PART 10

17 0 0
                                    

PART 10

"Kurt do you wanna go out with me today.?" Tanong ni Daven kay Kurt habang ipinapahid sa katawan ang tuwalyang hawak. Katatapos lang nito maligo matapos mag jogging ng madaling araw.

Gusto nya sanang isama ni Kurt pero ayaw nito magising kaya napilitan sya mag-isa. Napapansin nya na tumataba na ito dahil siguro walang gasinong ginagawa hindi tulad sa probinsya batak sa pagsasaka ang katawan nya. Balak nyang isama ito sa gym next time.

Araw ng Linggo ngayon at walang pasok napansin ni Daven na kagigising lang ni Kurt ng makabalik sya galing sa pag ja-jogging. Walang gagawin ngayon kasi wala naman pasok naiisip nya para hindi na ma-bored bakit hindi sila lumabas dalawa. Since hindi parin naman si Kurt masyadong nakakapag gala dito sa Manila.

"Saan naman tayo pupunta Kuya Daven?" Itinigil ni Kurt ang pag si-cellphone at tumingin kay Daven. Tingnan mo to kakagising lang cellphone agad. Kumento ni Daven sa isip nya at saka umiling.

"Let see, mmm sa Mall nalang kaya. Gusto ko bumili ng bagong damit. Ikaw baka may gusto ka bilihin napansin ko kunti lang ang damit at sapatos mo." Napansin nya na dalawa lang ang sapatos nito, isang rubber at isang black shoes.

"Sige Kuya maliligo lang ako." Agad itong bumaba sa taas na kama at pumunta sa closet para pumili ng susuotin kung saan nakatayo si Daven na topless.

Hindi naiwasang maamoy ni Kurt ang mabangong amoy ng binata na bagong ligo. Napasilip sya sa maganda nitong katawan. Naiingit tuloy sya napansin nya na tumataba na sya hindi naman nya masabi na gusto nya sumama dito mag Gym.

Nakita na nya ang katawan ni Daven ng paulit-ulit pero hindi nya parin mapigilan mapalunok. Lalo na kapag na dako ang tingin nya sa umbok nito. Nakita na nya ito sa video pero hindi pa sa personal.

"Kurt ang tagal mo maligo mag isang oras ka na jan sa banyo!" Daven shout on Kurt kanina pa kasi ito sa banyo at hanggang ngayon hindi parin natatapos. Naka bihis na sya at gusto ng umalis kaya lang kailangan nya antayin si Kurt.

"Saglit lang kuya matatapos na ako.!"
Sagot nito sa loob ng banyo. Kanina pa nya ito iniintay daig pa nito nag babae kung maligo.

"Yan na ang suot mo?" Tanong nito sa sala at tinginan nya si Kurt mula ulo hanggang paa. 

"Bakit kuya pangit ba? Magpapalit ako." Akmang papasok ang ulit ng kwarto si Kurt para magpalit ng suot.

Kurt is wearing white rip jeans and plain skyblue t-shirt. While Daven is wearing white polo and black fitted jeans as always. Feeling nya mas maganda tingnan kapag lagi syang naka polo. Ngumiti muna si Daven bago sumagot kay Kurt.

"Wag na ang cute mo nga sa ganyang porma eh. Saka sayang dagdag labahan kung magpapalit ka pa." Feeling ni Kurt namumula ang tinga nya dahil sa sinabi nito sa kanya.  Nakita ni Daven na namula ang tinga nito dahil siguro sa sinabi nya. Bakit allergy ba sya sa complement?

Kahit na may pera sya marunong naman sya mga tipid sa paggamit ng kuryente. Isa pa si Kurt ang naglalaba ng damit nila at ayaw nya ito mahirap kahit washing machine ang gamit nito.

"Kuya ang ganda nito to oh. Tingin mo bagay sakin?" Tanong ni Kurt habang ipinapakita ang damit na pinili.

Nasa man's section sila ng mga damit na panlalaki. Labindalawang minutong na silang namimili ng damit. Maraming napili si Kurt pero ayaw nyang kunin mahal kasi. Naiisip nya na sayang ang pera para lang sa iisang damit na libo ang halaga.

Seducing My Roommate (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon