PART 7
Kurt's POV
Nag text ako kay kuya Daven na sasabay ulit ako sa kanya pero hindi sya nag rereply. Inintay ko sya sa kotse nya sa parking lot buti nalang hindi maiinit masyado dahil hapon na. Mga 20 minutes din ako naghihintay kaya naisip ko na baka busy sya.
Nag commute nalang ako, isang sakay lang naman sa tricycle yung school at madaanan yung subdivision namin.
Pagdating ko sa bahay na tulog lang ako dahil sa pagod tapos mainit pa yung panahon.
Alas 6 na ako nagising, wala pa rin si Kuya Daven kaya nag luto na ako ng kanin. Nag text ako kay kuya na bumili nalang sya ng ulam sa labas kasi hindi ako marunong mag luto. Sana lang ma receive nya hindi kasi sya nag rereply kanina pa.
Daven's POV
Kapag minamalas ka nga naman, hindi kami pina uwi ng maaga. Nag text sakin si Kurt pero ngayon ko lang nabasa naka silent phone ko.
Pauwi na ako ngayon bibili lang muna ako ng ulam naming dalwa.. Okay na siguro yung Roasted chicken. Inilagay ko sa shotgun seat ang ulam na binili ko para sa amin ni Kurt.
Naka-lock ang pinto ano kayang ginagawa ni Kurt. So I search for the key inside my backpack to open the door.
"Ohh ku-kuya anjan ka na pala?" Gulat na tanong sya sakin habang inaayos ang sarili. Nagmamadaling itinaas ang short at underwear.
Can't believe on what I just saw, Kurt is masturbating at my sofa. Then he is so shocked when I open the door. I guess he doesn't notice that I'm opening the door a while ago.
I can see lot of sweats on his head because of nervous or because I witnessed him doing that kind of staff I guess.
"You should do that to our room Kurt. Haha" Pabiro kung sagot sa kanya while putting down my bags at sofa. Then I go to the kitchen to put the roasted chicken that I bought.
"So-sorry kuya." Paumanhin nya sakin pero okay lang naman yun sakin. Minsan ginagawa ko rin naman yun dito sa sofa. Noong wala pa akong kasama pero andito na si Kurt kaya hindi na.
"Gutom na ako Kurt kain na tayo balak ko matulog ng maaga ngayon pagod ako eh." Sabi ko tumango naman sya at pumunta sya sa kusina at kumuha ng plato sunod yung kanin.
"Sorry nga pala Kurt kung hindi ka nakasabay late kami lumabas ng school ni couch tapos naka silent phone ko late ko nabasa text mo." Sinubo ko yung kanin sa plato ko at tumingin sa kanya.
"Walang kaso sakin Kuya, okay lang yun." Sagot nya muling tinuon ang sarili sa pagkain.
There's a chicken' sauce in his lips so I removed it using my finger then I lick it. Natulala sya sa ginawa ko hindi ko alam kung bakit. I find him cute while eating.
"Para ka talagang bata kumain Kurt. Ngayon ka lang ba nakakain ng ganito.?" Tanong nya sakin kaya tumingin sya sakin habang hawak ang hita ng manok.
"Hi-hindi naman kuya Daven pero sa lahat ito kasi ang pinakamasarap." Nahihiya sya na sumagot sakin, siguro nahihiya pa dahil sa nakita ko kanina o sa ginawa ko.?
After eating sya ang naghuhugas lagi ng plato. Pumasok ako sa kwarto namin ngayon ko lang napansin na mula ng dumating si Kurt laging malinis ang bahay. Our room is always organized hindi ko ugali mag tupi ng kumot tuwing umaga.
Kumuha ako ng damit sa closet para magpalit ng pantulog. Nag-aayos naman ako ng mga damit ko pero iniwan ko tong magulo kaninang umaga ngayon nakaayos na.
BINABASA MO ANG
Seducing My Roommate (Ongoing)
Romance"I love him unconditionally not because of his personality but because of what I feel inside." - Kurt Harvey Wellrich A straight teenager freshman college turn into bisexual because of his hot and handsome roommate. SPG/R-18 | Mature Content Writte...