PART 8

22 0 0
                                    

PART 8


Kurt's Point of View

Natapos ang klase namin. Dali dali akong umalis mamayang two pm ang start ng game ko at one thirty na.

Luckily hindi na ako kinukulit ni Monica kung ganun lang pala kadali na patigilin sya sana matagal ko ng ginawa.

At the end of the game naka limang three points, eleven na two points at nineteen assist. Sadly hindi ko nakita sa game si Kuya Daven. Nangako sya pero hindi naman sya dumating. I just feel little disappointment hindi ko alam kung bakit.

"Mister mvp congratulations." Yves said while scrubbing the towel on this body. Kakatapos lang nya maligo.

Nasa loob kami ng bathroom with my teammates. Sama-sama naglilinis ng katawan pagkatapos ng game.

"Maganda lang talaga pasa sayo ng bola." Mayabang na sagot Traven kala mo malaki ang naiambag. Matagal na akong napipikon sa lalaki na to tuwing may practice. Hindi nya sineseryoso pagkatapos may gana pa sya magsalita.

"Anong ibig mong sabihin. Na hindi ako magaling.?" Seryuso kong baling dito habang inaayos ang medyas ng sapatos ko.

"Ikaw may sabi nyan. Tsk" Tumalikod sya at akmang lalabas.

I run towards him at hinawakan ang kwelyo ng damit nya. Gusto kong paputukin ang labi ng lalaking to.

"Gago ka pala eh, wag kang mayabang lalo na't alam natin na wala kang natulong." Hindi ko napigilan ang galit ko. Totoo naman na hindi sya magaling at bangko lang sya. I'm ready to punch his face kaya lang.

"Tama na, bawal ang violence sa school na to. Hayaan mo na sya Kurt gusto ka lang nya ma disqualified." Sagot ng isa pa naming teammates.

Tumalikod si Traven palabas at malakas na sinara ang pinto ng banyo.

Ginawa ko ang lahat sa game hindi ko kasalanan na ako ang mvp nila.

Sa probinsya palang magaling na ako at paborito ko ang basketball. Naglalaro kami palagi ng mga tropa ko.

Nakakalungkot lang na hindi dumating si Kuya Daven sa game ko. Nangako sya sakin pero hindi naman sumipot. Pero okay lang may next game pa naman ako.

Daven's POV

Pumunta ako ng fine arts department kaninang umaga. Akira texted me that she want to talk to me. Mabuti nlang mamaya pang eight am ang class ko will seven thirty palang naman.

Pinauna ko na si Kurt sa Building namin susunod nalang ako. Iisa lang naman ang building naming dalawa dahil parihas kami ng kurso.

"I missed you." Akira pressed her lips to mine. She kissed me but I didn't kissed her back. I still mad at her a little but yeah I missed her too. I wanna hear her explanation why she decided to break up with me. Even though I already know the reason.

We're at the back of her building department. Walang tao na nadaanan dito kung hindi yung mga maintenance ng school para nag linis.

"Didn't you miss me too? Bakit may bago ka na ba.?" She ask when she feel that I didn't kiss her back. I think sa kanya ko dapat tinatanong yan.

Seducing My Roommate (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon