Chương 14 : Một Đêm Của Cả Hai

366 20 7
                                    

Ad: xin lỗi vì bắt mn chờ lâu, dạo này hết dịch đã vô học, nên mình rất bận bịu ko viết truyện cho các bạn xem được, đến hôm nay mình mới dính ra ít thời gian viết nà. Chúc mn đọc vui vẻ.
Vẫn như mọi hôm không có gì mới mẻ, Krixi thì từ lúc ở nhà Nakroth, cô chưa được đi đâu ngoài cái hôm đi đám cưới của Zephys và Lauriel. Nên hôm nay cô có ý định đi chơi nên tối thứ 7. Cô đợi anh về.
Nakroth sau 1 ngày làm việc thì anh cũng xong. Quay về nhà đã là 11h tối rồi, vừa về thấy Krixi nằm trên ghế ngủ.
Nakroth: Ủa sao Krixi nằm đây ngủ vậy ?
Nghe ồn Krixi thức dậy.
Krixi: anh về rồi á hả ? ( ngáp ) + ( dụi mắt )
Nakroth: sao em không vô phòng ngủ mà lại nằm ngoài này ?
Krixi: em đợi anh về ( đỏ mặt )
Nakroth: đợi anh ?
Krixi: dạ vâng
Nakroth: haizzz ( cóc đầu )
Krixi: ahhh đau em
Nakroth: em thừa biết anh đi làm rất muộn mà đợi làm gì ?
Krixi: thì có chuyện em mới đợi.
Nakroth cởi áo khoác ngồi xuống ghế Sofa.
Nakroth: có chuyện gì mà em phải đợi anh về thế ?
Krixi: Anh ?
Nakroth: Sao ?
Krixi lấy hết can đảm ngồi lên đùi anh.
Krixi: cho em xin miếng máu rồi em nói tiếp.
Dứt câu cô cắn vào cổ anh.
Nakroth: ây da, đau anh.
Hút xong Krixi vẫn ko rời Nakroth tay ôm cổ. Nakroth cũng đưa tay ôm eo Krixi.
Cả 2 mặt đang rất gần với nhau, ai cũng đỏ mặt vì ngại.
Krixi: em muốn đi chơi.
Nakroth: đi chơi ?
Krixi: vâng ạ. Từ lúc về đây, em chỉ được đi đến đám cưới 1 lần. Đó cũng là lần đi đầu tiên, và trong suốt thời gian ấy em đã luôn muốn được anh đưa em đi chơi lần 2. Mai là Chủ Nhật liệu anh có thể dẫn em đi công viên được không ? Nghe nói có chỗ công viên có mấy trò chơi vui lắm.
Nakroth: à ờ
Krixi: không được à anh ?
Nakroth: không phải là không được chỉ là em hỏi bất ngờ quá anh chưa kịp sẵn sàng.
Krixi: vậy nên em mới thức đợi anh vầy nè. Tối nay đến mai anh sẵn sàng nha.
Nakroth: thật là... Con ma cà rồng ngốc của anh. ( Anh nhéo má Krixi )
Krixi: em ngủ trước đây.
Nakroth: khoang.
Krixi: còn gì không anh ?
Nakroth: tối nay chúng ta gần gũi nhau chút được không ? ( Đỏ mặt )
Krixi: dạ được ạ ( đỏ mặt )
Nakroth đi tắm. Krixi thì vào phòng trước.
Tắm xong anh leo lên giường. Tất nhiên là ko mặc áo lúc nào cũng vậy :)) Krixi thì quá quen rồi.
Nakroth: cho anh xin phép.
Krixi: dạ
Nakroth ôm Krixi vào lòng. Krixi quay mặt lại, mặt cô đập vào lòng ngực săn chắc của anh. Dựa vô.
Krixi: "mình muốn mình với Nakroth như vầy mãi mãi" ( suy nghĩ )
Nakroth: "mình muốn mình có thể ôm Krixi như vầy mãi mãi" ( suy nghĩ )
Krixi: này anh Nakroth ?
Nakroth: sao em ?
Krixi: anh đã sẵn sàng chưa ? Ngày mai đi chơi.
Nakroth: anh luôn sẵn sàng vì em.
Ad: viết xong đoạn cuối mà muốn sâu răng :)) ước tính 2 ngày nữa có chap mới nhen.
Đã đăng 7/5/2020

[Nakroth x Krixi] Bạn Gái Tôi Là Ma Cà Rồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ