PART 1
Tulala si Kurt habang pinagmamasdan ang daan sa byahe papuntang Manila galing probinsya.
Hanggang ngayon ay hindi sya makapaniwala sa pupunta sya ng lungsod sa bahay ng malapit nyang kamag-anak. Lumaki na sya sa probinsya at hindi pa sya nakakapunta sa Manila. Kaya kung iisipin ignorante pa sya sa nga bagay-bagay lalo na kung bago sa kanya. Sana kayanin ko ang buhay dun. Buntong hininga nya.
Sa edad na labing pito ay kailangan nyan na malayo sa pamilya para lang makapag-aral. Hindi kaya ng kanyang magulang na paaralin sya dahil nagmula lang sya sa mahirap na pamilya.
Sya si Kurt Harvey Wellrich, nagmula sa mahirap na pamilya. Mukha syang mayaman dahil sa lahi nyang taglay, May matangos na ilong, magandang mga labi. Maputi ang balat at kulay brown ang mga mata. Kung una mo palang syang nakita iisipin mo na nagmula sya sa mayabang pamilya pero hindi.
Nabubuhay ang pamilya sa pagsasaka ng mga mais at palay na ipinagbibili nila sa bayan. Kuntinto na sila roon pero nagbago ang lahat dahil mas pinili nyang mag-aral kisa tumigil nalang.
Matapos gumraduate ng highschool sa probinsya naging problema nila ng kayang pamilya ang pag ka-college nya. Buti nalang at inalok ito ng malapit ng kamag-anak na pag-aaralin sya ngunit kailangan nya na dun sa Manila manatili.
"Excuse me can I set here.." tanong ng magandang babae feeling nya nasa edad bente pataas halata sa hitsura. Kasasakay lang nito ng bus at naghahanap ng pwedeng upuan.
Iniisip siguro nito na hindi sya marunong mag Tagalog. Oo marunong sya mag English dahil Fil-am ang ama nya at sa US na ito lumaki pero mas sanay sya sa pagsasalita ng Tagalog. Kadalasan din Tagalog ang salita nila ng pamilya nya sa loob ng bahay.
Hindi na sya sumagot at kinuha nalang ang bag nya na nakapatong sa upuan, senyales na pumapayag sya na umupo ito sa tabi nya.
"Thank you." Sagot nito sa kanya habang inaayos ang upo.
"Can I ask you? Are you a tourist what are you doing here in province .?" Ma-arte nitong tanong sa kanya.
"Hindi ako turista taga rito talaga ako." Sagot nya habang pinagmamasdan ang dagat sa bintana ng bus.
"I see kaya pala marunong ka magtagalog. Gaano ka na katagal dito and bakit ka aalis.?"
Kanina ang tahimik ngayon maingay na. reklamo nya sa utak nya. He decided not to answer her, hahaba lang lang ang usapan nila. Hindi nya gusto makipag-usap lalo na sa hindi nya kilala.
"Okay, nice talking to you baby boy." She smirked at me and roll her eyes. She open her sling bag and she look for something. Hindi na nya nakita kung ano kinuha nito dahil tumalikod na sya sa babae at ipinikit ang mga mata.
Isa't kalahating oras ang lumipas ng magising sya dahil sa kamay na iwinawagayway sa mukha nya.
"Pwede jan ako sa may bintana, palit tayo ng upuan please?" Tanong sa kanya ng babae pero hindi sya sumagot. Di hamak na mag magandang maupo sa may bintana dahil kita ang tanawin sa labas ng sinasakyang bus.
"Hello!. May kausap ba ako?" Muli nitong tanong sa kanya mukhang iritado na ito. Mas pinili nya na hindi sumagot ayaw nya humaba ang usapan nila.
The girl don't stop nagging him until he decided to give up. Hanga sya sa babaeng to, hindi sya nito tinigilan. Wala itong hinto sa pag sasalita at pag sundot sa braso at tagiliran nya. Ayaw nya ng magulo kaya nagdesisyon na syang sumuko nalang.
What a Brat.
"Okay fine." He said coldly in low vioce.
Agad syang gumalaw para lumipat sa kabilang upuan. Tumayo naman ang babae buhat ang malaking backpack at sling bag nito papunta sa iniwan nyang pwesto malapit sa bintana ng bus. Nakatalikod ito na sa kanya while carrying the bags, naramdaman ko na sumayad ang pwet nito sa dibdib nya. It's smooth and big ass he can feel it.
BINABASA MO ANG
Seducing My Roommate (Ongoing)
Romance"I love him unconditionally not because of his personality but because of what I feel inside." - Kurt Harvey Wellrich A straight teenager freshman college turn into bisexual because of his hot and handsome roommate. SPG/R-18 | Mature Content Writte...