009

25 6 1
                                    

Six thirty pa lang ay nakahanda na si Kloud, nag search pa talaga siya sa youtube paano mag apply ng make-up. She would lie if she tells herself hindi siya kabado.

Ng maaninag na ni Kloud ang sasakyan ni Xian ay nag-lock na agad siya sa bahay at pumasok sa sasakyan.

"Shall we go?"

----------------------------------------------

Nang nakarating na sila sa peryahan ay agad agad na pumunta sa ferris wheel si Kloud, habang pumipila si Kloud ay bumibili ng popcorn si Xavier. Mapapagkamalan talaga silang magkasintahan ng marami.

Nang nakasakay na sila sa ferris wheel ay nakita ang magandang tanawin sa labas.

"Whoa." maikling komento ni Kloud habang pinagmamasdan ang magandang tanawin. Nakangiti ding tinignan ni Xavier si Kloud na namamangha parin sa labas.

Tatapikin sana ni Xavier si Kloud kaso nag ring ang phone niya, pagtingin niya sa screen ay ang unang letra ng pangalan ni Weaslie ang nakita niya.

'Shit'

Tinignan niya si Kloud na parang hindi narinig ang pag ring, tinignan niya ang tanawin sa labas at nakitang nasa tuktok na sila ng ferris wheel.

Ilang minuto din ang lumipas at patuloy na nag riring ang cellphone ni Xavier. Tinignan ni Kloud si Xavier at kumunot ang noo, "Di mo ba sasagutin iyan?" tanong niya na tila bang naiinis na sa ingay.

"O-oo, mamaya, tignan mo nalang ang view sa labas" a sheepish smile appeared on his lips.

"Okay" maikling sagot ni Kloud habang binibilang ang mga gusali sa labas

-------------

Ng makalabas na sila sa mabagal na ferris wheel ay dali daling pumunta sa public cr si Xavier. Tinawagan niya si Weaslie at di inasahan ang sasabihin ng matanda

"Patay na si Corrinne"

---------
A VERY SHORT UPDATE HEHEHEHEHEHEHEH

TO ALL MY CEBUANO READERS! (kung meron man)

HAPPY FIESTA SNR SANTO NIÑO!!! PIT SENYOR❤💛

DisguisedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon