
Lauriel: dạ được
Anh nằm xuống giường, thả lỏng người, 2 tay để ra sau đầu nằm. Cô từ từ đưa cái dương vật to lớn của anh vô trong miệng và mút, mút và mút, liếm đỉnh đầu, xoa xoa 2 viên bi.
Ad: mình đang viết cái j vậy trời 😅
Tiếp tục mút như thế, nhưng phải rất lâu khiến cô rất mỏi miệng.
Zephys: anh sắp ra.
Nghe "anh sắp ra" !!!
Cô giật mình đưa miệng ra khỏi dương vật của anh. Đúng lúc bắn luôn. Đổi lượt đến lượt anh, anh vẫn tiếp tục liếm mút 2 bầu ngực của cô vì chưa chán, nhưng lần anh dùng 1,2,3 ngón tay đâm ra đâm vô chỗ ấy, dâm thủy cô chảy ra ko ngừng, anh đưa tay lên miệng liếm hết.
Lauriel: Eo ơi, mất vệ sinh quá anh ơi ( cô che mặt và đỏ lên )
Zephys: mất vệ sinh j trời ngon gần chết. Giờ em sẵn sàng chưa ? Anh cho vô luôn nhe.
Lauriel: dạ vâng ạ
Anh lúc đầu làm từ từ với động tác nhẹ nhàng, đâm sâu 1 chút thôi, cô đã cảm giác như âm đạo mình đang rách ra. ( đúng là rách thật mà :)) Máu từ chỗ đó cũng bắt đầu rỉ ra, anh đã vào được bên trong rồi. Cô ngồi dậy và hôn anh. Anh cũng cúi người xuống.
Zephys: ( có lẽ đau quá nên cần tấm lưng của mình để vịnh )
Không sai, cô sau khi hôn ôm chặt tấm lưng của Zephys nói
Lauriel: em sẵn sàng rồi anh di chuyển đi.
Zephys: em đúng là dễ thương thật đấy, anh làm nhẹ chứ có mạnh đâu.
Lauriel: nhưng em sợ.
Zephys: em yên tâm đi, vào được trong rồi 1 lát sướng phát điên luôn chưa đừng nói là đau.
Nói rồi anh di chuyển nhẹ nhàng, khi đã bắt đầu thấy cô ko còn dấu hiệu đâu anh mới bắt đầu di chuyển nhanh.
Cô lúc này cảm giác sướng tột cùng. Miệng thì cứ rên trong căn phòng cách âm thanh nên nó cứ vọng lại, thêm cái tiếng bạch bạch của 2 da thịt chạm nhau.
Anh đổi tư thế liên tục nào là cho cô nằm sấp, bế cô lên, cho cô trên mình, đủ cái kiểu nhưng cô đã ra từ lâu rồi mà anh chưa ra.
Lauriel: anh...anh sinh...lý mạnh...quá vậy...2 tiếng...rồi...đó Ahhh ha...ha thở dốc.
Zephys: thêm tý nữa đi. Em có vẻ yếu nhể mới có 2 tiếng mà.
Và thế là sau 1 tiếng nữa anh đã ra bên trong cô. Cô thì đã ngất đi do quá kiệt sức. Anh nhìn cô ngủ mà anh cười. Sau đó anh đưa cô vào nhà tắm vệ sinh, tha nệm mới rồi ôm cô ngủ.
Đã đăng 24/4/2020
-Hết-