Bận rộn bọn người hầu ở boong tàu đi lên hồi xuyên qua.
Từ vương tử phân phó muốn ở trên thuyền tổ chức vũ hội lúc sau, bọn họ liền một khắc đều không có ngừng lại quá.
Vương tử mệnh lệnh là phải có một cái long trọng, náo nhiệt, phi phàm mà lại hoa lệ vũ hội.
Phong nhi cố lấy buồm. Thuyền ở trong trẻo trên biển mềm nhẹ mà đi, không có một chút xóc nảy.
Ta nhưng không có gì tham gia vũ hội tâm tình. Tô đem cánh tay ỷ ở trên mép thuyền, nghĩ thầm.
Bất quá nàng vẫn sẽ thường thường mà ngẩng đầu nhìn phía kia trong đó, không tự giác mà ở toàn thuyền tìm kiếm cái kia thân ảnh.
Tâm đột nhiên nặng nề mà khuếch trương một chút, tô khó chịu mà đấm đấm.
"Thân thể là ra cái gì vấn đề sao?"
Là vương tử, đại khái là thấy được chính mình đột nhiên cong hạ thân, vội vàng lại đây quan tâm mà dò hỏi.
"Gió lớn, thổi trúng ta đầu cùng ngực có chút đau." Tô không nghĩ cho hắn biết, có lệ mà nói.
"Trong chốc lát nguyện ý cùng ta nhảy một chi vũ sao?" Vương tử lễ phép hỏi.
"Ta cảm giác thân thể của ta trạng thái không tốt lắm." Tô cự tuyệt.
"Không quan hệ, vậy trở lại chúng ta cung điện rồi nói sau, chúng ta thời gian còn có rất nhiều." Vương tử tự mình khuyên mà nói.
Tô nhìn theo hắn rời đi, nàng tưởng, thời gian đã không nhiều lắm, nghe nói thuyền ngày mai liền sẽ đến ngạn, chỉ còn cái này ban đêm có thể lợi dụng.
Tiệm lạnh gió thổi khởi nàng ngọn tóc, nàng bỗng nhiên phát hiện cái kia thân ảnh, nàng giấu ở đuôi thuyền trụ mặt sau, đỡ cây cột chỉ lộ ra non nửa cái mặt lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào lui tới bọn người hầu.
Tô đi nhanh về phía đuôi thuyền đi đến, xuyên qua đám người, xuyên qua náo nhiệt trung tâm, đi hướng kia một chỗ an tĩnh.
"Hắc." Tô triều Ariel chào hỏi.
Ariel thân mình run một chút, tựa hồ là kinh ngạc một chút, đại khái không nghĩ tới tô sẽ tìm được nàng.
"Một người trốn ở chỗ này làm gì?" Tô hỏi nàng.
Ariel lắc đầu, đôi mắt nói ta không có trốn.
Tô cười, nàng đứng ở Ariel bên cạnh, gió biển thổi khởi nàng váy dài giác:
"Ngươi tuyển một cái hảo địa phương a, đám kia người ồn ào đến ta đều có điểm mệt mỏi."
Chiều hôm chậm rãi biến nùng, không trung cũng phủ thêm đêm sa. Các thuyền trụ thượng treo màu sắc rực rỡ đèn theo thứ tự sáng lên, vũ hội chính thức bắt đầu rồi, bọn thủy thủ dẫn đầu vui sướng mà ở boong tàu thượng nhảy lên vũ tới.
Vui sướng, vô ưu vô lự, cất tiếng cười to bọn họ.
Ariel không cấm nhớ tới nàng lần đầu tiên nổi lên mặt biển tới tình cảnh. Nhớ tới nàng khi đó nhìn đến đồng dạng hoa lệ cùng sung sướng trường hợp.
Tô quay đầu xem Ariel, Ariel biểu tình làm nàng trong lòng cũng đã chịu cảm nhiễm, trong lòng nảy lên không biết là gì đó cảm giác, tuy rằng nàng chưa từng có cái gì vũ hội trải qua, nhưng là lại giống như bất tri bất giác bị xúc động.
"Muốn cùng ta nhảy một chi vũ sao?" Chờ đến tô ý thức được thời điểm, nàng đã mở miệng.
Đối mặt cái này đề nghị, Ariel đáp ứng rồi.
Tô như trút được gánh nặng mà cười, nhìn ra được thật cao hứng. Phải biết rằng tại đây phía trước, nàng cũng không cảm thấy chờ đợi một cái đáp lại sẽ có bao nhiêu gian nan.
Ngọn lửa, pháo hoa, âm nhạc, còn có mọi người vui cười.
"Ngươi sẽ nhảy điệu waltz a." Tô lôi kéo tay nàng, ngạc nhiên mà nói.
Ariel gật gật đầu, màu xanh thẳm đôi mắt hơi hơi đong đưa.
"Ở thật lâu thật lâu phía trước, này với ta mà nói là thực không tồi vũ." Tô nói như vậy.
Nàng nhớ tới chính mình đã từng vui sướng nhật tử, nhớ tới qua đi.
Qua đi......
Nàng lấy lại bình tĩnh.
Ariel nhìn nàng.
Tô cười cười: "Qua nhiều năm như vậy, ta đều mau quên là như thế nào nhảy, nếu dẫm đến ngươi nói, nhất định phải tha thứ ta."
Nàng ngoan ngoãn gật gật đầu, nhưng cặp mắt kia lại có ưu thương.
"Không cần tưởng quá nhiều." Tô thoáng dùng sức mà cầm tay nàng.
Các nàng an tĩnh mà nhảy lên vũ, so với những cái đó một bên khiêu vũ một bên nói chuyện phiếm người khác, một câu đều không có các nàng có vẻ thực độc đáo.
Vũ hội, các nàng không khí cùng người khác đều bất đồng, không coi ai ra gì mà lại nghiêm túc lãng mạn.
Tựa như bị tua nhỏ ra hai cái thế giới.
Tô cũng không chán ghét như vậy, nàng cũng vô pháp chán ghét.
Ngươi có thể cảm nhận được kia ánh mắt nhu tình, ngươi có thể cảm nhận được kia ánh mắt trọng lượng, nó không phải xem vào đôi mắt của ngươi, mà là xem vào ngươi trong lòng,
Lửa khói ánh vào nàng đồng tử, nếu mỉm cười, kia ngọn lửa liền sẽ đong đưa, ngẩng đầu xem nở rộ pháo hoa khi, nàng trong mắt cũng mang theo tinh quang.
Hết thảy ngôn ngữ đều tại đây trở nên dư thừa, chân chính mỹ lệ không cần bất luận cái gì ca ngợi, nàng bản thân đã cũng đủ.
Tô không cấm say mê ở như vậy không khí.
Chậm rãi, người chung quanh một đám mà biến mất, này to như vậy thuyền, này long trọng pháo hoa, này phong phú hết thảy, phảng phất chính là vì hai người bọn nàng mà thôi.
Trong lòng có cái gì ở kích động, một chút động tĩnh bắt đầu, sau đó chậm rãi trở nên mãnh liệt.
Tô cuối cùng nói chuyện, nàng nhịn không được mà nhẹ giọng hỏi:
"Ngươi về sau muốn đi đâu, vẫn là muốn ngốc tại hắn bên người sao?"
Nàng một bên nói, một bên dời đi ánh mắt, không dám nhìn tới Ariel biểu tình. Nàng sợ tiết dũng khí, nàng quyết định dùng một lần đem sở hữu nói đều nói xong.
Nàng giống ở thử, giống ở cổ vũ, càng như là có chút thấp thỏm mời: "Nếu không phải như thế lời nói, ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau rời đi nơi này?"
Nàng cố lấy sở hữu dũng khí nói:
"Cùng ta cùng đi nhìn xem càng rộng lớn thế giới đi."
Vũ bộ dừng, tô cảm thấy chính mình tay bị buông ra.
Một trận mất mát nổi lên trong lòng.
Hơn nửa ngày sau, nàng mới chấn tác tinh thần, đem đừng qua đi đã lâu đầu đừng trở về, nỗ lực mà bài trừ một cái tươi cười.
Buồn cười dung lại dừng lại.
Chưa từng đoán trước, nàng đứng ở chính mình trước mặt, dùng thon dài đôi tay gắt gao che lại mặt, bả vai phập phồng.
Nước mắt từ nàng khe hở ngón tay trung bừng lên, không được mà đi xuống lạc.
Ariel cũng không rõ, chính mình tại sao lại như vậy. Chính mình hẳn là không có nước mắt, vì cái gì sẽ khóc...... Chính mình còn không xem như chân chính nhân loại, tại sao lại như vậy......
"Đừng khóc, đừng khóc a." Tô không biết Ariel vì cái gì như vậy thương tâm, nàng chỉ biết chính mình nhìn cảm thấy rất khó chịu, nàng đem Ariel ôm chầm tới, "Ta biết muốn ngươi rời đi hắn là một kiện không dễ dàng sự tình, đừng thương tâm, ta không có bức ngươi."
"Như vậy đi" tô giống che chở trân bảo giống nhau mà tiểu tâm mà ôm nàng, dùng cằm nhẹ nhàng để áp xuống nàng đầu, "Một giờ sau hồi đáp ta có thể đi? Ta chờ ngươi một giờ, ngươi về phòng nghĩ kỹ, nghĩ kỹ rồi liền tới tìm ta đi.
Ngực bị cọ cọ, cằm có thể cảm nhận được nàng ở lắc đầu.
"Hảo ngứa" tô cười, "Vậy ngươi là hiện tại muốn hồi đáp ta?"
Lần này là gật gật đầu.
"Kia nói đi, gật đầu chính là đáp ứng, lắc đầu chính là không cần."
Gật gật đầu.
Tô khóe miệng nhịn không được giơ lên, nàng tưởng này hẳn là chính là vui sướng cùng cảm giác hạnh phúc đi.
Nàng đang muốn buông ra cùng Ariel nói chuyện kế hoạch, cổ lại bỗng nhiên chợt lạnh.
Kia quen thuộc xúc cảm làm tô cả kinh, nàng sờ đến đã lâu giá chữ thập vòng cổ, vòng cổ cũng không lạnh băng, còn mang theo Ariel nhiệt độ cơ thể.
"Ngươi...... Ngươi vì cái gì sẽ có ta vòng cổ?"
Nàng túm vòng cổ quả thực không thể tin tưởng, ánh trăng phản xạ ở mặt trên, khắc vào giá chữ thập thượng tên lấp lánh tỏa sáng.Tác giả có lời muốn nói: Này chương số thật đúng là đủ không may mắn, cười.
Được rồi, chúng ta cũng tới rồi kết thúc giai đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT🍁ĐN] Ngủ ngon, công chúa nhân ngư của ta - Phiền dã nhàn dã
Ficção GeralAi ngờ tình yêu cùng vận rủi giống nhau, đều tới lặng yên không một tiếng động. 【 chú 1】 bổn văn là 《 nàng tiên cá 》 đồng nghiệp, đối Andersen nguyên tác có chấp niệm, không thích xem cải biên đồng hài thỉnh cẩn thận một chút đánh. 【 chú 2】 bảo đảm...