011

21 4 2
                                    

"Heiress of the Salvadore Establishments, nakitang patay sa ikatlong palapag ng isang unibersidad. Nakitaang may puting laso sa kaniyang leeg at puno ng sugat ang kaniyang mga kamay at mukha. Nangyari ang in-" pinatay ni Xavier ang telebisyon at umiiling.

Isa-isang pinapatay ang mga suspect niya at hindi niya palalapampasin ito. Lumiliit na ang mga options niya.

Dali dali niyang in-open ang kaniyang laptop at nagsimulang mag imbestiga kay Zarina Alexandria Bardino.

Hindi nagtagal ay may nakita siyang impormasyon sa isang hidden site.

"Lady Andria" mahinang sabi ni Xavier habang tinitignan ang isang babaeng nakangiti habang dala dala ang isang plastik na may laman na puting abo.

'Drug Queen?'

-------
"Hoy ba't ka tulala dyan?" chismis pa ni Kloud sakanya. Kanina pa nakatingin sa kawalan si Xavier dahil sa nalaman niya kagabi.

'Zarina Alexandria "Lady Andria" Bardino is a drug queen.'

"Hoy! Anong nangyari sayo Xian?" Pag-usisa ni Kloud. Hindi parin makapaniwala si Xavier. Akala niya lahat ng tao dito sa Ford University ay mga mamayaman at respetadong mga tao. Ngunit nagkakamali siya.

"Wala- wala lang ako." Umiling nalang si Xavier at umalis sa cafeteria. Pumunta kaagad si Xavier sa classroom ni Zarina at tinawag siya.

"Ano ba?" Naiinis na sabi ni Zarina habang sumusunod sa naglalakad na Xavier.

"Alam mo ba kung anong nangyari kay Elisse?" Pagmamadaling tanong ni Xavier kay Zarina. Makikita sa mukha ni Zarina ang pagkabigla.

"B-bakit, nakilala na ba yung pumatay sa kaniya?" Nag-aalinlangang tanong ni Zarina.

"Hindi ko alam, ang tanong ko lang, may alam ka ba sa pagpatay niya?" Tanong ulit ni Xavier. Ang dating biglang mukha ni Zarina ay napalitan ng inis at galit.

"Bakit? Ako sinisisi mo?" Pagsagot ni Zarina ng tanong.

"No, hindi ko sinasabing ikaw ang sinisisi ko. I am plainly curious." Good job Xav, galing mo!

"Well wala kang mapapala sa akin. Stop pestering me!" Inis niyang sabi atsaka umalis na.

–––––––

HIII EXAM NAMIN BUKAS HDBDHDBDBD LOVEU

sorry for the vvvv late upload hihi

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 16, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DisguisedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon