PART 5
Daven's Point of View
Iniwan ko si Kurt sa bahay hindi ko na isinama saka mukhang pagod. Ang totoo hindi ko talaga kasama mga kabarkada ko ngayon. Pupunta akong bar mag-isa para maglabas ng init ng katawan.
Dumiretso ako sa isang sikat na Bar sa Makati. Lagi ako rito kapag bored ako nagsasaya at nag-iinom. Malakas ang music maraming tao yung iba parang baliw na nagsasayaw sa dancefloor. Dahil sa kalasingan nila.
May ilan na naghahalikan kulang nalang mag sex sila sa kinatatayuan nila. I like the sound and the ambiance here. Everytime na punta ako ako rito para akong may sapi tuwing makakainom ng hard drinks. I'm getting wild and wild yun ang epekto ng alak sakin.
Dumiretso ako sa counter para uminom ng alak at para ma-enjoy ko. Mamaya lang tatamaan na ako na hindi ko na ulit alam ang ginagawa ko. Hindi naman ako nagwawala sumasayaw lang kahit hindi marunong.
Nasa stool ako at umiinom ng matapang na alak para magka tama agad.
I walk through the crowd kung nasaan ang karamihan ng tao. I danced na parang baliw and touch girl who go near and dance with me.
"Isa pang baso ng ininom ko kanina ano nga uli pangalan nun?" Tanong ko sa bartender pero hindi ko naiintindihan ang sinasabi at inabutan ako ng alak sa baso na hinihingi ko.
Bumalik ako sa dancefloor umiikot ng ang paningin ko. This is nice blurred na paningin ko hindi ko na masyadong maaninag mga tao pero nasa widyo pa ako.
May lumapit sakin isang sexing babae she's wearing black dress that reveals her cleavage and legs. Hindi ko masyadong makita ang mukha nya pero alam ko maganda sya. Nakipag sayaw sya patalikod sakin and everytime na gagalaw sya tumatama ang pwet nya sa umbok ng pantalon ko. I hold her waist while she is uncontrollably dancing infront of me. Tumaas ang mga kamay ko sa dibdib nya.
Humarap sya sakin at gumiling habang nakahawak sa dibdib ko mga kamay nya. I kiss her and embraced her tightly para mas malapit sya sakin. She kiss me back and now we're kissing in the middle of dancefloor. Ayaw ko na patagalin baka tuluyan na akong malasing at makatulog dito gaya noong isang gabi. Nagising nalang ako ng walang saplot at may kasamang lalaki. Wtf Ang malala pa wala akong maalala.
"Wanna go somewhere with me.? Your place." Tanong ko rito pagkatapos bumitaw sa halik naming dalawa.
Naghalikan muna kami bago lumabas at iniwan ang dancefloor. I'm follow her until we reached the parking lot.
"So sa kotse ko nalang tayo.?" Sabi nya pero may dala akong kotse kaya sabi ko wag na, ayaw ko naman iwan kotse ko dito. Saka kaya ko pa naman mag drive kahit saming dalawa ako ang may mas tama.
Sabi ko susunod nalang ako sa kanya hindi kasi pwede sa bahay may kasama ako at isa pa malayo dito. Sabi ko sa place nya nalang kami at pumayag naman sya.
Dumating kami sa isang building she park her car at nauna syang lumabas ng kotse. Lumapit sya sakin at bigla nya akong hinalikan. Sumandal ako sa kotse ko at hinawakan ko ang bewang nya at ganun din sya.
"Let's go up to my condo we can't do this here." She said while holding may hand. She walk first and I just followed her until we reach the elevator. Kaming dalawa lang sa loob kaya lumapit ako sa kanya at isinandal sya para halikan.
BINABASA MO ANG
Seducing My Roommate (Ongoing)
Romance"I love him unconditionally not because of his personality but because of what I feel inside." - Kurt Harvey Wellrich A straight teenager freshman college turn into bisexual because of his hot and handsome roommate. SPG/R-18 | Mature Content Writte...