Mệnh trung chú định tình yêu?
Tô tưởng: Hắn thế nhưng dùng tới như vậy lấy cớ, này nghe tới thật giống cái chê cười.
Lại nói tiếp bị lão quốc vương bức tại như vậy một cái đại đại sảnh gặp mặt, hai người đứng đắn mà tham thảo, này vốn dĩ chính là cái chê cười.
Nàng buông cà phê ly:
"Tới nơi này rất nhiều người đều nói ta là bọn họ mệnh trung chú định một nửa kia, nếu bọn họ nói đều là thật sự, ta đây nhưng đến tái giá rất nhiều lần."
"Không, ta theo chân bọn họ không giống nhau. Ta giảng chính là nói thật."
"Ta nhưng không nhớ rõ ta đã cứu ngươi, chẳng lẽ là ở ngươi trong mộng?"
"Không nhớ rõ, sao có thể?" Vương tử khó có thể tin mà nói.
"Ngươi thật đúng là sống ở chính mình trong mộng a."
Nàng một bên không lưu tình chút nào mà nói, một bên đứng dậy, hầu gái nhóm sắc mặt biến đổi, sợ là công chúa lại muốn trên đường ly tràng.
Quả nhiên, nàng nói: "Không cần phải lãng phí thời gian, tái kiến."
Đi đến trước cửa, bọn thị vệ đồng loạt nhảy tới một bước muốn ngăn lại nàng.
"Tránh ra." Nàng nói.
Lạnh băng, sắc bén, làm người nhịn không được rùng mình ánh mắt.
Nàng đi ngược chiều ở hành lang, cùng những cái đó bưng gà tây, các loại trái cây, các loại salad, chuẩn bị thượng đồ ăn bọn người hầu đi ngang qua nhau.
Đây là chuẩn bị tiệc tối mọi người, bọn họ lại một lần uổng phí sức lực.
Thực xin lỗi, nàng yên lặng mà thì thầm.
Nàng thật sự nhu cầu cấp bách một cái nghỉ ngơi địa phương, không cần lại đi gặp người nào, không cần lại nghe được cái gì nhàm chán nói.
Nàng lấy ra trong túi cũ kỹ chìa khóa, chuyển khai kia phiến màu đồng cổ đại môn.
Đó là vị kia tái lệ công chúa đã từng làm ra, một người thiên địa, hiện tại từ nàng tiếp thu.
Này trống vắng đại phòng nguyên lai là phòng khiêu vũ, vị kia tái lệ công chúa tư nhân phòng khiêu vũ, nghe nói nàng thường xuyên mời chính mình quý tộc bằng hữu tới. Bất quá chính mình tới về sau, cũng không có gì bằng hữu, vì thế một hồi vũ hội đều không có tổ chức quá. Dần dần, này gian nhà ở cũng liền vô dụng. Chờ đến chính mình sai người đem vốn có đồ vật dọn đi rồi, này nhà ở liền càng có vẻ mộc mạc, chỉ có thông qua nhà ở tứ giác trường trụ mới nhìn ra được trước kia dấu vết, những cái đó đẹp đẽ quý giá điểu văn hoa văn trang sức.
Hiện giờ nàng ở hành lang nơi đó xem hải đã mọi người đều biết, ban đêm còn hảo, ban ngày thường xuyên bị nhìn trộm. Vì thế, tô sáng lập cái này tân địa điểm, nơi này bốn phía đều có cửa sổ, bên trái nhìn đến chính là lâu đài một cái khác vọng lâu nóc nhà cùng bộ phận hoa viên, bên phải là rừng rậm, đẩy ra đại môn đối với đệ tam phiến cửa sổ có thể thấy hoàn chỉnh hải, không thể miêu tả tráng lệ, gần nhất nàng thường xuyên ở chỗ này nhìn đồng sắc hoàng hôn từ hải bình tuyến thượng chìm xuống, nhìn chăm chú vào màu bạc ánh trăng lên tới trên bầu trời ương.
Nàng đi đến đệ tam phiến phía trước cửa sổ, thói quen tính mà đi đẩy nó, nhưng là lại đẩy không khai.
Tập trung nhìn vào, nguyên lai là bị đóng đinh.
"Hô, điểm này tự do cũng đã không có......"
Gần nhất lão quốc vương tựa hồ thực tức giận chính mình hành vi, thân cận trong yến hội gây sự bị trừng phạt.
Kẽo kẹt kẽo kẹt.
Cửa mở. Ai, chính mình còn có chú ý dấu hảo, này lại là mới tới lạc đường hầu gái sao......
Tay chân nhẹ nhàng, cơ hồ nghe không thanh âm, chính mình tựa hồ đều có thể tưởng tượng đối phương co rúm, thăm dò nhìn xung quanh bộ dáng.
Tô về phía sau dương dương tay, ý bảo nàng đi ra ngoài.
Nàng nhưng không muốn nghe thấy xin hỏi đây là nơi nào vấn đề, bởi vì kế tiếp nên là công chúa ngươi vì cái gì một người ở chỗ này......
Kẽo kẹt kẽo kẹt.
Tô nghe thấy môn lại khép lại, nàng tưởng lần này mới tới hầu gái còn tương đối thức thời.
Kế tiếp làm gì hảo đâu? Tô tưởng, đổi cái phong cảnh đi.
Chân mới vừa nâng, tưởng hướng tới có thể nhìn đến rừng rậm cửa sổ đi, nhưng tâm lại đi đến một cái khác phương hướng.
Nàng ánh mắt ngừng ở trên cửa lớn.
...... Nếu không có người cho nàng chỉ lộ, không biết sẽ lẻn đến cái gì không nên đi địa phương......
Nàng thở dài một hơi, thay đổi phương hướng.
Đẩy cửa ra, hướng hữu ló đầu ra.
Chỉ có đèn dầu ngọn lửa lập loè.
Không đúng a, như thế nào sẽ đi được nhanh như vậy? Nhất định là bên trái biên.
Nàng đem đầu thiên đến bên trái, chính mình bên người hầu gái khuôn mặt xuất hiện, nàng giống như ở chỗ ngoặt cùng kia tân hầu gái nói cái gì, kia tân hầu gái đã muốn chạy tới chỗ ngoặt một khác sườn, nhìn không tới người, thân thể giấu ở tường sườn, chỉ lộ ra một chút tóc.
Tô yên lặng mà lùi về đầu, đóng cửa lại.
Đối phương vận khí còn tính không tồi, không dạo đi nhà tù. Bất quá gặp được bên người hầu gái không tránh được phải bị một đốn mắng, bên người hầu gái đối đãi hạ phó chính là thực nghiêm khắc người.
Nàng tưởng, có lẽ không ngừng hạ phó đi, tức giận thời điểm chính mình cũng sẽ bị răn dạy......
Không trong chốc lát, bên người hầu gái tới.
"Công chúa, ngươi như thế nào có thể như vậy rời khỏi."
"......"
"Công chúa, quốc vương biết sau đã phát thật lớn một hồi tính tình. Này đã không phải lần đầu tiên, ngươi không cần tổng như vậy tùy hứng."
Tô rất sợ chính mình bị mang đi gặp quốc vương, hắn một niệm liền phải đã lâu, đặc biệt dong dài, nàng ý đồ nói sang chuyện khác:
"Các ngươi đối mới tới hầu gái huấn luyện hẳn là tăng mạnh."
Bên người hầu gái đầu óc rất đơn giản, vùng liền đi qua, nàng thực mê mang mà nhìn tô:
"Cái gì mới tới hầu gái? Nghe nói chúng ta mấy ngày này không có thu tân nhân."
Tô vô ngữ: "Vừa mới cùng ngươi nói chuyện vị kia không phải sao?"
"A" bên người hầu gái cười, "Nàng không phải."
"Đó là ai?"
"Đi theo vương tử điện hạ tới người, đại khái là vương tử bên người hầu gái đi."
Tô ngón tay chọc hướng môn: "Nga, phải không. Ta nhớ rõ đệ tam vẫn là đệ tứ cái vương tử giống như liền đem hắn tình nhân xưng là hắn ' bên người hầu gái '."
Bên người hầu gái nghe thế sắc mặt đổi đổi: "...... Nói như vậy xác thật......"
Tô nhân cơ hội đem toàn bộ tay đều dán lên môn: "Ân?"
"Nàng xác so giống nhau người hầu muốn xinh đẹp đến nhiều!"
Tô bắt được bên người hầu gái kinh ngạc lỗ hổng, đột nhiên đẩy cửa ra, chạy ra đi.
"Có lẽ hắn người hầu chính là tương đối xinh đẹp." Nàng để lại một cái chớp mắt.
Bên người hầu gái biết chính mình lại bị lừa, công chúa nói lời này chính là sợ chính mình xách nàng đi gặp quốc vương, tìm cơ hội chạy trốn a!
Tô đề túm váy ở đường đi chạy như điên, chạy vội tới một cái tam chỗ rẽ ngừng lại.
Nàng tự hỏi, con đường kia mới hảo, nơi nào mới sẽ không bị bên người hầu gái tìm được đâu?
Bất quá, tựa hồ nơi nào đều không thể nột.
"Ta thế nhưng không chỗ nhưng trốn." Nàng bất đắc dĩ mà cười.
"Công chúa, công chúa." Phía sau thanh âm càng ngày càng gần.
Tô liếc liếc mắt một cái đường đi khẩu đèn dầu, đây là một trản mỡ lợn đèn, cái này tam chỗ rẽ liền như vậy một trản, là có thể đủ chiếu sáng lên tả trung hữu tam đoạn lộ. Nàng lại nhìn thoáng qua gác ở cửa sổ thực vật bên cạnh quên lấy đi sái ấm nước, giống như còn thừa hơn phân nửa hồ thủy. Vì thế, nàng sao khởi ấm nước vạch trần cái, đem thủy không lưu tình chút nào mà đảo hướng đèn dầu, tư một tiếng sau, này một khối toàn ám, tô tìm một góc đem thân mình một tàng.
Bên người hầu gái lại đây sau bị này hắc ám hạ nhảy dựng, nàng không nghĩ nhiều mà chạy nhanh chọn một cái nói đuổi theo ra đi.
"Hô." Tô nghe nàng đi xa tiếng bước chân, mới dò ra thân.
Đi nơi nào hảo đâu? Nàng tưởng.
Này bướng bỉnh hầu gái sợ là ba điều nói đều sẽ đi một lần đi.
Đứng ở trung ương nàng do dự trong chốc lát, mới vừa cất bước muốn chạy, đột nhiên có cái gì mềm mại mà đâm tiến trong lòng ngực.
Tô hoảng sợ, đại khái kinh hách quá độ, theo bản năng mà liền ôm.
Kỳ thật cũng không phải theo bản năng, đương ngươi cảm thấy trong lòng ngực đánh tới đồ vật sẽ làm chính mình mất đi cân bằng thời điểm, ai đều sẽ điều chỉnh......
Tô cảm thấy kia hô hấp gần trong gang tấc, nàng cầu nguyện, đừng hỏi ta là ai, ngàn vạn đừng hỏi a.
Nếu là bị nghe ra thanh âm, nếu là cùng bên người hầu gái thông đồng tốt mặt khác người hầu, chẳng phải là xong rồi.
Còn hảo trong lòng ngực người cái gì cũng chưa nói, đẩy đẩy chính mình tay, hẳn là ý bảo có thể buông ra.
Tô thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa mới chuẩn bị buông tay, sau lưng hầu gái gấp trở về dồn dập tiếng bước chân liền lại xuất hiện......
Nếu là ở trung ương bị hầu gái bắt được đến còn phải.
Tô không chút suy nghĩ mà liền đè nặng trong lòng ngực người hướng vách tường dán.
Tuy rằng bởi vì sốt ruột mu bàn tay đâm trúng vách tường treo dự phòng đèn dầu, bất quá về điểm này đau đớn hiện tại không phải quan trọng. Nàng vội vàng hướng về chính mình phỏng chừng vị trí vươn tay, ở giữa sờ soạng nhân gia đầu tóc một chút, chạm vào nhân gia gương mặt một chút, mơn trớn cái mũi rốt cuộc tìm được rồi miệng, che lại.
"Hư." Nàng đem đầu thấu qua đi, đối với khả năng đại khái là lỗ tai vị trí, dùng một bàn tay che lấp áp thanh âm phát ra cái này âm.
Không vài giây hầu gái liền xuất hiện.
"Chẳng lẽ là bên phải biên?" Nàng nhưng thật ra lập tức mà đã đi xuống bước tiếp theo phán đoán.
Nhưng nàng đi chưa được mấy bước, đột nhiên đổ trở về.
"Đèn dầu không có những người khác sẽ thực không có phương tiện, ta trước đem nó điểm thượng đi, ta nhớ rõ dự phòng hình như là treo ở cái này phương hướng."
Tô tuyệt vọng, nàng nói cái này phương hướng chính là hiện tại chính mình trạm phương hướng, kia đèn dầu hiện tại liền ở nàng đỡ lấy tường trong tầm tay!Tác giả có lời muốn nói: Tác giả quân đang ở học tập như thế nào có thể tạp đến mất hồn, chậm rãi tích cóp kinh nghiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dã
Художественная прозаAi ngờ tình yêu cùng vận rủi giống nhau, đều tới lặng yên không một tiếng động. 【 chú 1】 bổn văn là 《 nàng tiên cá 》 đồng nghiệp, đối Andersen nguyên tác có chấp niệm, không thích xem cải biên đồng hài thỉnh cẩn thận một chút đánh. 【 chú 2】 bảo đảm...