Chương 4: Trên bờ hướng tới

123 10 0
                                    

Chú định không bình tĩnh ban đêm.

An hi tổ mẫu trong lòng thực loạn, vừa mới cùng Simon đại sảo một trận, lại đợi không được chính mình chờ mong tin tức, cả người phi thường tâm thần không yên.

Bang bang bang, ngoài cửa truyền đến chờ đợi đã lâu tiếng đập cửa.

"Người nào?" An hi tổ mẫu kiềm chế trong lòng kích động, hỏi.

"Là ta, cá tầm thủ vệ."

Là cá tầm thanh âm không có sai. Tổ mẫu mở cửa, ngoài ý muốn phát hiện cá tầm bên người còn có một người khác.

"Ariel, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Nói xong, tổ mẫu trách cứ mà nhìn cá tầm liếc mắt một cái.

Cá tầm cúi đầu, không dám nói lời nào.

Ariel thế cá tầm cầu tình: "Tổ mẫu, bọn họ chấp hành nhiệm vụ thời điểm trùng hợp bị Ariel thấy, là Ariel muốn biết, không nên trách hắn."

An hi tổ mẫu thở dài một hơi, thấp giọng hỏi cá tầm thủ vệ: "Kết quả như thế nào?"

"Đã hoàn thành nhiệm vụ."

Được đến khẳng định hồi đáp sau, tổ mẫu kêu cá tầm lui ra, đem Ariel lãnh tiến vào.

"Tổ mẫu, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?" Tiến vào Ariel dẫn đầu đặt câu hỏi.

"Úc, thân ái Ariel, ngươi không cần thiết biết chuyện này." Tổ mẫu tuy rằng khẩu khí thân mật, nhưng thái độ lại không có một chút quay lại đường sống.

"Tổ mẫu ngươi thường nói người nhà chi gian không nên có điều dấu diếm." Ariel cũng không có từ bỏ.

"Tổ mẫu không có dấu diếm cái gì, này vốn dĩ chính là ngươi sở không biết, ngươi bất quá là tiếp tục không biết mà thôi. Tới tới tới, ta tiểu tâm can, đều đã trễ thế này, có chuyện gì ngày mai bàn lại hảo, cùng tổ mẫu cùng nhau ngủ đi."

An hi tổ mẫu vỗ vỗ nàng giường, rõ ràng không nghĩ bàn lại.

"Tổ mẫu......" Ariel ngoan ngoãn mà ngồi vào mép giường, nhưng là không có nằm xuống ý tứ, trịnh trọng mà chuẩn bị lại lần nữa mở miệng.

An hi tổ mẫu đánh gãy nàng, nhéo nhéo nàng cái mũi:

"Chúng ta đáng yêu tiểu công chúa không cần luôn là tâm sự nặng nề bộ dáng, ngươi chỉ là hài tử mà thôi, không cần tham dự các đại nhân sự tình, cũng không cần lo lắng."

An hi là một cái thực yêu thích hài tử người, nàng đặc biệt yêu thích nàng này đó tiểu cháu gái, trong đó an hi thích nhất cái này nhỏ nhất cháu gái, có đôi khi thấy đáng yêu Ariel, phiền úc tâm tình cũng sẽ tiêu tán không ít. Ariel là sáu cái cháu gái bên trong xinh đẹp nhất một cái, nàng làn da lại quang lại nộn, giống hoa hồng cánh hoa; nàng đôi mắt là màu xanh thẳm, giống sâu nhất hồ nước. Nàng các tỷ tỷ hoặc nhiều hoặc ít đều có điểm ham ăn biếng làm hoặc là công chúa tính tình, mà Ariel lại không có, nàng vẫn luôn vẫn duy trì hài đồng giống nhau khó được hồn nhiên cùng với mãnh liệt lòng hiếu kỳ, bờ bên kia thượng sự tình thực cảm thấy hứng thú, thường xuyên quấn lấy chính mình hỏi đông hỏi tây.

Nhưng mà, tổ mẫu nhìn thoáng qua Ariel, ở trong lòng thật sâu mà thở dài một hơi, nàng diện mạo một chút đều không giống mẫu thân của nàng, lại cùng nàng cô cô không có sai biệt, liền tính cách trung quật cường bộ phận cũng giống nhau......

"Tới, nằm xuống đi, nhắm mắt lại, tổ mẫu cho ngươi giảng một cái trên bờ chuyện xưa."

Một cái chuyện xưa thời gian trôi qua thật sự mau, dĩ vãng Ariel đều là hết sức chăm chú mà nhìn chằm chằm tổ mẫu lắng nghe, nhưng là đêm nay Ariel ánh mắt thực lập loè, rõ ràng lực chú ý không ở nơi này.

"Chúng ta Ariel cũng sẽ bờ bên kia thượng sự tình thất thần a." Tổ mẫu giễu cợt nàng.

Ariel ngượng ngùng mà xoay người, đưa lưng về phía tổ mẫu. Qua một hồi lâu, thanh âm nhẹ nhàng mà hỏi:

"Nàng lúc sau sẽ như thế nào?"

Tổ mẫu cười khổ, nghe nàng này lo lắng khẩu khí tựa hồ hoàn toàn không bỏ xuống được. Này Ariel nằm là nằm xuống, tuy rằng đưa lưng về phía chính mình, nhưng đoán đều đoán được, khẳng định là rất lớn trợn tròn mắt.

"Nhân loại kia nữ hài? Ân...... Tổ mẫu còn không có tưởng hảo."

"...... Ariel không biết tổ mẫu vì cái gì bắt đi nàng, tuy rằng minh bạch tổ mẫu nhất định có làm như vậy lý do, chỉ là......"

"Chỉ là cái gì?" An hi tổ mẫu ý bảo Ariel tiếp tục nói tiếp.

Ariel nghĩ nghĩ, xoay người, trong mắt tràn đầy khẩn cầu mà nhìn tổ mẫu:

"Chỉ là Ariel rất tò mò trên bờ sự tình, tưởng thỉnh nàng nhiều ngốc mấy ngày, nếu có thể lưu nàng ở trong cung điện đảm nhiệm cái gì chức vụ nói...... "

"Ariel......" An hi tổ mẫu ôm nàng, sờ sờ nàng đầu, "Người này, chúng ta vẫn là tiễn đi nàng tương đối hảo. Trừ bỏ tổ mẫu, ngươi rùa biển gia gia cũng có thể cho ngươi giảng trên bờ chuyện xưa."

"Này không giống nhau" Ariel có chút kích động mà nói, "Nàng là chân chính trên bờ người, hơn nữa rùa biển gia gia những cái đó chuyện xưa, đã nghe được ta lỗ tai khởi kén."

"Nhưng là......"

"Hài tử, ngươi có biết hay không đây là một cái cỡ nào đáng sợ quyết định?"

Ariel đôi mắt ám ám, nhẹ nhàng mà nói:

"Tổ mẫu, kỳ thật Ariel vẫn luôn thực cô đơn......"

An hi phi thường mà giật mình, nàng khó có thể tin mà nhìn trong lòng ngực tiểu cháu gái:

"Ngươi nhưng chưa bao giờ có đối chúng ta nói qua."

"Thực xin lỗi......"

An hi đột nhiên có một loại chưa bao giờ hiểu biết đứa nhỏ này cảm giác, nàng cho rằng Ariel chỉ là so khác cháu gái trầm tĩnh một ít, ổn trọng một ít, nàng cho rằng nàng bờ bên kia thượng sự tình chỉ là đơn thuần tò mò mà thôi, đơn thuần mà thích đèn đuốc sáng trưng cảm giác, không có nghĩ tới thế nhưng đựng đối đám người náo nhiệt hướng tới, không nghĩ tới nàng thế nhưng có cô độc cảm thụ.

Nàng nhẹ nhàng mà giữ chặt tổ mẫu góc áo: "Ta nhất thân ái tổ mẫu, liền giúp lúc này đây liền hảo. Ta còn có một năm liền có thể bơi tới bên ngoài, liền này một năm liền hảo."

An hi nhìn Ariel, mấy độ muốn nói lại thôi, lặp đi lặp lại cân nhắc gian, nhớ tới phía trước đại sảo khi Simon đối chính mình lời nói.

—— cái kia cái gì cũng không biết nhân loại thiếu nữ, nàng có cái gì sai?

Vô tội nhân loại...... Có lẽ nàng thật sự cái gì cũng không biết, chỉ là bị vận mệnh đẩy đến cái này địa phương.

Nghĩ vậy, an hi thoáng tùng khẩu:

"Nếu ngươi có thể khuyên bảo vị kia nhân loại thiếu nữ đem nàng trân châu cho ta, ta liền đáp ứng ngươi."

Ít nhất, vận rủi chi châu không thể quay chung quanh Ariel, nàng muốn đem nó tiêu hủy nghiền nát.

Ariel vui mừng khôn xiết, vội vàng vươn ngón út: "Tổ mẫu không được đổi ý!"

An hi tổ mẫu vươn ngón út cùng nàng đánh ngoắc ngoắc: "Ân, không đổi ý."

Được đến tổ mẫu hứa hẹn, Ariel "Bá" mà kéo ra chăn, vui vẻ mà ngồi dậy, hôn tổ mẫu gương mặt một ngụm:

"Tổ mẫu, nguyện ngài đêm nay có một cái mộng đẹp."

Nàng xuống giường tốc độ, là tổ mẫu gặp qua nhanh nhất một lần.

Đợi thân ảnh nho nhỏ biến mất ở môn sườn, an hi tổ mẫu nhìn nàng rời đi địa phương, đột nhiên có chút phiền muộn.

Thời gian quá đến thật sự có chút mau, chỉ chớp mắt cũng đã 14 năm, 14 tuổi nột, đối nhân ngư tới nói, nó ý nghĩa còn có một năm liền có thể rời đi cung điện, không chịu ngăn trở mà đi trên bờ coi một chút.

Tổ mẫu, trên bờ thế giới xinh đẹp sao?

Tổ mẫu tinh tường nhớ rõ, đó là Ariel 3 tuổi, dùng phá thành mảnh nhỏ ngôn ngữ, cái thứ nhất đưa ra vấn đề.

Đồng dạng mà, kia cũng là chính mình lần đầu tiên nghe được nàng nói ra một câu hoàn chỉnh nói, khắc chế không được kích động mà ôm lấy nàng.

Xinh đẹp a, cùng nơi này bất đồng, trên bờ có rất nhiều trong biển không có đồ vật, cũng rất nhiều so trong biển nguy hiểm động vật, Ariel 15 tuổi thời điểm liền có thể rời đi cung điện đi gặp......

15 tuổi a, trong lòng ngực nho nhỏ Ariel vặn ngón tay đếm nửa ngày, phát giác ngón tay không đủ dùng sau, trong ánh mắt lượng lượng quang nháy mắt liền diệt, cúi đầu có chút khổ sở mà nói, mười cái đầu ngón tay đều số không xong, còn có, đã lâu đã lâu a.

Nghĩ vậy, an hi tổ mẫu đột nhiên thực thương cảm.

Đã từng chính mình hy vọng nàng vĩnh viễn không cần lớn lên, vĩnh viễn không cần có lớn lên phiền não. Nhưng hiện tại mới biết được, không lớn lên, cũng có rất nhiều đau thương.

San hô đèn quang ôn nhu mà chiếu vào tổ mẫu kéo lớn lên bóng dáng thượng, nàng đỡ khung cửa nhìn cháu gái đi xa phương hướng, đối diện bên cá tầm thủ vệ nói:

"Chúng ta tiểu công chúa thật là nóng vội, hỏi cũng không hỏi liền đi ra ngoài...... Nàng tìm không thấy nơi đó, ngươi qua đi mang một chút lộ, thuận tiện kêu ngươi đệ đệ lại đây thay ca."

Cá tầm thủ vệ nhìn thay cho áo ngủ tổ mẫu, cười nói:

"An hi tổ mẫu ngươi lại nhận sai, ta song bào thai ca ca đã cùng tiểu công chúa cùng đi, tiểu công chúa mới sẽ không như vậy sơ ý, nàng tới phía trước đã kêu ta lại đây thay ca, ta xem tổ mẫu tựa hồ cũng muốn đi ra ngoài, có cần hay không ta tìm một cái thị vệ lại đây?"

An hi ngẩn người, tới phía trước đã kêu cá tầm đệ đệ chuẩn bị? Này tiểu nha đầu xem ra sớm có nắm chắc nàng sẽ thành công......

"Không cần, ta đi tìm hải vương, hai bước lộ mà thôi."

"Tốt, an hi tổ mẫu."

An hi vừa định xoay người, đường đi đột ngột mà vang lên sốt ruột tiếng la:

"Tổ mẫu! Tổ mẫu! Không hảo!"

An hi tâm trầm xuống, nhìn nghiêng ngả lảo đảo lội tới hộ tống thị vệ nói:

"Chuyện gì?"

"Bác á công tước không biết như thế nào tìm được rồi nơi đó, có một vị thị vệ không thấy, ta lại đây truyền báo, còn có một vị bị thương hôn mê, hiện tại chỉ còn một vị thị vệ ở ngăn cản, phỏng chừng căng không được bao lâu!"

Tác giả có lời muốn nói: 

Nói đến tướng mạo vấn đề này, ta có bằng hữu bị nói cùng nàng qua đời cữu cữu lớn lên giống nhau như đúc, nàng nói làm một nữ hài tử thật không hiểu nên khóc hay cười...... Bất quá ta không phúc hậu mà cười ha ha.

[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ