Chương 10 : Dĩa Trứng Chiên Đầy Tình Cảm

439 31 13
                                    

Sang hôm sau
Nakroth đã thức dậy trước Krixi, anh tiến đến tủ đồ thay quần áo sau đó đến phòng tắm tắm rửa và vệ sinh cá nhân.
Krixi vẫn đang ngủ say mê trên giường, cặp đùi trắng nõn lộ ra khiến bao người đàn ông nhìn là muốn ăn liền. Nhưng ko đối với Nakroth thì ko, vốn là trai ngoan anh chỉ nhìn sau đó nhắm mắt lắc đầu và đi chỗ khác.
Ad: Thực chất ổng nhát thui gặp tui thấy đang ngủ tui cũng muốn lại sờ thử =))
Anh lăn xuống bếp kiếm mấy gói mỳ và nấu nước làm ăn sáng. 1 lúc sau Krixi thức dậy cô tiến đến chỗ tủ đồ thay đồ.
Krixi: anh ta là con trai mà cũng biết lựa đồ cho mình quá. Ko bt đi mua đồ nữ ảnh có bị cười ko ( cười khúc khích )
Sau khi thay đồ xong cô cũng vào nhà tắm vệ sinh cá nhân tắm rửa các kiểu rồi cô rời khỏi phòng. Cô đi ngang bếp thì vô tình thấy 1 cái tô trong đó, nhìn là biết Nakroth mới ăn sáng bằng gì rồi. Cô khoanh tay lắc đầu rửa cái bát sau đó ra phòng khách thì thấy Nakroth đang xem Tivi.
Krixi: Ủa nay anh không đi làm hả ?
Nakroth: À không nay anh được nghỉ.
Krixi: Nakroth ?
Nakroth: Sao ? Bộ em đói hả ?
Krixi: trời đất ! Bộ mỗi khi em kêu anh là em thèm máu hả ? Sao anh nói vậy ?
Nakroth: ko phải em đói em kêu anh sao ? nếu ko phải chuyện em đói vậy chuyện gì ?
Krixi: Anh có biết nấu ăn không ?
Nakroth thấy hơi lạ tự nhiên Krixi lại hỏi anh chuyện này, tất nhiên câu trả lời là ko, trước giờ Nakroth toàn được mẹ nấu cho ăn thôi nên những kiến thức về nấu ăn là con số 0.
Nakroth: À ko, anh ko biết nấu ăn, trước giờ mẹ toàn nấu cho anh thôi.
Krixi: Hả ??? Vậy trước giờ anh toàn ăn tiệm khi ở nhà thì anh ăn mỳ à.
Nakroth: Ờ chứ sao.
Krixi: Vậy không được, anh làm vậy thì làm sao mà nuôi em.
Nakroth: chứ giờ anh phải làm sao ? Em muốn anh đi học nấu ăn nữa à.
Krixi: Em sẽ nấu cho anh ăn.
Nakroth bất ngờ trước câu nói của Krixi, Ma cà rồng cũng biết  nấu ăn trong khi đồ ăn của họ là máu, nghe xong anh thấy vô lí liền cười nhỏ.
Nakroth: Bụt ( cười nhỏ )
Krixi: nè anh cười gì chứ em nấu ăn được đó nha ( cô phồng má trông rất là kawaii )
Nakroth: thiệt ko đó ? Anh chưa thấy con ma cà rồng thèm máu mà lại biết nấu ăn đó. ( Nakroth lại cười )
Krixi tức giận nhảy lên người cắn 1 nhát vào cổ.
Nakroth bị cắn bất ngờ cơn nhói ập tới khiến anh chảy nước mắt 1 bên, nhưng sau đó cũng bình tĩnh lại để Krixi hút.
Krixi: ngon quá đi ( cô liếm môi và cắn 1 nhát bên cổ còn lại )
Nakroth: hực nhẹ thôi ( Đang nhắm 1 bên mắt bên còn lại thì nhìn Krixi )
Sau khi hút xong cô nhìn mặt đối mặt với Nakroth và hỏi anh.
Krixi: lần sau còn vậy nữa hết anh Nakroth.
Nakroth: anh chịu thua mà.
Sức người của Nakroth làm sao mà đối phó được với mà cà rồng có thể chất khoẻ hơn người thường rất nhiều.
Nakroth: Vậy để chứng minh cho anh thì em vào bếp thử nấu ăn đi.
Krixi: Úi giời chuyện nhỏ. Mà em nấu gì giờ ?
Nakroth: trong tủ lạnh có mấy cái trứng anh dành để ăn mỳ đó em thử chiên trứng đi.
Krixi: Okay anh đợi 1 lát đi em sẽ cho anh sáng mắt.
Krixi đi vào bếp còn Nakroth thì vẫn xem Tivi, Trong lúc Krixi làm Nakroth có thể ngửi được mùi trứng chiên lan ra đến phòng khách, chỗ anh đang xem Tivi.
1 lúc sau.
Krixi: em làm xong rồi đó, mời anh.
Nakroth: nhanh vậy ?
Krixi: chiên trứng thui mà gì đâu mà lâu.
Đúng thật Krixi biết nấu ăn, anh vào bếp trên bàn ăn là 1 dĩa trứng chiên nhìn trông rất ngon. Bên trên có rắc 1 ít tiêu.
Krixi: anh ăn đi rồi cho em ý kiến.
Nakroth: vậy anh không khách sáo đâu nghen.
Anh dùng nĩa và cho miếng đầu tiên vào trong miệng, mùi vị khiến anh nhớ đến lúc nhỏ, cái lúc anh còn ở chuồng tắm mưa. Mẹ đã chiên trứng cho anh ăn. Giờ đây Krixi chiên cho anh, anh cảm nhận không khác gì mẹ anh làm lúc trước. Vẫn cái mùi trứng mẹ chiên, đến đây đột nhiên anh rưng rưng nước mắt nhưng cố kiềm lại, mình phải mạnh mẽ.
Nakroth: ngon quá. Em học nấu ăn khi nào vậy ?
Krixi: thật ra 100 năm trước em đã được học nấu ăn từ mẹ rồi, đã học rất lâu, trong 100 năm em cũng ko phải ngồi yên mà quên cách nấu ăn, em vẫn nấu cho thằng cha biến thái đó nên giờ vẫn nhớ cách nấu ăn.
Nakroth ăn hết đĩa trứng chiên Krixi làm cho anh.
Nakroth: cảm ơn em ngon quá.
Krixi: chuyện nấu ăn từ nay anh không cần lo đâu, em sẽ là người bồi bổ cho anh.
Nakroth: Anh cảm ơn em ( Nakroth đỏ mặt, trong lòng anh hiện giờ tim đang đập nhanh )
Nakroth [ cảm giác này mình chưa trải qua bao giờ, 1 cảm giác gì đó nó khiến mình thật hành phúc ]
Krixi: ko có j ( Krixi đỏ mặt )
Ad: thả sao đi quý dị =)) Chương sau mình sẽ đãi các bạn món [ mặn phần ngoại truyện ] an chay nhiều quá không tốt, nếu các bạn vẫn muốn ăn chay và kết thúc truyện nhanh thì hãy bình luận. Còn nếu muốn măn thì vẫn hãy bình luận và thả sao 😂
Đã đăng 29/2/2020
- Hết -

[Nakroth x Krixi] Bạn Gái Tôi Là Ma Cà Rồng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ