Oneshot : Lăn Tròn

1.2K 86 5
                                    

Mùa xuân là mùa trăm hoa đua nở. Tiểu mẫu đơn tu luyện ngàn năm Vương Nhất Bác sau cùng cũng biến thành người.

"Ui choa, hình nguời của Bác Bác thật xinh đẹp." - Tiểu hoa cúc lắc lắc cành lá không ngừng khen ngợi hắn.

"Đợp quớ hờ. Người ta sau nì thành ngời cũng muốn đợp như dậy." - Trúc tinh tu luyện hai mươi năm trẻ người non dạ ngọng ngịu nói.

"Bác Bác, con có định xuống núi trải nghiệm không?" - Thụ tinh sống vạn năm linh vật thông thái nhất khu rừng từ ái hỏi Vương Nhất Bác.

"Dạ không. Con muốn tiếp tục tu luyện sau đó phi thăng."

Vương Nhất Bác không cần suy nghĩ liền đáp. Đồng bọn của hắn có người nào xuống núi trở về còn toàn vẹn đâu.

.
.

Vương Nhất Bác rất muốn biến thành người sau đó đá bể cái chậu đang chứa hắn. Tên thần tiên họ Tiêu khốn khiếp chưa hỏi ý hắn đã bứng hắn đem đi. Thần tiên gì mà chẳng chút lịch sự gì cả.

"Tiểu hoa tinh đừng giận ta nữa có được không?" Tiêu Chiến nhìn đoá mẫu đơn cứ không ngừng lắc lư trong chậu cười nói.

Hừ, đừng tưởng cười đẹp thì ta sẽ tha thứ. Mơ tưởng.

"Thật sự là nhỏ mọn quá đi."

Tiêu Chiến lấy tay chạm nhẹ vào nhuỵ hoa thành công khiến tiểu hoa tinh nổi giận lấy cái lá bé xiu xíu vỗ vào tay của y.

.
.

Từ ngày có tiểu hoa tinh về sống chung vị thần tiên dung mạo xuất sắc nhất tiên giới rất ít khi rời khỏi cung điện. Chúng tiên nữ mỗi ngày đều khoác những bộ y phục xinh đẹp nhất bước ra ngoài rồi lại bước trở về một cách buồn bã.

Trong khi tiểu hoa tinh sống trong phúc mà không biết phúc ngày ngày cứ nhìn người ta bằng ánh mắt ghét bỏ còn dùng cái lá bé xiu xíu đánh người ta nữa.

"Ta mới tìm trong kho phát hiện có một lọ Linh Tuyền nè."

Vuơng Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến lắc lắc cái lọ trắng bên trên vẽ hai con giun trước mặt hắn ngay cả một phản ứng cũng chẳng có.

"Ta tưới cho ngươi nha."

Tiêu Chiến nói xong chính là mở lọ đổ thẳng linh tuyền từ nhuỵ hoa xuống. Sau đó lại bị lá bé xiu xíu đánh vào tay như mọi khi.

Cái thể loại thần tiên thiếu kiến thức này thật sự là nên bị tiêu diệt.

.
.

Vương Nhất Bác trước sự chăm sóc nhiệt tình mỗi ngày đều bị tưới một đám nước và phân bón khác nhau từ Tiêu Chiến cuối cùng cũng chịu không nổi mà biến thành người.

"Vị thần tiên này ngài có thể đại nhân đại lượng mang ta về nơi ngươi đã đem ta đi được không?"

"Tiểu hoa tinh ngươi tên là gì?"

Tiêu Chiến hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cầu xin của Vương Nhất Bác.

"Ta nói tên ta ngươi sẽ đưa ta trở về phải không?" - Vương Nhất Bác lúc tỉnh lại đã thấy bản thân ở đây từ nhỏ đến lớn lại chẳng rời núi dù chỉ một lần cho nên muốn về cũng không biết đi làm sao.

"Ừ." - Tiêu Chiến xoa xoa mái tóc đen của hắn cười nói.

"Ta gọi Vương Nhất Bác."

"Ta là Tiêu Chiến." - Tiêu Chiến kéo Vương Nhất Bác ôm vào lòng - "Sau này mong Bác nhi chỉ bảo nhiều hơn."

.

.

Vương Nhất Bác nhìn đoá mẫu đơn be bé đang trồng chung chậu với hắn thì thở dài. Tên thần tiên họ Tiêu thật sự là có bệnh mà còn là bệnh nặng khó lòng chửa trị được.

Số là mấy hôm nay hắn bế quan tu luyện tên kia không ai chọc rảnh rỗi sinh nông nổi tìm một đoá hoa trở về sau đó nói là con của hắn và y.

Y nghĩ một đoá hoa đực có thể sinh con. Mỗi ngày ôm ôm bị hắn dùng cánh hoa đánh thì gọi là giao hợp. Thật sự là chỉ được cái dung mạo.

"Bác nhi, Bác nhi. Ta mới vừa lấy được vài viên thuốc của Thái Ất Chân Nhân nè. Ta nghiền nát rồi bón cho ngươi nhé."

Vương Nhất Bác đối với trình hoang phí của Tiêu Chiến từ lâu đã miễn dịch dù sao hắn cũng đã luyện được khả năng cái gì cần thì hấp thu không cần thì đá ra khỏi chậu nên cũng ổn. Chỉ tội đứa nhỏ mới sống chung tu vi còn yếu lại bị nhồi một đống linh đan cùng linh tuyền trước sau gì cùng nổ banh xác.

.

.

Vương Nhất Bác nghĩ cũng không nghĩ đến có một ngày hắn bị gả cho Tiêu Chiến. Thiên đình này nhất định là bị điên hết rồi.

"Nương tử, hôm nay ngươi thật là đẹp."

Tiêu Chiến vừa nói xong thì mỹ nam nhân da dẻ trắng như tuyết đẹp như tranh trên giường liền biến thành một đoá hoa mẫu đơn lắc lư lắc lư.

Hừ, muốn động phòng với hắn à. Nằm mơ đi

.
.

End 🤣🤣🤣

🎉 Bạn đã đọc xong [End][Chiến Bác] Thực tế đến khó tin 2019 🎉
[End][Chiến Bác] Thực tế đến khó tin 2019Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ