Tiêu Chiến là một anh giao hàng đẹp trai, tốt bụng, tận tâm lúc nào cũng đạt được 5 sao của khách hàng. Những tưởng cuộc đời anh sẽ luôn mãi bằng phẳng như thế, cho đến khi anh gặp phải định mệnh của đời mình. Bạn nhỏ Vương Nhất Bác đáng yêu lại cố tỏ ra ngầu thích chấm 4 sao.
"Bạn nhỏ đây là tháng thứ 5 rồi đấy, em không thể cho anh 5 sao dù chỉ một lần sao?" - Tiêu Chiến trong trang phục giao hàng khi Nhất Bác vừa mở cửa liền nói.
"Không, anh giao hàng tắc trách như vậy cho anh 4 sao đã là nể tình lắm rồi." - Người bạn nhỏ hai tay khoanh truớc mặt, hất mặt kiêu ngạo đáp.
"Rõ ràng rất dễ thương lại suốt ngày đi kéo thù hận thật không biết bộ não nhỏ của em nghĩ gì nữa." - Tiêu Chiến bật cười nhéo nhéo má bánh bao của Nhất Bác, thành công bị bạn nhỏ đánh vào mu bàn tay.
"Nghiêm cấm sờ mó lung tung."
Nhất Bác đó giờ rất ghét bị người ta đụng chạm, cũng rất nhiều lần cảnh cáo Tiêu Chiến, nhưng đều bị anh bỏ ngoài tai, chứng nào tật nấy.
"Em có phải con gái đâu, để anh sờ một chút đi." - Tiêu Chiến chính là điển hình của loại người càng cấm càng muốn làm.
"Mau giao hàng đây rồi biến đi." - Vương Nhất Bác bùng nổ.
"Aiyo, đừng giận, đừng giận. Anh sai rồi, anh xin lỗi mà." - Tiêu Chiến ngay tức khắc nhận sai. Nhưng tay vẫn để nguyên trên mặt Nhất Bác.
"Anh có tin tôi gọi điện về nơi anh làm khiếu nại anh hay không?" - Nhất Bác cầm điện thoại quơ quơ trước mặt Tiêu Chiến uy hiếp.
"Số chổ anh xxx xxx xxxx, mã số của anh là 0510 em gọi đi, nhớ kể chi tiết lý do em khiếu nại đấy, không thì chổ anh sẽ không giải quyết cho em đâu." - Tiêu mặt dày Chiến dịu dàng nói.
"Anh ức hiếp tôi, tôi tôi... không thèm nói chuyện với anh nữa." - Nhất Bác hai mắt hồng hồng định đóng cửa thì bị Tiêu Chiến cản lại.
"Anh xin lỗi mà, đừng giận anh nữa nhé." - Tiêu Chiến ôm lấy Nhất Bác, hôn lên má cậu nói.
Sau đó liền bị Vương khách hàng đá ra khỏi nhà, 4 sao còn 3 sao, bị trừ điểm thái độ của tháng, kèm trừ lương.
...
Người ta nói cái tật lớn hơn cái tuổi, Tiêu Chiến lại mon men đến nhà Vương khách hàng chọc người ta.
"Tại sao lại là anh nữa?" - Nhất Bác buồn bực ra mở cửa để lấy hàng.
"Khu này chỉ có chổ tôi giao thôi em không biết sao?" - Tiêu Chiến chớp mắt xoa đầu cậu cười nói.
"Cấm sờ đầu." - Nhất Bác lấy tay đánh vào tay anh.
"Tóc em dùng dầu gội gì mà mềm và thơm thế?" - Tiêu mặt dày bước đến gần cậu, hít hít mũi.
"Liên quan gì đến anh. Đưa hàng đây." - Nhất Bác quyết định lát nữa sẽ cho người này 3 sao. Đừng tưởng cậu hiền rồi ức hiếp.
Tiêu Chiến lấy cuộn giấy đang cất trong túi quần đưa cho cậu ký, sau đó chớp lấy thời cơ cậu hai tay cầm hàng cúi đầu hôn lên đôi môi mà anh đã để ý thật lâu một cái rồi nhanh chân chạy trốn mất dạng.
Sau đó chính là bị viết kiểm điểm vì giao hàng trễ thời gian quy định.
...
Cuộc đời luôn luôn lên và xuống, những tưởng anh giao hàng mặt dày sẽ ôm được khách hàng khó tính về nhà. Ai ngờ vị khách hàng khó tính đáng yêu đó lại là sếp mới của anh.
"Sếp, sao chưa đến giờ mà em đã về rồi thế?" - Tiêu Chiến vì đắc tội ai đó mà bị chuyển sang bộ phận nhập hàng. Ngày ngày đối diện với máy tính lạnh băng không ai trò chuyện.
"Tôi là sếp anh hay anh là sếp tôi?" - Vương Nhất Bác khoanh tay trước ngực nhướng mày hỏi.
"Đương nhiên là em." - Tiêu Chiến đứng dậy nhìn xung quanh không có ai liền ôm eo cậu cười hì hì.
"Tháng này bị trừ lương chưa đủ sao?" - Nhất Bác đối với vấn đề bị tấn công này đã thành thói quen.
"Bảo bối, anh là của em, tiền của anh cũng là tiền của em mà." - Tiêu Chiến dụi đầu vào cổ cậu.
"Biết vậy còn không mau làm việc." - Nhất Bác hừ lạnh.
"Tiếp chút năng lượng." - Tiêu Chiến xoay người Nhất Bác lại, cúi đầu muốn hôn cậu.
"Khi nào lên quản lý đi." - Nhất Bác giơ tay chặng lại.
"Không thể bỏ qua một lần sao?" - Tiêu Chiến hôn hôn lòng bàn tay của cậu.
"Cố lên." - Nhất Bác nở một nụ cười đầy trêu tức.
"Quá đáng, nhưng càng lúc càng yêu làm sao giờ." - Tiêu Chiến thở dài.
"Được rồi, em về đây. Tranh thủ về sớm đấy." - Nhất Bác rút tay về, môi chạm nhẹ như chuồn chuồn lướt nước trên má của anh.
"Vâng."
Tiêu Chiến sờ tay lên má nhìn theo người đã rời khỏi cười ngốc nghếch.
Tình yêu đôi khi chỉ cần đơn giản bình dị, không cần muôn trùng thử thách, nhẹ nhàng như một đoá hoa nhỏ âm thầm lớn dần hay như bầu không khí mà ta vẫn hít thở mỗi ngày là được.
End PN
Thể theo lời yêu cầu, đăng chap truyện PN nhỏ này, cũng là sự kết thúc thật sự cho fic này.
Cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian xem cùng like cho fic này. Trong quá trình type có sai chính tả, chấm phẩy xin hãy cho qua.
Cuối năm 2019 sắp đầu năm 2020, chúc các bạn ship cp Chiến Bác có một năm mới vui vẻ nha~~~~
DVoVi 19.01.2020
BẠN ĐANG ĐỌC
[End][Chiến Bác] Thực tế đến khó tin 2019
Short StoryCp : Tiêu Chiến x Vương Nhất Bác. Ôn nhu da mặt dày công x Cool guy(?) thụ --- Tình trạng : Hoàn Thành. Thể loại : hiện đại, đồng nhân, giới giải trí. Note : + Ooc nhân vật. + Thuỷ tinh tâm. Click back nếu không muốn xem.