1 lúc nói chuyện thì Lauriel rủ Krixi ăn bánh kem.
- Cậu ăn bánh kem chứ ? Tớ tự làm đấy - Lau
Cô nhìn bánh kem thì nhớ lại lúc đó cô đã nghe lén được tên biến thái đó nói rằng.
- Bây giờ nó đã thành 1 con ma cà rồng thật sự - ???- Vậy nó có thể trở lại hình dáng ban đầu ko - ???
- Đc thì có đc nhưng phải ăn đồ ăn như bình thường trong vòng 1 tháng, và không được uống máu trong 1 tháng - ???
Thực sự đối với con ma cà rồng như cô việc ko uống máu mà ăn đồ ăn thường thực sự rất khó nuốt mà còn phải qua 1 tháng lận. Đã rất nhiều lần cô không uống máu và cố ăn đồ ăn bình thường nhưng đã thất bại. Kỷ lục của cô chỉ đc 10 ngày là cùng. Cô nghiện máu như nghiện ma tuý và gần như vô vọng không lối thoát.
- Nè Krixi, KRIXIII !!! - Lau
- Hả ? À ừ tớ đây - Kri
- Tớ hỏi cậu ăn bánh kem không tớ tự làm đấy, tự nhiên ngồi như bức tượng vậy - Lau
Krixi miễn cưỡng chấp nhận dù gì cũng là bánh kem ngta bỏ công ra làm cho mình ăn mà. Biết là rất khó ăn nhưng vẫn cố.
Cô cho vào miệng mà mặt vẫn nhìn qua Lau khen ngon.
- Ừ...um ng...on lắm - Kri
- Lần đầu tớ tự làm đấy không ngờ lại ngon à - Lau
- ukm...bánh cậu ngon lắm - Kri
Ở công ty vào giờ ăn trưa
Zephys chạy qua chỗ Nakroth
- Ê ! Ăn trưa nè Nak - Zep
- Ừ đi thôi tui cũng đói rồi - Nak
Đột nhiên Zephys nhìn thấy cổ Nak có 2 chấm tím.
- Cổ ô dính j nè - Zep
Nak vội né
- Không có j đâu ô đừng bận tâm, chờ tui vô Toilet cái rồi mình đi - Nak chạy vô Toilet
Anh liền cởi áo khoác Bboy ra, nhìn vào gương
- Xíu nữa thì lộ, mấy dấu này ko thể để ai thấy đc - Nak
Sau đó anh mặc áo khoác và tiếp tục đi ra và ăn trưa cùng Zephys. Ăn trưa về xong thì tối mn trong công ty đều được giám đốc mời đi nhậu vì sự cố gắng của mn trong thời gian vừa qua đã làm công ty phát triển rất tốt.
Khi nhậu thì Zephys ngồi kế anh. Nak thì từ sau chuyện của ba mẹ anh đã không còn uống rượu bia nhiều nữa. Nhiều lúc anh chỉ uống cho có thôi, sau khi nhậu mệt mỏi thì mn cũng trở về nhà, Nak về nhà thì ko thấy Kri đâu nên đoán chắc cô ngủ rồi.
Anh cởi áo khoác ra ngồi trên tựa vào ghế Sofa một lúc sau anh nhắm mắt thiếp đi. Kri trong phòng biết Nak đã về cô liền đem chăn ra định đắp cho anh thì cô ngửi thấy mùi rượu.
- Anh ta cũng uống rượu y chang mình lúc trẻ - Kri
- Không biết rượu bây giờ như nào nhỉ ? - Kri
Krixi đang muốn nếm thử rượu. Cô kêu
- Nak ! Anh Nak - Kri lay người
Nak đã tỉnh nhưng không mở mắt, anh đang tò mò để xem cô sẽ làm gì khi anh ngủ.
- ( Có lẽ anh ấy ngủ rồi ) - Kri suy nghĩ
- ( Không thể tin là mình thèm rượu đến mức phải làm chuyện này ) - Kri tiến đến chỗ Nak
Cô đặt 2 tay lên má Nak
- ( Cô ta định làm gì mình vậy trời ? ) - Nak
Nak đang nhắm mắt và từ từ cảm nhận được thứ gì đó ướt át ở môi mình, anh liền mở nhỏ 1 con mắt ra.
Cái gì đây trời Kri đang hôn anh, 1 lúc sau Kri mỏi khi phải đứng cô ngồi lên đùi anh tay vòng ra sau cổ, từ từ tiến lưỡi vào liếm mọi ngóc ngách trong khoang miệng anh. Nak lúc này chỉ biết im lặng Kri thì vẫn luồn lưỡi sâu vào bên trong và thưởng thức rượu trong miệng Nak. Cô đúng thật là tham lam.
Ad: đọc xong thả sao hoặc bình luận đi mấy cậu để tui viết tiếp :))
Đã đăng 16/2/2020
- Hết -