PART 3
Kurt's Point of View
Halos isang Linggo na akong napasok sa Saint-Germain Luxembourg Academy maganda at malaki mas na explore ko na sya simula ng pumasok ako dito. Madaming students dito yung iba foreigner, artista at meron ding anak ng mga nasa politics etc. sabi nila foreigner daw ang may-ari ng school.
Ang mga babae kita ang mga legs dahil above the knee ang palda nila ma subrang hapit. Parang sa Japanese anime yung tipong kita na yung panty ng babae tapos mahaba yung socks nila pero iba naman dito naka short ang mga babae madalang ang naka panty. Hindi ko maiwasang hindi tumitingin paminsan-minsan sa mga kanila. Eh bakit ba lalaki ako alangan namang lalaki ang silipan ko diba.
Medyo mahirap yung mga subject lalo na yung ibang prof mga strict at masungit walang awa sa mga students. Nasa section SG-#1 ako dahil sa mataas kung grade nung senior highschool. Kung hindi nyo natatanong honor student ako mula kinder sa probinsya. May ilan na akong nakilala mas nakikipagkaibigan sakin na mga lalaki yung iba naman babae halatang may gusto sakin. Isang Linggo Palang pero andami nag-aabot ng love letter yung iba nag-iiwan sa locker ko. What the heck ganun ba ako ka gwapo?
Everytime na may practice ako ng basketball madami ako supporters. They are cheering for me well siguro dahil magaling ako.
All of the girls ang hindi ko makalimutan si Monica Santiago. Lagi akong kinukulit at iniistorbo kapag nanahimik ako at kapag wala akong kasama.
Minsan pasimpleng dumadampi ang kamay nya sa balat ko. She said sorry but I know sinasadya nya. Practice kasi sa P.E ng cultural dance tapos kamalasan sya naka partner ko para sa performance next week.
Sabado ngayon at may pasok ako kasalukuyan akong kumakain sa cafeteria. Holy crapped naman bakit ganun yung schedule, well hindi ko rin alam.
"Next time samahan mo ko mag shopping, Kurt. Kakain tayo sa labas kahit ano, my treat. Gusto mo ba bukas gala na tayo malapit lang yung mall dito. Susunduin kita sa bahay nyo." I look at her with no expression meaning I'm not interested.
Nag puppy eyes sya. "Pumayag ka na please!..." Diba ang ingay nya. Kasama ko ngayon si Monica sa cafeteria at sumabay sya sakin mag lunch halos araw-araw na. Maganda naman sya at matalino yun nga lang subrang clingy at maingay.
Napaka clingy masyado ayaw ko ng ganun pero makulit kasi ayaw ko tigilan. She's always at my side everytime I'm here at school. Acting like my girlfriend but not really.
"Sige fine para tumigil ka na." Walang gana kong sagot. Halos isang daan beses na nya sinabi sakin yan ng paulit-ulit. Parang sya nanliligaw sakin eh diba baliktad dapat ako maghabol sa kanya.
"Yeyy lalabas kami, pumayag na sya.." kumakanta pa sya nyan sa subrang saya nya. Grabi ayaw ko ng distraction sa pag-aaral pero ito naman babae na to makulit. Sya lang ang babae na hindi ako tinigilan at nakaya nyang tiisin ang cold at masungit kong ugali.
"Bilisan na natin kumain may next class pa tayo baka malate tayo." Binilisan naman nya kumain ng lunch pagtapos sabay na kami bumalik sa room namin.
Pagdating sa room samin naka toon ang atensyon nila. Isipin na nila ang gusto nila isipin wala akong pakialam.
*********
LINGGO ngayon pero wala akong balak sumama kay Monica. Magiging taga bitbit lang ako nun sa palagay ko. Matutulog nalang sana kaso may tumawag na unregistered number sakin.
"Hello who's this?" Seryuso at cold kung sagot ko sa cellphone ko. Hindi ko kasi kilala baka wrong call lang.
"Kurt this is monica wag ko ng tanungin kung san ko nakuha number mo. I'll be there in twenty minutes get ready." Tapos pinatay na yung tawag. Tanghaling tapat mag ala una na eh nakakaantok kaya. Kailangan ko sumama kung hindi kukulitin lang ako nito. Napaka walang kwenta ko namang lalaki kung wala akong isang salita.
"Oh paalis ka?" Tanong ni kuya Daven sakin. Galing syang labas bumili ng meryenda sana namin ng makasalubong ko sya.
"Sorry kuya may lakad ako. Tirhan mo nalang ako." Sabi ko lalabas na ako ng room bago sya magsalita ulit. Siguro nag-isip pa may nasabi ba akong mali?
"Tirahin kita mamaya?" Tanong nya ng may halong pagtataka sa mukha.
"Hindi kuya, ang sabi ko magtira ka nalang nyang binili mong meryenda. Kung ano-ano sinasabi mo. Haha" Sabi ko sa kanya tapos lumabas na ng bahay.
Someone beep outside the house. Si Monica na siguro yun pati tinutuluyan ko alam din. Saan kaya nya nakuha address at phone number ko. I forgot his uncle is the president of our school.
Dumating kami sa Mall at kung ano-ano lang ang binili nya some are make-up, bags at shoes etc. Hindi na ako masyadong ignorante kasi gumala na din kami dito ni kuya Daven noong isang araw. Kumain din kami sa Inasal ang sarap nga eh naka daming kanin ako sa unli rice.
"Wahhh nakakatakot, Kurt. Tingnan mo yung mga Zombies.!!" Nasa sinehan kami ngayon inaya ako ni Monica manood ng horror movie tapos ito takot na takot naman pala. Hindi kaya gusto lang nito maka isa sakin. Kanina pa kapit na kapit sa braso ko ako naman walang magawa. Baka isipin pa nito bakla ako. Bakit ang arte ng mga babae kung hindi lang to makulit hindi ako sasama sa date na to.
Muli syang yumakap sakin at saktong tinamaan ng kamay nya si Junior ko. Hindi ako nag react dahil alam ko sinasadya nya.
"So-sorry Kurt hindi ko sinasadya." Sagot nito at mabilis na inalis ang kamay pero alam ko sinasadya nya talaga.
"Okay lang." Sagot ko at muling tinuon ang sarili sa pilikula na nasa harapan.
"Okay lang naman pala eh." Ngumiti ito at muling hinawakan ang nakaumbok sa pantalon ko. This time talagang sinasadya na nya at nahuli ko
Binuksan nya yung zipper ko at ipinasok ang kamay nya sa loob. Maya-maya inilabas na nya yung pagmamalaki ko. Dali- dali nyang dinilaan yung ulo at ipinasok sa bibig nya. Wow that was fast ni hindi ako nakapag react.
Ramdam ko ang init ng bibig nya napaungol ako dahil simulan nyang ikilos ang ulo nya taas at baba. Hindi ko maiwasang pumikit at kagatin ang ibabang labi ko. Hindi naman ito ang first time ko pero iba talaga ang pakiramdam.
Kaya lang patapos na pala yung Movie kaya binuksan na yung maliwanag na ilaw at nagtayuan na yung mga tao. Kaya naman inayos na namin yung mga sarili namin. Tumayo na kami at lumabas na rin ng sinehan, kumapit na sya ng mahigpit sa braso na parang kami.
"Nagustuhan mo ba yung ginawa ko kanina? Ang laki at ang haba pala nyan Kurt." Natutuwa nyang sagot habang itinuturo ang ari ko sa pantalon. Ngumiti lang ako sakanya at tumawa ng kunti.
Akala ko uuwi na kami at ihahatid nya ako sa bahay namin pero sa bahay nila nya ako dinala. Wala syang kasama dahil nasa opisina pa raw yung parents nya at tanging katulong lang nila ang nandito.
Dinala nya ako sa kwarto nya ni hindi manlang nag tanong kung payag ako sa plano nya. Alam ko naman ang mangyayari kapag ganito na ang eksena.
"Ano pang hinihintay mo hawakan mo na ako." Utos nya sakin habang nakaharap sakin ang malusog nyang dede. Tulala ako at hinihintay ba sya ang gumawa ng unang move.
She took off all my clothes except my boxer brief. She give me evillish smile habang dahan-dahan akong hinuhubaran.
This the second time that I will experience having sex with. The last time is with my ex-girlfriend, I broke up with her because I don't want long distance relationship.
"Sigurado ka ba dito? Pwede naman natin itigil tapos uuwi nalang na ako." I said to her while I trying to get my clothes on the floor. Well I don't really have a plan to do so, I'm just going to make sure if she's sure about it. I know she will stop me.
"No Baby Kurt, we're going to play right now." Malandi na tugon at pumatong sakin at hinawakan ang batok ko. She lead my head to her medium size boobs.
She says we're going to play, then I'm going to give her a nice game I guess.
"Ahhh Yes Kurt sa kabila naman please, massage the other one" Now I'm licking her boobs. Maganda ang pangangatawan ni Monica katamtaman ang laki ng mga dede nya at kulay pink ang utong.
She push me down to her bed then look straight to me and smile seducingly while biting her lower lip.
"Shit Monica." Yun nalang yung nasabi ko sa kanya habang naglalakbay ang kamay ko sa katawan nya, subrang ganda ng katawan nya grabe. Parang ulol na ako dahil da subrang libog na nararamdaman.
To be continued..
BINABASA MO ANG
Seducing My Roommate (Ongoing)
Romance"I love him unconditionally not because of his personality but because of what I feel inside." - Kurt Harvey Wellrich A straight teenager freshman college turn into bisexual because of his hot and handsome roommate. SPG/R-18 | Mature Content Writte...